Quang Anh The Voice kids lần đầu song ca cùng Tuấn Hưng

Hoàng Mai| 27/11/2013 10:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong đêm nhạc "Gangnam Style" diễn ra vào đêm 30/11 tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ - Hà Nội sắp tới, quán quân The Voice kids Quang Anh sẽ lần đầu tiên song ca cùng cựu thành viên “Quả dưa hấu” Tuấn Hưng.

Sau chiến thắng tại The Voice Kids, không chỉ nhân được nhiều ưu ái của vợ chồng huấn luyện viên Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh, Quang Anh còn nhận được nhiều sự quan tâm của các bậc tiền bối đình đám trong giới showbiz như búp bê Thanh Thảo. Và lần này, với tiết mục song ca cùng cựu thành viên "Quả dưa hấu" Tuấn Hưng, đây sẽ lại là một bước đệm hoàn hảo mới cho Quang Anh tiến vào showbiz.

Quang Anh The Voice kids lần đầu song ca cùng Tuấn Hưng
Quang Anh lần đầu song ca cùng Tuấn Hưng

Cùng sở hữu giọng hát khỏe khoắn, nội lực và phong cách biểu diễn bốc lửa, rất có thể sau phần song ca này, sẽ có một lời ngỏ để Quang Anh về làm “gà” của Tuấn Hưng? Điều mà Quang Lê đã làm với Phương Mỹ Chi trước đó không lâu.

Quang Anh The Voice kids lần đầu song ca cùng Tuấn Hưng
Tuấn Hưng "đọ giọng" cùng quán quân The Voice Kids Quang Anh

Bên cạnh đó, chương trình tối ngày 30/11 còn có các tên tuổi khác như Siu Black, Văn Mai Hương, Hoàng Thùy Linh và đặc biệt là sự góp mặt của PSY nhí Hwang Min Woo. Hwang Min Woo là một ca sĩ, dancer nhí rất nổi tiếng tại Hàn Quốc, nhất là sau khi cậu bé đóng chung clip "Gangnam Style" với ông vua mới của Kpop - PSY. Hwang Min Woo được đông đảo khán giả Việt Nam yêu mến bởi mẹ của cậu bé chính là một phụ nữ Việt Nam.

Lần trở về Việt Nam này, công ty của Hwang Min Woo cũng tiến hành tuyển chọn vũ công nhí để trực tiếp lên sân khấu biểu diễn điệu nhảy đình đám Gangnam Style cùng PSY nhí. Đêm nhạc "Gangnam Style" cũng tiến hành phát vé miễn phí cho các khán giả nhỏ tuổi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quang Anh The Voice kids lần đầu song ca cùng Tuấn Hưng