"Quán quân Vietnam Idol 2013" Nhật Thủy ra mắt Album đầu tay

Hà Thu| 12/03/2015 13:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau một thời gian “im hơi lặng tiếng”, Quán quân Vietnam Idol 2013 Nhật Thủy trở lại với Album đầu tay mang tên “Tỉnh giấc” đầy bất ngờ.

Trong buổi ra mắt tối qua (11/3), cô nàng cũng khiến khán giả bất ngờ với ngoại hình hoàn toàn mới với sự hiện đại, trẻ trung hơn, phù hợp với chất R&B Pop mà cô đang theo đuổi.

Ngoại hình hoàn toàn mới của quán quân Vietnam Idol mùa 5

Khác hẳn với mái tóc đen dài, phong cách ngọt ngào, lãng mạn như thời gian trước, Nhật Thủy đã cắt ngắn mái tóc ngang vai và nhuộm sáng, kèm theo đó là trang phục đầy phong cách, phù hợp với dòng nhạc R&B Pop.

Album "Tỉnh giấc" được hỗ trợ bởi 2 người thầy là cặp đôi nhạc sĩ Anh Quân và ca sĩ Mỹ Linh cùng ê-kip chuyên nghiệp, đã khẳng định sự lao động nghệ thuật nghiêm túc của Nhật Thủy trong thời gian “im hơi lặng tiếng” sau đăng quang.

Vợ chồng ca sỹ Mỹ Linh- nhạc sỹ Anh Quân đến chúc mừng "cô học trò cưng" ra mắt Album đầu tay

Có mặt trong buổi họp báo ra mắt Album "Tỉnh giấc" là vợ chồng nhạc sĩ, ca sĩ Anh Quân - Mỹ Linh, con gái Mỹ Anh, các ca sĩ trẻ thân thiết với Nhật Thủy như Vũ Cát Tường, Đinh Mạnh Ninh, Nguyễn Trần Trung Quân, Thảo My, Hà My, Hà Thúy Trang...

Không chỉ chia sẻ, tâm sự về chặng đường vừa trải qua, Nhật Thủy còn biểu diễn chùm ca khúc mới trong album, tạo những ấn tượng mới mẻ cho khán giả.

Một số hình ảnh buổi ra mắt album đầu tay của Nhật Thủy:

Mỹ Linh chúc mừng cô học trò cưng

Trần Nhật Thủy hát tặng khán giả những ca khúc mới trong Album "Tỉnh giấc"

Nhật Thủy và Cát Tường thể hiện hit "Vết mưa"

Nhật Thủy và những người bạn của mình trong buổi họp báo

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Quán quân Vietnam Idol 2013" Nhật Thủy ra mắt Album đầu tay