Quách Tuấn Du bị cảnh sát "hỏi thăm" tại Mỹ

Sơn Trí| 10/05/2014 10:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong quá trình thực hiện MV mới tại Mỹ, Quách Tuấn Du đã bị cảnh sát “hỏi thăm” khi lái xe trong một cảnh quay. Sau đó, anh bị phạt cảnh cáo vì không có bằng lái, kết quả là anh đành phải đổi kịch bản để nữ diễn viên lái xe thay mình.

Sau khi cho ra mắt album online “Anh mong em hiểu” cách đây một tháng, Quách Tuấn Du tiếp tục tung ra MV mới quay hoàn toàn tại Mỹ. MV này cũng là MV của ca khúc chủ đề trong album – “Anh mong em hiểu”. Điều đặc biệt đáng nói trong quá trình thực hiện MV chính là kinh phí đầu tư “khủng” mà Quách Tuấn Du ban đầu từ chối cung cấp con số cụ thể đến giới truyền thông.

Quách Tuấn Du bị cảnh sát   

Anh mong em hiểu” là một ca khúc của nhạc sĩ Hoàng Nhã, là sáng tác tiếp nối với câu chuyện trong bài hát “Chuyện như chưa bắt đầu” được ca sĩ Mỹ Tâm thể hiện thành công. Nhạc sĩ Hoàng Nhã sáng tác ca khúc “Anh mong em hiểu” và quyết định để Quách Tuấn Du sử dụng độc quyền.

Quách Tuấn Du bị cảnh sát

Quách Tuấn Du bị cảnh sát

Tranh thủ khoảng thời gian lưu diễn trên đất Mỹ, Quách Tuấn Du đã thực hiện MV “Anh mong em hiểu”, với bối cảnh hoàn toàn diễn ra tại Los Angeles, Mỹ. MV được anh và êkip thực hiện trong vòng 2 ngày để kịp tiến độ công việc.

Quách Tuấn Du bị cảnh sát

Quách Tuấn Du bị cảnh sát

Về phần MV, kịch bản do Quách Tuấn Du và ca sĩ Tô Huân Vũ lên ý tưởng thực hiện. Nội dung MV nói về chuyện tình giữa chàng trai và cô gái. Chàng trai hiểu lầm bạn gái mình, vì yêu đương ích kỷ, mù quáng, anh luôn ghen tuông với những người bạn khác giới của cô. Nhưng đến tận cùng, anh mong cô hiểu rằng tất cả lỗi lầm đều do anh quá yêu và sợ mất cô.

Quách Tuấn Du bị cảnh sát

Quách Tuấn Du bị cảnh sát

Quách Tuấn Du bị cảnh sát

Êkip thực hiện MV lần này chỉ vẻn vẹn có 4 người: ca sĩ Thảo Sương (con gái danh ca một thời Phượng Mai), ca sĩ Hoàng Thanh, ca sĩ Tô Huân Vũ và Quách Tuấn Du. Tô Huân Vũ là một người bạn khá thân với Quách Tuấn Du, đã giúp anh hoàn thành MV gần như từ đầu đến cuối. Khó khăn lắm anh mới thuyết phục được những người bạn rất thân của mình đóng chung trong MV mới. Ca sĩ Thảo Sương vào vai người yêu của Quách Tuấn Du và ca sĩ Hoàng Thanh (tình cũ của siêu mẫu Xuân Lan) đóng vai “đối thủ” của anh.

Quách Tuấn Du bị cảnh sát

Quách Tuấn Du bị cảnh sát

Quách Tuấn Du cho biết, với album online đạt kỷ lục hơn 3 triệu lượt nghe chỉ trong vòng 1 tháng kể từ khi phát hành, con số này đã khiến anh vui mừng và cũng là động lực để anh tự tin cho ra mắt những sản phẩm tiếp theo được đầu tư trau chuốt, kỹ lưỡng hơn. MV đã phát hành online trên các trang nghe nhạc trực tuyến và kênh youtube của Quách Tuấn Du.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quách Tuấn Du bị cảnh sát "hỏi thăm" tại Mỹ