Phương Vy Idol hạ sinh con gái đầu lòng

Hà Thu| 30/04/2016 16:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hôm nay, 30/4, đúng vào dịp nghỉ lễ, Phương Vy Idol vừa hạ sinh bé gái đầu lòng, nặng 4kg.

8h30 sáng ngày 30/4, Phương Vy Idol đã hạ sinh bé gái đầu lòng nặng 4kg bằng phương pháp sinh thường sau nhiều giờ đau bụng. Con gái Phương Vy được chào đời tại một bệnh viện phụ sản ở Bình Dương. Được biết, con gái của Phương Vy Idol có tên thân mật ở nhà là Kuru Kuru, được cả bố mẹ chào đón trong niềm hạnh phúc.

Phương Vy Idol hạ sinh con gái đầu lòng

Phương Vy Idol hài hước chia sẻ bức ảnh khi đang chuyển dạ 

Ngày 29/4, Phương Vy Idol chia sẻ lên trang cá nhân trạng thái cảm xúc khi chuyển dạ. Nữ ca sỹ viết: "Tự hỏi lòng, sao mẹ mình có thể làm chuyện này tới ba lần trong đời. Người mẹ lùn vĩ đại của tôi..., đau muốn hét lòi lưỡi gà, muốn nhéo bầm tím chồng. Mẹ ơi! thương mẹ lắm lắm".

Phương Vy Idol hạ sinh con gái đầu lòng

Đám cưới của Phương Vy Idol và ông xã tại bãi biển Phan Thiết

Được biết đến từ cuộc thi "Vietnam Idol" mùa đầu tiên, Phương Vy gây ấn tượng bởi giọng hát đầy cảm xúc và làn da ngăm đặc trưng. Vốn là người kín tiếng, mãi đến tháng 6/2014, cô mới chính thức công khai bạn trai Việt kiều sau 2 năm yêu nhau.

Đến tháng 3/2015, cả hai quyết định tiến tới hôn nhân. Đám cưới của Phương Vy Idol được diễn ra tại bãi biển ở Phan Thiết. Tháng 11/2015, nữ ca sĩ chia sẻ lên trang cá nhân về tin vui đang mang thai đứa con đầu lòng và nhận được nhiều lời chúc phúc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phương Vy Idol hạ sinh con gái đầu lòng