Phú Quang xúc động khi kể chuyện về mẹ

Thanh Hằng| 18/04/2016 18:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Là đêm nhạc được mong chờ nhất của Tháng 4, trên sân khấu của FLC Samson Beach & Golf Resort, khán giả đã được thưởng thức một đêm nhạc thăng hoa với chủ đề “Gửi một tình yêu”.

Nhạc sĩ “Tình khúc 24” đã đem lại cho du khách tại FLC Samson Beach & Golf Resort một đêm với nhiều hoài niệm khi ông kể về những câu chuyện có thật của mình để rồi đưa lối dẫn khán giả đến với những nhạc phẩm đầy sâu lắng và ký ức rêu phong một thời.

Phú Quang xúc động khi kể chuyện về mẹ

“Đối với tôi, tình cảm của người mẹ là bao la, yêu thương trìu mến nhất. Hồi đó, mỗi khi tôi về nhà, mẹ luôn xới cho tôi 1 bát cơm giữa nồi rồi gắp rất nhiều thịt cá. Tôi hỏi “Mợ ơi, sao mợ lại gắp cho con nhiều thịt cá thế. Mà sao lại xới bát cơm giữa nồi”. Mẹ tôi nói: “Con ạ, bát cơm giữa nồi là bát cơm ngon nhất. Chắc con không được ăn thịt đủ nên mẹ gắp cho con ăn”. Hồi đó 1 tháng mới được một lạng thịt. Và tôi rất xúc động” – Nhạc sĩ Phú Quang nghẹn ngào chia sẻ tới khán giả. Và từ đó, nhạc phẩm “Mẹ” được viết lên.

Phú Quang xúc động khi kể chuyện về mẹ

Kasim Hoàng Vũ thể hiện nhạc phẩm “Mẹ” với những câu hát “Mẹ là người đầu tiên, người đàn bà vĩnh viễn, không bao giờ phản bội, dù cho con có ngu dại một thời”.

Phú Quang xúc động khi kể chuyện về mẹ

Ca sĩ Thanh Lam là một trong những gương mặt quen thuộc trong các đêm nhạc của Phú Quang. Những Nỗi nhớ, Rock buồn, Im lặng đêm Hà Nội đều được cô thể hiện da diết, truyền cảm với chất giọng đầy nội lực.

Phú Quang xúc động khi kể chuyện về mẹ

Hồng Nhung đem lại nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả với những ca khúc như Im lặng đêm Hà Nội, Nỗi buồn, Tình khúc 24 hay Khúc mưa. Chị tâm sự, Phú Quang là vị nhạc sĩ có nhiều tác phẩm sâu sắc, đằng sau mỗi câu chữ lại có nhiều lớp ý nghĩa. Vì vậy, mỗi khi thể hiện một sáng tác của ông, "chị Bống" đều dành không ít thời gian để suy ngẩm, thẩm thấu cái hồn của bài hát.

Phú Quang xúc động khi kể chuyện về mẹ

Nghệ sĩ Saxophone Trần Mạnh Tuấn thể hiện đầy cảm xúc nhạc phẩm “Đâu phải bởi mùa thu”

Phú Quang xúc động khi kể chuyện về mẹ

Nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn chơi nhạc đệm cho một số bài hát do Hồng Nhung thể hiện. Sự hòa quyện giữa tiếng nhạc của người nghệ sĩ tài hoa cùng giọng hát của diva nhạc Việt đưa khán giả trải qua nhiều cung bậc cảm xúc.

Phú Quang xúc động khi kể chuyện về mẹ

Tấn Minh gửi tới khán giả ca khúc "Biển, nỗi nhớ và em” và “Mẹ ơi”

Phú Quang xúc động khi kể chuyện về mẹ

Phú Quang, Lê Anh Dũng, Thùy Vân, Tấn Minh cùng thể hiện ca khúc “Ngọn nến” với những câu hát “Khi từng giọt nến lặng lẽ rớt vào đêm xa. Em có thấy thời gian đang qua đi vội vã. Khi giọt nến lặng lẽ rớt vào đêm sâu. Ta chợt nghe mùa Thu trắng trên đầu”.

Phú Quang xúc động khi kể chuyện về mẹ

Các nghệ sĩ biểu diễn nhận hoa và những tràng pháo tay nồng nhiệt từ khán giả sau đêm nhạc.

Trung tâm hội nghị quốc tế FLC Sầm Sơn với sức chứa 1.300 chỗ đã chật kín khán giả. Một lần nữa, du khách của FLC Samson Beach & Golf Resort được hòa vào không gian của nghệ thuật sâu lắng ngay tại Thanh Hóa, nơi đã dần trở thành điểm đến nghệ thuật của nhiều ca sĩ Diva hàng đầu.

Công suất 425 phòng đạt 100% vào dịp lễ đầu tiên của Hè 2016 tại đây đã đưa Sầm Sơn, Thanh Hóa trở thành 1 điểm đến sôi động và hấp dẫn đối với du khách. Đi cùng với đó là các dịch vụ hoàn hảo, các sự kiện lớn của trong nước và quốc tế được diễn ra tại đây thể hiện đẳng cấp của 1 quần thể nghỉ dưỡng 5 sao lớn nhất miền Bắc.

Và trong tháng 4 này, tháng của đất trời giao mùa, du khách của FLC Samson Beach & Golf Resort sẽ tiếp tục nhận được nhận những món quà nghệ thuật khác. Sân khấu Trung tâm hội nghị quốc tế FLC Sầm Sơn sẽ cùng các nghệ sĩ tiếp tục kể những câu chuyện với nhiều màu sắc, hứa hẹn một điểm đến hàng đầu về nghỉ dưỡng và nghệ thuật của vùng biển Bắc Trung Bộ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phú Quang xúc động khi kể chuyện về mẹ