Phi Nhung nói về lời thề "cạch mặt" và mối quan hệ hiện tại với danh ca Phương Dung

Chí Tâm| 15/05/2019 22:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cách đây 20 năm, danh ca Phương Dung và ca sĩ Phi Nhung từng xảy ra mâu thuẫn. Khi đó, Phi Nhung từng chia sẻ với báo giới rằng cô rất giận danh ca Phương Dung.

Mới đây, sự xuất hiện của ca sĩ Phi Nhung và danh ca Phương Dung trong một chương trình khi cả hai cùng ngồi ghế nóng "Hãy nghe tôi hát" khiến công chúng ngỡ ngàng. Bởi trước đó, Phi Nhung từng thề độc không bao giờ nhìn mặt danh ca Phương Dung.

Sau 20 năm, bất ngờ chạm mặt nhau khi cùng ngồi ghế nóng chương trình, ca sĩ Phi Nhung cho biết, cô không muốn nhắc lại chuyện này: “Đối với chuyện đã qua, Nhung là người nhỏ nên không có để trong bụng. Ngồi với một bậc tiền bối như vậy mặc dù có chuyện gì xảy ra đi nữa mình cũng cố gắng vui vẻ, bình thường”.

Phi Nhung nói về lời thề

Phi Nhung cho hay ở hiện tại, cô đã quên chuyện cũ và vẫn rất vui vẻ khi làm việc chung với đàn chị.

Chia sẻ về mối quan hệ với danh ca Phương Dung ở thời điểm hiện tại, Phi Nhung thẳng thắn: “Phi Nhung ở tuổi 26 khác với bây giờ, khi đã tuổi bốn mươi mấy rồi, suy nghĩ cũng khác đi. Phần khác nữa thì cô Phương Dung là người lớn, là tiền bối đi trước nên Nhung vẫn coi cô như mẹ của Nhung và đã bỏ qua cho cô từ lâu rồi”.

Cô nói thêm: “Chuyện cũ thì Nhung cũng đã quên, giờ thì Nhung chỉ vui vẻ để làm việc. Ngồi cùng với cô Phương Dung thì học hỏi nơi cô rất nhiều, cô hiểu biết rất nhiều về nhạc sĩ và các bài hát. Mặc dù Nhung ngồi làm giám khảo nhưng khi cô Phương Dung dạy cho thí sinh thì Nhung cũng được nghe thêm những điều mình chưa biết. Đây là dịp để Nhung học hỏi thêm và về dạy lại cho những đứa con đang đi hát của mình”.

Phi Nhung nói về lời thề

Phi Nhung thừa nhận thời mới đi hát mình hơi ngông cuồng.

Được biết, danh ca Phương Dung và ca sĩ Phi Nhung từng xảy ra mâu thuẫn trong quá khứ cách đây hơn 20 năm. Khi đó, chia sẻ với báo giới, Phi Nhung chia sẻ cô từng rất giận danh ca Phương Dung vì đã nói nặng lời về mẹ ruột của mình trước sự chứng kiến của khán giả ở Anh, danh ca Khánh Ly và ca sĩ Tuấn Anh.

Phi Nhung chia sẻ: “Hồi đó tôi mới đi hát, tính của tôi còn hơi ngông cuồng. Tôi nghĩ người khác có nói xấu mình sao cũng được, nhưng đừng đụng chạm đến mẹ của mình, tôi không bao giờ tha thứ cho điều đó. Có lần tôi cũng đã thề độc với cô Phương Dung nhưng bây giờ thì không nói ra được”.

Tuy nhiên, trước lời tố của đàn em, danh ca Phương Dung lại phủ nhận chuyện này. Bà cho rằng mình chưa hề biết mẹ Phi Nhung là ai, và cũng không có dịp nào để gặp gỡ.

“Cái đó không phải là sự thật. Thứ nhất, tôi chưa bao giờ hát bên Anh. Thứ hai, ngoài đời tôi chưa bao giờ hát chung với ba người là Tuấn Anh, Khánh Ly và Phi Nhung. Cái đó hoàn toàn bịa đặt, không hề có, mà nó có một cái chuyện khác, vì tế nhị tôi không đề cập tới", danh ca Phương Dung từng chia sẻ với báo chí.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phi Nhung nói về lời thề "cạch mặt" và mối quan hệ hiện tại với danh ca Phương Dung