“Phát sốt” với "cảnh nóng" trong MV mới của Lều Phương Anh

CKool, ảnh: Anh Poly| 16/09/2013 08:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Những khoảnh khắc nóng bỏng giữa Lều Phương Anh và chàng trai lai giữa hai dòng máu Pháp – Việt Aymeric Cheron trong MV nhạc dance mới nhất “Có bao giờ anh nhớ” từ giọng hát Vietnam Idol, hứa hẹn sẽ làm khán giả “đứng ngồi không yên”.


“Phát sốt” với
Những hình ảnh nóng bỏng của Lều Phương Anh và Aymeric Cheron
trong MV "Có bao giờ anh nhớ"

Đây cũng là phân đoạn quay “làm khó” cô ca sĩ đa năng nhiều nhất bởi “cặp đôi” chỉ vừa mới gặp nhau lần đầu, và phải mất gần một giờ trò chuyện thì Lều Phương Anh cùng Aymeric Cheron mới làm hài lòng đạo diễn (Phan Gia Nhật Linh) để cho ra những thước phim với ánh sáng lãng mạn từ buổi bình minh. Ngoài ra tại buổi ra mắt MV “Có bao giờ anh nhớ” vào chiều qua (15/9), Lều Phương Anh còn chia sẻ thêm những khó khăn, vất vả của cô và cả ekip khi thực hiện.

“Phát sốt” với
Đây cũng là phân đoạn quay mất nhiều thời gian để cô và bạn diễn "nhập tâm"

Bên cạnh đó, Lều Phương Anh không chỉ để lại ấn tượng về diễn xuất của một cô nàng hot girl “đanh đá” và hài hước trong bộ phim nhựa đầu tay Tiền Chùa (Funny Money), mà bài hát “Có bao giờ anh nhớ” cũng được chọn làm ca khúc trong phim. Cô tâm sự: "Khi biết đạo diễn cần bản nhạc dance cho một cảnh trong phim, Lều đã liều mình gửi ca khúc mới cho anh Thiện Đỗ nghe thử. Và thật may mắn sau nhiều ngày thấp thỏm chờ đợi, anh Thiện đã hài lòng và chọn Có bao giờ anh nhớ vào phim".

“Phát sốt” với
Lều Phương Anh hát ca khúc "Chuyện hẹn hò" trong buổi ra mắt MV.
Sau “Có bao giờ anh nhớ”, cô sẽ theo đuổi dòng nhạc xưa với phong cách pop trữ tình

MV “Có bao giờ anh nhớ” kể về câu chuyện của một cô gái và chàng trai sau nhiều lần gặp nhau tình cờ nhưng không ai chủ động làm quen, nhưng trong trí tưởng tượng của mỗi người đều suy nghĩ về nhau cũng như trăn trở tình yêu có thật sự tốt đẹp nếu đến với nhau. Và hai nhân vật cứ để tình cảm đuổi bắt cho đến khi quyết định thì cơ hội đã không còn. Lều Phương Anh cũng cho biết thêm, “Có bao giờ anh nhớ” sẽ là bản nhạc dance cuối cùng của mình. Bước đi tiếp theo của cô sẽ là dòng nhạc xưa với phong cách pop nhẹ nhàng mà ca khúc “Yêu Không Lối Thoát” là single đầu tiên.

“Phát sốt” với
Lều Phương Anh không chỉ gây ấn tượng với giọng hát có chiều sâu
mà còn tạo cảm giác thích thú cho khán giả qua vai diễn trong phim "Tiền Chùa"

Ngoài buổi giới thiệu MV mới nhất, đây cũng là dịp để gần 60 khán giả đầu tiên được xem ba trích đoạn phim với sự tham gia của Lều Phương Anh trong “Tiền Chùa”. Theo đó, mỗi lần có sự xuất hiện của cô đều nhận được sự cỗ vũ nhiệt tình của mọi người qua lối diễn xuất “chua ngoa” nhưng vô cùng dí dỏm từ Lều Phương Anh. Được biết, “Tiền Chùa” sẽ chính thức ra rạp từ ngày 18/10/2013.

Sau buổi ra mắt MV thành công, nữ ca sĩ sẽ có chuyến lưu diễn dài ngày ở nước ngoài và bận rộn với vai trò diễn viên cho những dự án điện ảnh sắp tới, cũng như dành thời gian cho công việc kinh doanh riêng.

Cùng Ngoisao.vn xem thêm những hình ảnh tại buổi ra mắt MV "Có bao giờ anh nhớ" của Lều Phương Anh:

“Phát sốt” với
Lều Phương Anh xinh đẹp và rạng rỡ trong lớp váy cúp ngực tone trắng quyến rũ

“Phát sốt” với
Vân Trang cũng là bạn diễn thân thiết với Lều Phương Anh trong phim "Tiền Chùa"

“Phát sốt” với
Trà Ngọc Hằng đến chúc mừng Lều Phương Anh

“Phát sốt” với
Cháu gái của Lều Phương Anh - Thảo Nhi Lê,
Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam
2011 tại Châu Âu

“Phát sốt” với
Lều Phương Anh, Vân Trang cùng đạo diễn MV Phan Gia Nhật Linh,
đạo diễn phim "Tiền Chùa" Thiện Đỗ và nhà sản xuất

“Phát sốt” với
Đông đảo các bạn fan đến chúc mừng thần tượng ra mắt MV mới.


Cùng Ngoisao.vn thưởng thức MV "Có bao giờ anh nhớ"  của Lều Phương Anh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Phát sốt” với "cảnh nóng" trong MV mới của Lều Phương Anh