Phan Mạnh Quỳnh tung MV nhạc phim 'Mắt biếc'

Minh Khang| 24/12/2019 08:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh tung MV "Từ đó" - nhạc phim "Mắt biếc" - mừng phim đạt doanh thu 50 tỷ đồng.

Đứng top 1 Trending của Google, tạo ra cơn “địa chấn” phòng vé, chạm mốc doanh thu 50 tỷ chỉ sau 3 ngày chiếu chính thức, “Mắt biếc” của đạo diễn Victor Vũ được đánh giá là bộ phim “lãng mạn, tuyệt mỹ”, “đầy xúc động”. Tưởng có thể nghỉ ngơi gặt hái kết quả, nhưng êkíp “Mắt biếc” vẫn sung, tiếp tục tặng thêm cho khán giả một MV mới mà ở đó chuyện tình nàng Mắt Biếc lại vô cùng hạnh phúc và có hậu.

Phan Mạnh Quỳnh tung MV nhạc phim 'Mắt biếc'

Ngạn (Trần Nghĩa) ngồi đánh đàn, hát cho Hà Lan nghe trong phim Mắt biếc

“Từ đó” là một trong ba ca khúc chính của phim do nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh sáng tác và thể hiện. Vang lên ở đại cảnh rừng sim, ca khúc là tiếng lòng chàng Si Tình khi đang bay bổng trong hạnh phúc bên nàng Mắt Biếc: “Và hồn tôi từ đó là khúc ca vang trong ngần, làm đôi môi rạng rỡ tình ban đầu… Hòa vào cây vương vào nắng và giấc mơ tôi có nàng, trong bài ca ta bước thênh thang…”. Đây là ca khúc vui tươi, trong trẻo và mơ mộng nhất trong phim. Nó cho thấy chuyện tình “Mắt biếc” không chỉ buồn thương, mà cũng có lúc tràn ngập hạnh phúc, thăng hoa tột đỉnh. Nhiều khán giả khi xem “Mắt biếc” đã cho biết họ “ám ảnh” vì giai điệu quá đẹp của “Từ đó”.

Điều thú vị là MV “Từ đó” không dùng hình ảnh từ phim “Mắt biếc” mà lại chọn thể hiện bằng hoạt hình với sắc màu tươi tắn, lung linh các họa tiết Giáng sinh. Chàng Si Tình ôm đàn bay lơ lửng, nàng Mắt Biếc như một thiên thần áo trắng, vây quanh họ là hoa lá và những kỷ niệm ngọt ngào như giấc mộng thiên đường. Ngộ nghĩnh nhất là nụ hôn bất ngờ của nàng Mắt Biếc khiến chàng Si Tình “đứng hình”.  Kể từ khi công bố dự án, “Mắt biếc” chưa bao giờ hết làm khán giả ngạc nhiên vì những điều mới mẻ, độc đáo mà bộ phim mang lại, nhưng MV “Từ đó” thực sự là điểm nhấn tươi vui, ngọt ngào nhất.

Phan Mạnh Quỳnh tung MV nhạc phim 'Mắt biếc'

Nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh sáng tác ba bài hát cho Mắt biếc

Đạo diễn Victor Vũ chia sẻ: “Giáng Sinh là mùa an lành, mùa hạnh phúc và cũng là lúc để chúng ta cùng ngồi nhìn lại quá khứ với biết bao kỷ niệm đẹp. ‘Từ đó’ là những giai điệu của kỷ niệm mà Ngạn đã dành cho Hà Lan từ tháng ngày tươi đẹp nhất của tuổi trẻ. Tôi hy vọng món quà Giáng Sinh này cũng sẽ khiến cho khán giả cảm thấy ấm áp, gợi lại trong tất cả những ký ức đẹp đẽ nhất về mối tình đầu”.

Để “Mắt biếc” đến với công chúng theo đúng cách của một tác phẩm chiếu rạp và những người yêu điện ảnh được thưởng thức bộ phim trọn vẹn cảm xúc nhất. Đạo diễn Victor Vũ cùng đoàn làm phim kêu gọi khán giả không quay phim, chụp hình và livestream hình ảnh của bộ phim cũng như MV nhạc phim. Trong thời gian tới Nhà sản xuất sẽ tiếp tục ra mắt công chúng yêu bộ phim Mắt Biếc những sản phẩm âm nhạc đầy bất ngờ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phan Mạnh Quỳnh tung MV nhạc phim 'Mắt biếc'