Phạm Quỳnh Anh tung nhạc phim " Chàng trai năm ấy" gây sốt

Hà Phương| 28/01/2015 08:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau Sơn Tùng M-TP, Phạm Quỳnh Anh vừa tung ra bản tiếng Việt của ca khúc Ballad gây sốt cùng Hari Won mang tên "Hạnh phúc mới".

Trước đó, “ Hạnh phúc mới”- nhạc phim “Chàng trai năm ấy” đã được đoàn phim công bố rộng rãi, được đông đảo fan ủng hộ rất nồng nhiệt.
Tuy nhiên, vì là 1 ca khúc song ngữ nên phần lời tiếng Việt chưa trọn vẹn. Để đáp ứng sự trông đợi một bản tiếng Việt hoàn chỉnh từ các fan, đoàn phim đã vừa công bố "Hạnh phúc mới" - bản full tiếng Việt do chính Phạm Quỳnh Anh thể hiện.

Phạm Quỳnh Anh tung nhạc phim

Phạm Quỳnh Anh " ngây ngất" trong " Hạnh phúc mới"

Phạm Quỳnh Anh tung nhạc phim

Ca khúc "Hạnh phúc mới" được đạo diễn Quang Huy tín nhiệm giao cho 2 hit-maker đã làm nên thành công của "Buổi chiều hôm ấy" trong "Thần tượng": Đằng Phương và Thái Thịnh.

Nếu như Đằng Phương cẩn thận cho từng giai điệu thì nhạc sỹ Thái Thịnh lại chăm chút cho ca từ của “ Hạnh phúc mới”. Nhạc sỹ Thái Thịnh là một tay viết đã "lụi tim" không biết bao nhiêu người chỉ bằng ca từ mộc mạc nhưng bay bổng đầy cảm xúc của mình.

Thái Thịnh đã được mời về Việt Nam xem bản phim nháp nhiều lần, đọc kịch bản và trao đổi với đạo diễn Quang Huy rất lâu để có đủ cảm hứng, đủ thấu hiểu tinh thần, tình cảm của bộ phim, đặc biệt là tình cảm giữa 2 nhân vật chính Đình Phong (Sơn Tùng M-TP) và Sky (Hari Won).

Phạm Quỳnh Anh tung nhạc phim


Được biết, sắp tới, Phạm Quỳnh Anh sẽ đầu tư một số dự án âm nhạc chất lượng dành tặng cho fan. Bên cạnh đó cô nàng cũng đang ấp ủ dự án điện ảnh thứ 3 của chồng là đạo diễn Quang Huy vào sản xuất.  Đây là dự án có nhiều yếu tố ăn khách được anh chuẩn bị và có ý định sẽ là bộ phim thứ 3 của mình ngay từ khi "Thần tượng" còn chưa sản xuất xong.
 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phạm Quỳnh Anh tung nhạc phim " Chàng trai năm ấy" gây sốt