One Direction thắng lớn trong MTV EMA 2014

Hà Thu(TH)| 11/11/2014 19:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tại Lễ trao giải thưởng âm nhạc châu Âu MTV Europe Music Awards 2014, được tổ chức tại SSE Hyrdro, Glasgow (Scotland), các chàng trai One Direction đã thắng lớn với 3 giải thưởng.

Thắng đậm nhất tại MTV EMA 2014 là nhóm nhạc One Direction, 5 chàng trai của nhóm đã giành được 3 giải thưởng là Best Pop, Best Live và Biggest fan. Đặc biệt, đây là năm thứ 3 liên tiếp, các chàng trai đoạt danh hiệu Biggest Fans của MTV EMA.

One Direction thắng lớn trong MTV EMA 2014

Theo sau One Direction là hai nữ ca sỹ Ariana Grande và Katy Perry. Dù mới ra mắt, thế nhưng cô gái trẻ Ariana Grande đã nhanh chóng trở thành hiện tượng mới và liên tục khuấy động các BXH âm nhạc. Bởi vậy, việc nữ ca sĩ giành 2 giải là Best Song và Best Female cũng là điều dễ hiểu. Trong khi đó, Katy Perry chiến thắng 2 hạng mục là Best Look và Best Video.

One Direction thắng lớn trong MTV EMA 2014

Ariana Grande đã nhanh chóng trở thành hiện tượng mới và liên tục khuấy động các BXH âm nhạc

Các hạng mục còn lại của MTV EMA đều thuộc về những tên tuổi đình đám trong làng nhạc là: Justin Bieber, Linkin Park, Nicki Minaj…

One Direction thắng lớn trong MTV EMA 2014

Nữ ca sĩ gợi cảm Nicki Minaj là người dẫn dắt chương trình

Năm nay, Việt Nam có một đại diện tham gia tranh giải ở hạng mục Best Southeast Asia Act, đó là nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, ở vòng khu vực, Hồ Ngọc Hà đã không thể vượt qua đối thủ đến từ Philippines, Sarah Geronimo.

Best Southeast Asia Act là giải thưởng nằm trong khuôn khổ giải Best Worldwide Act. Vượt qua vòng Đông Nam Á, Sarah Geronimo tiếp tục tiến vào các vòng trong với mục tiêu cuối cùng là giải thưởng danh giá Best Worldwide Act, tuy vậy, đến phút cuối, hạng mục Best Worldwide Act đã thuộc về ca sĩ Châu Bút Sướng (Bibi Zhou).

MTV EMA (MTV Europe Music Awards) là giải thưởng thường niên của MTV, mỗi năm được tổ chức ở một nước Châu Âu. Đây là một trong ba giải thưởng âm nhạc có ảnh hưởng nhất thế giới, thu hút sự quan tâm của dư luận. Năm nay, nữ ca sĩ gợi cảm Nicki Minaj là người dẫn dắt chương trình. Bên cạnh đó, cô còn cùng DJ Calvin Harris, Charli XCX, Kiesza, Royal Blood, Ariana Grande và Ed Sheeran tham gia biểu diễn trong lễ trao giải.

Cùng các phần trình diễn ấn tượng, MTV EMA 2014 còn là nơi vinh danh những ngôi sao lớn, gặt hái được nhiều thành công trong năm qua.

Danh sách nghệ sĩ chiến thắng MTV EMA 2014:

Best Song: Ariana Grande

Best Pop: One Direction

Best Female: Ariana Grande

Best Male: Justin Bieber

Best Live: One Direction

Best New: 5 Seconds of Summer

Best Video: Katy Perry

Best Rock: Linkin Park

Best Alternative: Thirty Seconds To Mars

Best Hip Hop: Nicki Minaj

Best Electronic: Calvin Harris

Biggest Fans: One Direction

Best Look: Katy Perry

Best PUSH: 5 Seconds of Summer

Best World Stage: Enrique Iglesias

Worldwide Act: Châu Bút Sướng

Global Icon: Ozzy Osbourne

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
One Direction thắng lớn trong MTV EMA 2014