"Nữ hoàng sầu muộn" Giao Linh: "tha thiết được hát ở quê nhà"

Sơn Trí| 03/06/2014 21:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đó là lời chia sẻ chân thành và hết sức xúc động của “nữ hoàng sầu muộn” trong buổi họp báo giới thiệu liveshow “Còn mãi những khúc tình ca”.

Chiều qua (2.6), hai danh ca Giao LinhPhương Dung đã có buổi họp báo giới thiệu liveshow “Còn mãi những khúc tình ca” nằm trong chuỗi chương trình “Sol vàng” tại TP.HCM.

    
Hai danh ca đều chọn tà áo dài để xuất hiện  

Dù tuổi đã cao, sức khỏe cũng không còn được tốt như xưa, nhưng Phương Dung và Giao Linh vẫn mong muốn được thực hiện đêm nhạc này.


Cả hai cùng song ca để mở đầu buổi họp báo

Lần đầu tiên bắt tay cùng nhau thực hiện live concert nên cả hai không giấu được sự xúc động. Trong buổi gặp gỡ báo chí, Phương Dung xúc động chia sẻ: “Đây là một kỉ niệm trong phần còn lại trên bước đường phục vụ nghệ thuật của Phương Dung tại quê nhà, Phương Dung nghĩ là bất cứ người nghệ sĩ nào hay một người bình thường đều nhớ tổ ấm của mình, Phương Dung rất là thương mến và tha thiết trở về quê hương, đứng trên sân khấu nhà để nhìn lại những gương mặt đã từng đóng góp cho tên tuổi của mình trên con đường nghệ thuật”.


Cả hai cùng chia sẻ cảm xúc trước đêm nhạc

“Nữ hoàng sầu muộn” Giao Linh cũng bùi ngùi: “Không riêng gì chị Phương Dung và Giao Linh, khi đến tuổi này thì ai cũng mong muốn trở về và cảm thấy rất hạnh phúc để được hát cho khán giả quê nhà”. Giao Linh cũng cho biết, cô và Phương Dung dù biết nhau và đi hát cùng nhau rất nhiều lần, nhưng cơ hội để đứng chung sân khấu với nhau là một điều hiếm, dù có vài lần song ca tại các phòng trà tại TP.HCM, nhưng có thể nói trong live concert sắp tới là lần đầu tiên Phương Dung và Giao Linh được cùng nhau đứng chung trên một sân khấu lớn, được dàn dựng công phu. 


Danh ca Phương Dung và con gái Phương Vy


Phương Dung và con gái chụp ảnh cùng Giao Linh

Đặc biệt, trong đêm live concert sắp tới, con gái của Phương Dung là ca sĩ Phương Vy cũng sẽ có dịp hát cùng mẹ trên sân khấu. Được biết, ca sĩ Phương Vy là một ca sĩ chuyên về nhạc trẻ sôi động, nhưng trong đêm nhạc có ý nghĩa rất lớn của mẹ, Phương Vy sẽ cố gắng thể hiện tốt phần trình diễn của mình khi kết hợp cùng mẹ trên sân khấu. Đêm nhạc còn có sự tham gia của các khách mời: Trang Mỹ Dung, Phi Nhung, Cẩm Ly.


Hai nhân vật chính chụp ảnh cùng êkíp chương trình.

Với live concert này, khán giả sẽ cùng ngược thời gian trở lại thập niên 60 – 70, thưởng thức những tình khúc đã làm nức lòng giới mộ điệu thời bấy giờ cũng như đánh dấu kỷ niệm 57 năm ca hát của Phương Dung và 50 năm ca hát của Giao Linh. Chương trình liveshow của Giao Linh – Phương Dung sẽ diễn ra lúc 20h thứ bảy 14/6 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) và truyền hình trực tiếp trên VTV9.


Thưởng thức giọng ca của Phương Dung - Giao Linh trong ca khúc "Hai lối mộng".

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Nữ hoàng sầu muộn" Giao Linh: "tha thiết được hát ở quê nhà"