Nữ doanh nhân ra MV vui nhộn cho ngày 8/3

PV| 06/03/2018 16:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau gần 1 tháng chuẩn bị, nữ doanh nhân Trần Uyên Phương, PTGĐ tập đoàn Tân Hiệp Phát đã bất ngờ gửi lời chúc mừng nhân dịp 8/3 tới toàn thể các chị em phụ nữ đang công tác tại tập đoàn qua MV vui nhộn với tên gọi “Cùng tỏa sáng”.

Bài hát có thông điệp giản dị và ý nghĩa, khẳng định cuộc sống tươi đẹp hơn là nhờ có những người phụ nữ cùng mong muốn các chị em hãy kết nối và cùng nhau tỏa sáng để lan tỏa hạnh phúc và thành công đến mọi người xung quanh.

Nữ doanh nhân ra MV vui nhộn cho ngày 8/3

Điểm đặc biệt nhất là cách nữ doanh nhân này đã ứng dụng nền tảng công nghệ 4.0 để truyền tải thông điệp nhanh chóng tức thì  tới toàn bộ hệ thống do mình quản lý. Ngay sau khi chia sẻ trên hệ thống fanpage Đại gia đình Tân Hiệp Phát, MV đã được toàn thể CBNV làm việc tại ba miền Bắc, Trung, Nam chia sẻ với tốc độ chia sẻ chóng mặt lên tới hàng nghìn lượt share.

Các hoạt cảnh trong MV hài ước, dễ thương nhưng vẫn bắt rất kịp các trend thịnh hành trên mạng xã hội như việc phát minh ra thuốc Soaica giúp đàn ông chữa bệnh lười, hay hoạt cảnh nói về điệu nhảy Ninja Lead đã làm cho một hình ảnh doanh nhân hài hước khác hoàn toàn với những gì mọi người thường thấy.

Nữ doanh nhân ra MV vui nhộn cho ngày 8/3

Những người phụ nữ trong tập đoàn cảm thấy thật bất ngờ, hạnh phúc khi nhận được món quà đặc biệt ý nghĩa này từ vị lãnh đạo vốn rất bận rộn.Mọi người cùng hòa mình với bài hát, chia sẻ lời chúc và dường như gắn kết cùng nhau  trong một không gian chung xóa nhòa  mọi khoảng cách về địa lý.

Đảm nhận cùng lúc nhiều vai trò như PTGĐ tập đoàn Tân Hiệp Phát, lãnh sự danh dự nước cộng hòa Sudan… nữ doanh nhân này có một lịch làm việc dày đặc và hầu như không có ngày nghỉ trong suốt 365 vậy mà cô đã bố trí giải quyết toàn vẹn các công việc do mình đảm nhân thông qua việc công nghệ trong việc điều hành, quản lý các công việc hàng ngày.

Nữ doanh nhân ra MV vui nhộn cho ngày 8/3

Cô là điển hình tiêu biểu của một doanh nhân 4.0, bắt kịp sự chuyển dịch của môi trường kinh doanh bằng cách áp dụng công nghệ trong công việc để mang lại hiệu quả tối đa .

Dù rất bận, nhưng cô luôn tìm hiểu và tham gia vào các hoạt động khác dù kinh nghiệm gần như bằng 0 nhưng lại gặt hái ngay được các quả ngọt.

Nữ doanh nhân ra MV vui nhộn cho ngày 8/3

Nếu như cuốn sách Chuyện nhà Dr Thanh vừa ra cách đây vài tháng được tiêu thụ đến hàng chục nghìn bản thì MV Cùng Tỏa Sáng cũng là một trong các hoạt động cô đi từ số 0 nhưng ngay lập tức đã ghi điểm đầu tiên với hang nghìn lượt share trên mạng.

Uyên Phương chia sẻ, âm nhạc là một trong những “ món ăn tinh thần” không thể thiếu được ở tập đoàn Tân Hiệp Phát. Mọi người dùng lời ca tiếng hát để truyền tải khát vọng và chia sẻ những kinh nghiệm, niềm vui cũng như nỗi buồn trong cuộc sống và tìm lại sự thư giãn, cân bằng sau một ngày làm việc vất vả.

Nữ doanh nhân ra MV vui nhộn cho ngày 8/3

Ở tập đoàn mà cô lãnh đạo người ta có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh những người công nhân chơi đàn mỗi khi tan ca, hay một nhân viên công nghệ thông tin say sưa sáng tác bản nhac vào cuối giờ làm. ...Và một phần các sáng tác đó, hiện đang nằm trong cuốn sách nhạc khổng lồ với hàng trăm bài hát đạt kỷ lục guiness được đặt ngay sảnh công ty.

Xem MV Cùng tỏa sáng:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ doanh nhân ra MV vui nhộn cho ngày 8/3