Nữ ca sỹ Beyonce được vinh danh là nhân vật ảnh hưởng nhất năm

Hà Thu(TH)| 31/10/2014 11:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, nữ ca sĩ Beyonce được đánh giá là nhân vật có sức ảnh hưởng nhất năm nay theo Tạp chí Times. Cô đang thống trị thế giới âm nhạc hiện đại.

Beyonce Giselle Knowles - Người vợ quyền lực của rapper Jay-Z vừa được tạp chí danh tiếng Times vinh danh là Nhân vật có ảnh hưởng nhất của năm.

Ca sỹ của “Drunk in Love” giải thích lí do vì sao tấm bìa tạp chí này lại quan trọng với cô, "Làm mẫu ảnh cho tạp chí Time chắc chắn là một trong những mục tiêu của đời tôi,” cô chia sẻ.

“Đó là một điều quan trọng với tôi ở tư cách một nghệ sĩ, bởi đó không chỉ là về thời trang, sắc đẹp hay âm nhạc, đó là về tầm ảnh hưởng mà tôi có, đây là vinh hạnh lớn cho tôi.”

Nữ ca sỹ Beyonce được vinh danh là nhân vật ảnh hưởng nhất năm


Cô được sinh ra và lớn lên tại Houston, Texas, Mỹ. Tên tuổi của Knowles sau đó đã nở rộ vào cuối thập niên 1990 với tư cách là ca sĩ chính của nhóm nhạc nữ R&B Destiny's Child, một trong những nhóm nhạc nữ có số lượng đĩa bán chạy nhất mọi thời đại. Knowles đã nhận được khá nhiều giải thưởng và những danh hiệu quý giá trong sự nghiệp của mình.

Ngoài ra, cô còn là một trong những nghệ sĩ được vinh danh bởi giải Grammy, và là nghệ sĩ nữ đứng thứ ba với tổng cộng 16 giải thưởng mà cô đã nhận - trong đó có 13 giải Grammy với tư cách là một ca sĩ solo kèm theo 3 giải thưởng nữa với tư cách là thành viên của Destiny's Child.

Tại giải 2011 Billboard Music Awards, Knowles đã nhận được giải Billboard Thiên niên kỷ cho những đóng góp thành tựu trong sự nghiệp của cô cũng như ảnh hưởng của cô trong ngành công nghiệp âm nhạc.

Knowles sau đó còn được liệt kê ở vị trí thứ 4 trong danh sách Những nghệ sĩ của thập niên 2000, trở thành Nghệ sĩ nữ thành công nhất và là Nghệ sĩ hàng đầu trên Đài phát thanh của thập kỷ do Billboard bầu chọn. Hiệp hội Recording Industry Association of America (RIAA), đồng thời cũng đã liệt kê Knowles là nghệ sĩ có số đĩa tiêu thụ cao nhất thập kỷ.

Nữ ca sỹ Beyonce được vinh danh là nhân vật ảnh hưởng nhất năm

Tính riêng tại Hoa Kỳ, Knowles đã bán tổng cộng 11.2 triệu album và gần 25 triệu đĩa đơn vào tháng 5 năm 2010. Vào tháng 9 năm 2009, cô đã bán tổng 75 triệu đĩa toàn thế giới, giúp cô trở thành một trong những nghệ sĩ có số đĩa bán chạy nhất mọi thời đại.

Mới đây nhất, Beyonce đã giành chiến thắng lớn tại lễ trao giải Bet 2014 dành cho các nghệ sĩ da màu tại Los Angeles. Ba giải thưởng của Beyonce bao gồm: nữ nghệ sĩ xuất sắc nhất tại hạng mục R&B/ Pop, hợp tác xuất sắc nhất với tay rap JAY Z trong ca khúc Drunk In Love và giải thưởng đặc biệt FANdemonium do các khán giả bình chọn qua mạng.

Trong danh sách thường niên của tạp chí kinh doanh Forbes, Winfrey được biết đến là nhân vật giữ kỷ lục với 5 lần được bình chọn là người nổi tiếng có ảnh hưởng nhất thế giới suốt một thập kỷ qua. Tuy nhiên trong năm nay, cựu trưởng nhóm Destiny's Child đã soán ngôi ngôi sao truyền hình Mỹ với những thành công vang dội trong sự nghiệp của cô.

Không chỉ tỏa sáng trên bìa tạp chí, Queen Bey (tên gọi trìu mến của Beyonce) còn tiếp tục tỏa sáng ở đời thực với việc ra mắt MV hoàn toàn mới cho ca khúc "Pretty Hurts".

Trong MV này, Beyonce phải nỗ lực để trở nên hoàn hảo bằng cách trải qua một cuộc phẫu thuật thẩm mỹ và cố gắng giảm cân bằng cách vứt bỏ mọi đồ ăn thức uống. Không chỉ vậy, tháng 12 tới đây Beyonce sẽ cho ra mắt album thứ 5 của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ ca sỹ Beyonce được vinh danh là nhân vật ảnh hưởng nhất năm