Nữ ca sĩ nhạc phim "Hậu cung chân hoàn truyện" qua đời ở tuổi 34

Tuyết Nhung(TH)| 18/01/2015 08:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Diêu Bối Na, nữ ca sĩ thể hiện nhiều ca khúc nhạc phim nổi tiếng, trút hơi thở cuối cùng vào chiều 16/1, tại một bệnh viện ở tuổi 34 sau hơn 3 năm chiến đấu với căn bệnh ung thư vú.

Diêu Bối Na sinh ngày 26/9/1981, tại thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc. Cô tốt nghiệp Học viện Âm nhạc Quốc gia. Bối Na phát hiện mình mắc ung thư vú năm 2011.

Thời gian đó, cô đã phẫu thuật cắt bỏ ngực và tái tạo ngực, đồng thời thực hiện hóa trị, sức khỏe đã cải thiện đáng kể. Trước đây, Diêu Bối Na đã đăng ký hiến tặng giác mạc.

Nữ ca sĩ nhạc phim

 Ngôi sao nhạc pop Trung Quốc Diêu Bối Na đã hiến giác mạc trước khi qua đời - Ảnh: Weibo/Sina

Sau đó cô bắt đầu nổi tiếng sau khi cô thể hiện một loạt các ca khúc cho bộ phim truyền hình Hậu cung chân hoàn truyện gây tiếng vang vào năm 2012. Ngoài ra cô cũng trình bày ca khúc chủ đề của phim Back to 1942 của đạo diễn Phùng Tiểu Cương.

Vào giữa năm 2013, danh tiếng của cô tăng vọt và thu hút một lượng lớn người hâm mộ khi tham gia chương trình thực tế tìm kiếm tài năng The Voice of China và nhận được sự đánh giá cao từ ban giám khảo của chương trình.

Trong một cuộc khảo sát trực tuyến của CCTV, các bài hát của Diêu Bối Na đứng đầu danh sách các tiết mục biểu diễn được yêu thích nhất tại gala festival mùa xuân năm 2014.

Nữ ca sĩ nhạc phim

Theo chuẩn đoán, Diêu Bối Na đã tái phát bệnh ung thư vú, hiện đã di căn giai đoạn cuối. Tuy nhiên, sau một thời gian hôn mê sâu, đại diện của Diêu Bối Na cũng xác nhận thông tin, cô đã trút hơi thở cuối cùng vào chiều ngày (16/1) tại bệnh viện Đại học Bắc Kinh Thâm Quyến trong sự tiếc thương vô hạn của người thân và bạn bè. Nữ ca sĩ hưởng dương 34 tuổi.

Sự ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ của nữ ca sĩ Diêu Bối Na khiến nhiều người thương tiếc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ ca sĩ nhạc phim "Hậu cung chân hoàn truyện" qua đời ở tuổi 34