Noo Phước Thịnh được vinh danh Nghệ sĩ xuất sắc châu Á tại MAMA 2016

Bạch Dương| 03/12/2016 08:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nam ca sĩ điển trai với nụ cười đốn tim fan Noo Phước Thịnh đã được vinh danh tại Mnet Asian Music Awards 2016 (MAMA) tổ chức tối 2/12 tại Hồng Kông.

Noo Phước Thịnh được vinh danh Nghệ sĩ xuất sắc châu Á tại MAMA 2016

Noo Phước Thịnh gây ấn tượng mạnh tại MAMA 2016.

MAMA là giải thưởng âm nhạc thường niên của Hàn Quốc, được tổ chức lần đầu vào năm 1999, nhằm vinh danh những nghệ sĩ có nhiều cống hiến và được công chúng ái mộ. Từ 2009, giải thưởng mở rộng trao cho nghệ sĩ ở một số quốc gia khác trong khu vực châu Á.

Trên sân khấu MAMA 2016, hàng loạt giải thưởng quan trọng được trao cho các nghệ sĩ của Hàn Quốc. Taeyeon được vinh danh Nghệ sĩ nữ xuất sắc, EXO - Nhóm nhạc nam xuất sắc, TWICE - Nhóm nhạc nữ xuất sắc...

Tại lễ trao giải thưởng năm nay, Noo Phước Thịnh nhận giải Best Asian Artist Vietnam (Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc châu Á). Như vậy, sau Mỹ Tâm, Thu Minh, Hồ Quỳnh Hương và Đông Nhi, anh là ca sĩ Việt Nam thứ 5 nhận giải này.

Ngoài Noo Phước Thịnh của Việt Nam, danh hiệu Nghệ sĩ xuất sắc châu Á của MAMA 2016 còn được được trao cho Getsunova (Thái Lan), Isyana Sarasvati (Indonesia), Sekai No Owari (Nhật Bản), Hua Chenyu (Trung Quốc), và  JJ Lin (Singapore).

Theo quy định của Ban tổ chức (BTC), anh không trực tiếp nhận giải trên sân khấu Mnet mà được vinh danh bằng một video chuẩn bị sẵn. Chia sẻ cảm xúc của mình khi được nhận giải Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc châu Á, Noo Phước Thịnh cho biết: “Tôi hạnh phúc và tự hào khi thấy hình ảnh của mình xuất hiện trên sân khấu của MAMA 2016”.

Nam ca sĩ cũng gửi lời cảm ơn BTC, fan cùng những người luôn dõi theo, ủng hộ anh. “Giải thưởng này tiếp tục là một động lực để tôi cố gắng phấn đấu nhiều hơn nữa trong những năm tiếp theo”, Noo Phước Thịnh nói.

Với ngoại hình điển trai, phong cách chỉn chu, không tai tiếng và hàng loạt ca khúc hit, Noo Phước Thịnh là một trong những nam ca sĩ Việt sở hữu một lượng fan khủng. Không chỉ gây ấn tượng với chiến thắng xuất sắc tại The Remix mùa thứ hai, Noo Phước Thịnh đặc biệt thu hút khán giả trong một vai trò khác khi ngồi trên ghế nóng tại The Voice Kids 2016.

Biểu diễn tại Asia Song Festival 2016 ở Busan, Hàn Quốc, Noo Phước Thịnh nhận được nhiều khen ngợi của truyền thông trong, ngoài nước. Hôm 21/11 vừa qua, anh đã thực hiện live concert lớn nhất trong 8 năm ca hát tại sân vận động Quân khu 7, TP HCM, thu hút gần 35.000 khán giả.

Khi nhận lời mời tham dự sự kiện, anh đã được BTC thông báo về quy định không trao giải Nghệ sĩ châu Á xuất sắc trên sân khấu. Tuy nhiên, anh cho rằng dù không được xuất hiện trên sân khấu Mnet, đây vẫn là cơ hội quý giá giúp anh quảng bá hình ảnh nghệ sĩ Việt đến với bạn bè thế giới.

Ngay sau lễ trao giải MAMA 2016, nam ca sĩ Như phút ban đầu sẽ bay về Việt Nam ngay vào chiều nay (3/12) để tiếp tục với lịch làm việc dày đặc cuối năm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Noo Phước Thịnh được vinh danh Nghệ sĩ xuất sắc châu Á tại MAMA 2016