Nối gót Taylor Swift, siêu mẫu Gigi Hadid chia tay bạn trai

Hà Thu| 03/06/2016 15:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Gigi Haid, chân dài nóng bỏng 21 tuổi của làng mẫu thế giới cũng chính thức chia tay Zayn Malik sau 7 tháng hẹn hò, ngay sau khi cô bạn thân của cô chia tay bạn trai.

Nối gót Taylor Swift, siêu mẫu Gigi Hadid chia tay bạn trai

Nối gót bạn thân, siêu mẫu Gigi Hadid vừa chính thức chia tay bạn trai sau 7 tháng hẹn hò

Cách đây ít giờ, thông tin cô siêu mẫu nóng bỏng Gigi Hadid và Zayn Malik chính thức đường ai nấy đi được đăng tải trên tờ E!News khiến nhiều người không khỏi bị sốc.

Trong vòng hơn 24h qua, công chúng phải đón nhận hai tin gây sốc khi liên tiếp xảy ra hai vụ chia tay của cặp đôi đình đám của làng giải trí thế giới. Sau khi cô bạn thân của Gigi Hadid là Taylor Swift cũng vừa chia tay chàng DJ điển trai Calvin Harris sau gần 15 tháng hẹn hò.

Nếu như Taylor Swift chia tay bạn trai trong êm đềm thì Gigi Hadid và bạn trai đường ai nấy đi vì gặp trục trặc trong một thời gian, theo tiết lộ của một nguồn tin đăng trên tờ E!News. "Họ đã cãi nhau suốt dịp sinh nhật của cô ấy. Hai người đã chia tay rồi tái hợp vài lần"- nguồn tin này chia sẻ.

Một nguồn tin khác của E! News cũng xác nhận chuyện cặp sao chia tay, nhưng cho rằng rất có thể họ sẽ tái hợp trong tương lai: "Zayn và Gigi đúng là đã chia tay, nhưng rất có thể sẽ quay lại với nhau vào ngày mai. Quan hệ giữa họ giờ đây thật sự rất mập mờ. Gần đây, họ gặp vấn đề trong việc hòa hợp với nhau".

Nối gót Taylor Swift, siêu mẫu Gigi Hadid chia tay bạn trai

Gigi Hadid đăng tải bức ảnh chụp cùng bạn trai cách đây hơn 2 tháng

"Gigi thật sự buồn về điều này, và cô ấy muốn mọi thứ có thể được giải quyết". Trang E! News đã liên lạc với đại diện của hai bên để đưa ra bình luận.

Được biết, hôm 1/6, cánh săn ảnh đã bắt gặp hình ảnh buồn bã, ủ dột của siêu mẫu xinh đẹp khi ăn trưa với người bạn thân Kendall Jenner tại một nhà hàng ở Los Angeles. Vào tuần trước, cô cũng đăng tải một hình ảnh của mình và bạn trai Zayn Malik với dòng chú thích “Nhớ anh”.

“Gigi đang rất buồn và mong muốn sớm vượt qua chuyện này. Cô ấy nhớ về những cuộc trò chuyện, những tin nhắn liên tục với Zayn. Hai người đã vô cùng thân thiết”, một nguồn tin tiết lộ với E! News.

Nối gót Taylor Swift, siêu mẫu Gigi Hadid chia tay bạn trai

Nguồn tin của E! News cho biết, hiện giờ Gigi và cô bạn thân Taylor Swift đang dựa vào nhau sau cuộc chia tay của họ với bạn trai.

Zayn và Gigi làm dấy lên tin đồn hẹn hò kể từ khi được bắt gặp thân mật bên nhau ở lễ trao giải AMAs tháng 11 năm ngoái. Gigi sau đó xuất hiện trong MV "Pillowtalk" của Zayn, và nam ca sĩ cũng đã xác nhận quan hệ tình cảm của hai người vào tháng 2 năm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nối gót Taylor Swift, siêu mẫu Gigi Hadid chia tay bạn trai