Những ca khúc nhạc phim gây sốt dịp đầu năm 2015

Hà Thu(TH)| 26/02/2015 11:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Những bộ phim mới ra mắt công chúng cách đây không lâu như: “Chàng trai năm ấy”, “Ngày nảy ngày nay”, “Quý tử bất đắc dĩ”, “Trúng số” đều sở hữu ca khúc nhạc phim gây sốt.

Không phải dạng vừa đâu- Sơn Tùng M-TP

Ca khúc nhạc phim “Không phải dạng vừa đâu” vừa được Sơn Tùng M-TP tung ra cách đây không lâu trở thành hit mới nhất của chàng ca sỹ “nhiều tai tiếng” nhất năm 2014.

Những ca khúc nhạc phim gây sốt dịp đầu năm 2015

Đây là bài hát lấy cảm hứng từ câu nói quen thuộc "không phải dạng vừa đâu ... vừa vừa ... vừa vừa ... đâu" được các diễn viên trong phim “Chàng trai năm ấy” nhắc đến nhiều lần. Đây cũng là câu nói của nhân vật Đình Phong trong phim nhắc lại nhiều lần.

Sau khi bộ phim công chiếu, câu nói này được khán giả thích thú và trở thành câu nói cửa miệng của giới trẻ.

Vừa qua, nam ca sỹ đã đem hit mới này lên sân khấu của “The Remix- Hòa âm ánh sáng” và nhận được nhiều lời khen ngợi từ Ban giám khảo. Và cái tên Sơn Tùng M-TP được gắn với cụm từ “không phải dạng vừa đâu”.

Định mệnh - Isaac

Bộ phim hài hước “Ngày nảy ngày nay” của “đả nữ” Ngô Thanh Vân vừa ra mắt khán giả vào dịp Tết nguyên đán vừa qua tiếp tục gây sốt đối với công chúng, cả nội dung phim, dàn diễn viên và ca khúc nhạc trong phim.

Trong khi ca khúc chủ đề “Hai cô tiên” của nhóm 365 khá sôi động, tạo được cơn sốt lớn trước cả khi “Ngày nảy ngày nay” ra mắt thì “Định mệnh” lại là một bản ballad nhẹ nhàng, tình cảm gây được thiện cảm đối với khán giả xem phim.

Những ca khúc nhạc phim gây sốt dịp đầu năm 2015

Bà "bầu" Ngô Thanh Vân đã tạo cơ hội cho Isaac thể hiện ca khúc trong phim Ngày nảy ngày nay. Đây là một sáng tác của Only C, cũng là nhạc sĩ trong đội Isaac tại The remix.

“Định mệnh” được xem là bản solo chính thức đầu tiên của Isaac. Giọng hát ngọt ngào, nam tính của Isaac đã thổi hồn vào ca khúc này và khiến cho những phân đoạn tình cảm giữa cặp đôi chính Ngô Thanh Vân và Petey dễ đi vào lòng người xem hơn.

Đầu năm 2015, Isaac trở thành cái tên được nhắc nhiều khi tham gia The remix - Hòa âm ánh sáng. Trưởng nhóm 365 đã có những hoạt động solo tích cực, khoe giọng hát live ổn và khả năng vũ đạo rất tốt trên sân khấu truyền hình được trực tiếp hàng tuần.

Với bộ phim đầu tay này, Ngô Thanh Vân đã "thắng lớn" về doanh thu trong dịp Tết này và những ca khúc nhạc trong phim cũng nhận được nhiều tình cảm từ khán giả.

Như những ngày xưa- Như Ý

Đây là ca khúc trong bộ phim hài hước cũng vừa ra mắt khán giả vào dịp Tết vừa qua của đạo diễn Dustin Nguyễn mang tên “Trúng số”.

Những ca khúc nhạc phim gây sốt dịp đầu năm 2015

Tuy không PR rầm rộ như các đối thủ phim Việt khác và có nội dung quen thuộc, nhưng Trúng số vẫn nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

Các khúc nhạc phim do Như Ý thể hiện đã lấy được tình cảm của đông đảo khán giả. Giọng hát trầm khàn đặc biệt của cô mang lại nhiều cảm xúc cho một bản ballad nhẹ nhàng.

Ngày nào còn bé - Hoài Lâm

Ngoài đóng vai chính trong “Quý tử bất đắc dĩ”, Hoài Lâm cũng đảm nhận việc thể hiện một trong những ca khúc chủ đề của phim này mang tên “Ngày nào còn bé”.

Những ca khúc nhạc phim gây sốt dịp đầu năm 2015

Đây một sáng tác dành riêng cho giọng ca của Hoài Lâm. Ca khúc này có nội dung về tình cảm gia đình, phù hợp với tâm trạng nhân vật cậu con trai thất lạc lâu năm gặp lại mẹ mà nam ca sĩ thủ vai.

Với chất giọng giàu tình cảm, Hoài Lâm đã chinh phục được trái tim khán giả thông qua bài hát nhạc phim này. Nam ca sĩ cũng đã thực hiện MV với những cảnh quay trong "Quý tử bất đắc dĩ" cho “Ngày nào còn bé”.

Theo thống kế mới nhất, trong 4 bộ phim Việt chiếu rạp Tết này, “Quý tử bất đắc dĩ” dẫn đầu doanh thu phòng vé.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những ca khúc nhạc phim gây sốt dịp đầu năm 2015