Như Quỳnh "bội thu", vượt mặt Quang Lê và Ngọc Sơn trong đêm Xuân Bolero

Hà Thu| 09/02/2018 08:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Như Quỳnh "bội thu", vượt mặt Quang Lê và Ngọc Sơn khi thuyết phục được 4 giọng ca về đội của mình trong đêm Xuân Bolero.

Tối 8/2, tập 3 Thần tượng Bolero đã lên sóng truyền hình VTV3. Hòa cùng không khí đón xuân Mậu Tuất đang về, chương trình dành riêng một số đặc biệt để các thí sinh thể hiện những ca khúc xuân Bolero. Những giai điệu đã đi sâu vào lòng người đã khoác lên một chiếc áo mới như một lời chúc đầu năm gửi đến hàng triệu khán giả truyền hình và khiến tập 3 ngập tràn không khí xuân.

Đặc biệt, các HLV đã có những lời chúc Tết gửi đến cho khán giả bằng những câu hát ngọt ngào. HLV Ngọc Sơn có màn hít đất trên sân khấu khiến khán giả reo hò thích thú. Bên cạnh đó màn tranh giành thí sinh của 3 cây "cổ thụ" trên ghế nóng cũng kịch tính, hấp dẫn và rộn ràng tiếng cười. Đêm thi này, Như Quỳnh liên tục có những màn song ca cùng thí sinh và là HLV "bội thu" nhất khi đêm về cho mình những chiến bình tài năng.

Đêm thi thứ 3 này, Như Quỳnh giành được tới 4 giọng ca Bolero đáng ngạc nhiên là Kevin Chính, Đoàn Thanh Sơn, Sa Lý, Khánh Linh và Hoàng Thiên.

Như Quỳnh

Bốn giọng ca Bolero về đội HLV Như Quỳnh

Trong đó, đáng chú ý nhất là hai "soái ca" Kelvin Chính và Đoàn Thanh Sơn.

Kelvin Chính, chàng trai "soái ca" mang trong mình hai dòng máu Việt Nam - Ấn Độ là người khiến HLV Như Quỳnh "say như điếu đổ" trong tập lần này. Hiện tại, anh đang là người mẫu ảnh nhưng chọn Bolero là niềm đam mê lớn nhất.

Như Quỳnh

Xuất hiện tại cuộc thi, Kelvin Chính thể hiện bài hát "Tình khúc mùa xuân" thu hút khán giả bởi chất nam tính đầy cuốn hút trong bộ vest lịch lãm. Bên cạnh đó, giọng trầm ấm, đầy cảm xúc đã khiến khán giả "mê mệt" cuốn theo. HLV Như Quỳnh và Quang Lê đã bấm chọn. Như Quỳnh còn phiêu theo Kevin Chính những câu cuối cùng khiến khán giả vô cùng thích thú.

HLV Quang Lê hài hước nhận xét: "Kelvin có cột hơi trầm ấm, tạo cho người nghe cảm giác thư thái". HLV Như Quỳnh hào hứng vì rất thích giọng ca đặc biệt này. HLV Quang Lê đặt câu hỏi Như Quỳnh sẽ làm được gì cho soái ca này? Như Quỳnh liền trả lời rằng cô sẽ song ca cùng Kenvin Chính. Như Quỳnh còn "trách" Quang Lê đang làm cho Kelvin Chính bối rối, lúc này Quang Lê mới cho rằng bối rối thì mới chọn đúng.

HLV Ngọc Sơn khuyên Kelvin Chính nên về đội của Như Quỳnh. Trước nguy cơ mất thí sinh, HLV Quang Lê liền nói: "Em về với đội anh, Lệ Quyên người bạn thân thiết của anh có cả phòng trà và em sẽ hát với Lệ Quyên nữa". Tuy nhiên, trước những lời mật ngọt của Quang Lê, Kelvin Chính vẫn quyết định chọn về đội Như Quỳnh.

Như Quỳnh

Trong khi đó, Đoàn Thanh Sơn, đến từ Tiền Giang tiết lộ rằng anh đã lớn lên trong từng câu hát dân ca, cải lương của bố và mẹ. Trong không khí tưng bừng đón xuân Thanh Sơn đã thể hiện ca khúc "Đám cưới đầu xuân", vẻ lịch lãm trên sân khấu ngay lập tức gây được sự chú ý với người xem. Giọng hát ngọt ngào đậm chất Nam bộ khiến Như Quỳnh không thể ngồi yên, HLV Quang Lê cũng bấm chọn trong những nốt cuối cùng quyết "tuyên chiến" với Như Quỳnh.

Như Quỳnh

HLV Ngọc Sơn nhận xét: "Giọng hát ngọt ngào hơi giống Quang Lê và có độ rung nhẹ nhàng của Như Quỳnh". HLV Như Quỳnh chia sẻ giọng hát rất xuất sắc như một ca sĩ chuyên nghiệp. Trước sự nhiệt tình của các HLV,  Thanh Sơn đã hát một đoạn ca khúc "Đính ước", ca khúc rất nổi tiếng do Như Quỳnh và Trường Vũ thể hiện khiến Như Quỳnh vô cùng phấn khích. Và cuối cùng, Thanh Sơn chọn về đội giọng ca "Người tình mùa đông".

Như Quỳnh

 Hoàng Thiên, thầy giáo âm nhạc có giọng hát mang chất bolero rất riêng đã khiến Như Quỳnh say đắm

Như Quỳnh

Trần Thị Khánh Linh ..

Như Quỳnh

Khiến HLV Như Quỳnh đã lên sân khấu song ca cùng khoe giọng hát ngọt ngào

Như Quỳnh

Chất giọng nhẹ nhàng, truyền cảm đã chinh phục ngay HLV Như Quỳnh

Như Quỳnh

, Cả hai còn song ca cùng nhau khiến khán giả trường quay vô cùng phấn khởi. Như Quỳnh còn dành tặng Sa ly một đoạn trong ca khúc "Và tôi cũng yêu em" khoe cột hơi dài đáng ngưỡng mộ.

Tập 4 Thần Tượng Bolero sẽ lên sóng vào lúc 20h30 ngày 1/3 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Như Quỳnh "bội thu", vượt mặt Quang Lê và Ngọc Sơn trong đêm Xuân Bolero