Nhạc sỹ Đức Trí phá lệ, ngồi ghế nóng Vietnam Idol

Hà Thu| 28/06/2015 11:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tuần này, nhạc sỹ, nhà sản xuất âm nhạc tài hoa Đức Trí sẽ thay diva Hà Trần ngồi ghế nóng, hướng dẫn cho top 6 Vietnam Idol với chủ đề “Nhắn gửi yêu thương”.

Là người đã từng tuyên bố “không làm giám khảo cho bất cứ chương trình âm nhạc nào”, Đức Trí lại nhận lời mời tham gia hướng dẫn top 6 Vietnam Idol của tuần này đã khiến không ít người bất ngờ. Đây là lần thứ 2 vị nhạc sỹ tài hoa này hướng dẫn các thí sinh của Thần tượng âm nhạc Việt Nam, lần trước là ở mùa thứ tư (Vietnam Idol 2012).

Nhạc sỹ Đức Trí phá lệ, ngồi ghế nóng Vietnam Idol

Đức Trí tận tình hướng dẫn top 6 Vietnam Idol

Lý giải cho lần phá lệ này, nhạc sỹ Đức Trí cho  biết: “Với Vietnam Idol, tôi có mối quan hệ cộng tác khá thân tình với ekip của chương trình nên quyết định thử “liều” một lần. Đây cũng là một cơ hội khá thú vị để gặp gỡ, trực tiếp hướng dẫn cho Top 6 và chứng kiến các em trình diễn trên sân khấu. Tôi cho rằng mình không có “duyên” lắm về mặt giải trí, nhưng về chuyên môn, tôi sẽ hỗ trợ và giúp các em hoàn thiện phần thi của mình. Còn ở cương vị của một giám khảo, chắc chắn tôi sẽ dành những lời nhận xét thẳng thắn và chân thành dành cho các em trong đêm thi tới”.

Được biết, Đức Trí là nhân vật đứng đằng sau sự thành công của các ca sĩ nổi tiếng hiện nay như Thanh Thảo, Hồ Ngọc Hà, Phương Vy, Quốc Thiên, Phạm Anh Khoa, Lê Hiếu…

Nhạc sỹ Đức Trí phá lệ, ngồi ghế nóng Vietnam Idol

Chia sẻ ấn tượng về Top 6 sau buổi làm việc, nhạc sĩ Đức Trí cho biết: “Tiếp xúc và trực tiếp nghe từng em hát, điều đầu tiên tôi nhận thấy là các em trong Top 6 có chất lượng khá đồng đều và đa dạng về cá tính âm nhạc. Điểm đặc biệt là mỗi bạn đã định hình cho mình một phong cách âm nhạc riêng. Ở góc độ chuyên môn, tôi cho rằng để có phần biểu diễn thành công, điều quan trọng hơn cả là các bạn phải tạo được một dấu ấn riêng để thuyết phục ban giám khảo và khán giả, thay vì chú trọng đến sự phô diễn về giọng hát hay kỹ thuật. Với những gì chúng tôi đã trao đổi và làm việc với nhau hôm nay, tôi hy vọng Top 6 sẽ làm được điều ấy”.

Với chủ đề “Nhắn gửi yêu thương”, mỗi thí sinh được tự do lựa chọn một ca khúc như một món quà âm nhạc gửi đến những người thân yêu nhất của mình. Càng về cuối cuộc đua, tính cạnh tranh giữa các thí sinh càng khốc liệt hơn bao giờ hết.

Đón xem Gala 4 của Vietnam Idol 2015 sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h00 Chủ nhật, Ngày 28/6/2015 trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhạc sỹ Đức Trí phá lệ, ngồi ghế nóng Vietnam Idol