Nhạc sĩ Giáng Sol trổ tài chọn cam ngon mùa này

PV| 03/01/2017 15:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rời vị trí giám khảo uy quyền, khó tính tại “Sing my song”, nhạc sĩ Giáng Sol ngoài đời là một phụ nữ giản dị, bình thường, cũng luôn tất bật với câu chuyện bếp núc, chợ búa như bao phụ nữ khác.

Xuất hiện trong chương trình “An ninh toàn cảnh” ngày 3.1, nhạc sĩ Giáng Sol trổ tài chợ búa của mình với muôn vàn những băn khoăn về câu chuyện hoa quả sạch bẩn ở mục “Thực phẩm sạch và bẩn”

Phụ nữ, ai cũng thích có làn da đẹp, có sức đề kháng cao nên Giáng Sol đặc biệt chú trọng đến việc sử dụng nhiều hoa quả trong khẩu phần ăn uống của mình hàng ngày. Chị rất thích cam canh Hà Nội. Cũng giống như các loại cam khác, cho nguồn vitamin vô cùng phong phú, lại là loại hoa quả ăn rất ngon, cam canh còn có ưu điểm vị thanh mát, ngọt dễ chịu, nên cũng là loại quả được đông đảo người Hà Nội yêu thích. Hiện nay, trên thị trường tràn ngập cam canh, bày bán ở khắp nơi, quả nào cũng tươi mọng, mã đẹp khiến Giáng Sol rất hoang mang làm sao để chọn được cam canh an toàn cho sức khỏe, không phun tẩm thuốc? Ra chợ, đứng trước hàng loạt loại cam, Giáng Sol chia sẻ kinh nghiệm chọn cam sao cho ngon, nhiều nước. Kinh nghiệm của chị là khi mua cam như cam sành cần chọn quả mỏng vỏ, căng vỏ, không sần sùi. Nhưng, chính chị cũng lại hoang mang trước các loại cam canh bày bán mùa này rất nhiều vì mắt thường không nhìn thấy được người trồng, người bán đã tẩm ướp thuốc để giữ quả lâu hỏng như thế nào. “Chiêu” mà Giáng Sol đưa ra là vì nhìn mắt thường không thể biết được, cho nên chị lựa chọn phương pháp an toàn là mua hoa quả cứ mùa nào thức nấy, sẽ giảm được phần nào tác hại của hóa chất lên hoa quả. Nhưng chị cũng không khỏi ngại ngần, rằng giờ ra chợ nhìn nhiều quả đẹp mã quá cũng… sợ.

Nhạc sĩ Giáng Sol trổ tài chọn cam ngon mùa này

Chuyên gia ẩm thực đã khuyên, nên mua hoa quả theo mùa, và với cam canh, nên mua những quả còn có cuống xanh, không bị dập nát khi vận chuyển, không bị các đốm do côn trùng tiêm chích, quả đỏ, vỏ mọng…  

Chuyên mục “Thực phẩm sạch và bẩn” là chuyên mục về an ninh thực phẩm đang khá thu hút trong chương trình “An ninh toàn cảnh” được phát sóng từ 10h55 đến 11h55 trên sóng Truyền hình công an nhân dân bắt đầu từ 1/1 vừa qua. Chương trình đưa ra những nỗi lo lắng, cũng như những kinh nghiệm về câu chuyện thực phẩm sạch, bẩn qua hình ảnh nghệ sĩ nổi tiếng và có những lời khuyên đến với người tiêu dùng để trở thành một người tiêu dùng thông thái. 

Nhạc sĩ Giáng Sol trổ tài chọn cam ngon mùa này

Video nhạc sĩ Giáng Son trổ tài chọn cam ngon:

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhạc sĩ Giáng Sol trổ tài chọn cam ngon mùa này