Ngôi sao Kop sẽ hát tiếng Việt tại Music Bank Hà Nội

Hà Thu| 05/03/2015 17:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Các ngôi sao đình đám của xứ sở kim chi như EXO, SHINee, GOT7, A Pink, SISTAR, TEEN TOP và Block B đều đang tập hát tiếng Việt để “chiều lòng” fan tại "Music Bank in Hanoi" vào ngày 28/3.

Như thông tin đã đưa, vào ngày 28/3 tới đây, KBS sẽ mang show âm nhạc hàng tuần đình đám Music Bank tới Hà Nội. Chương trình sẽ có sự tham gia biểu diễn của Exo, Shinee, Got7, A Pink, Sistar, Teen Top và Block B.

Ngôi sao Kop sẽ hát tiếng Việt tại Music Bank Hà Nội

Theo thông tin mới nhất từ BTC, các nghệ sỹ đều đang tích cực tập dượt hát... tiếng Việt để "nịnh" fan tại Hà Nội tới đây. 

Chuyện các nghệ sỹ Kpop tập dượt các ca khúc nước ngoài không còn lạ đối với fan. Trước đây, Davichi và TEEN TOP cũng từng thể hiện các ca khúc tiếng Việt trong các show âm nhạc tổ chức ở Việt Nam.

"Music Bank in Hanoi" với sự tham gia của dàn idolgroup trẻ và hot đang khiến fan Việt thêm hóng những sân khấu đặc biệt này. Có thể nói rằng người hâm mộ mong được nghe những EXO, SHINee, GOT7, A Pink, SISTAR, TEEN TOP và Block B hát tiếng Việt còn hơn cả xem các nhóm biểu diễn những hit chính.

Tính đến hôm nay 5/3, vé khu VIP, A và B đã gần được bán hết, BTC đang chuẩn bị mở bán vé các khu còn lại. "Music Bank in Hanoi" sau khi ghi hình vào 28/3 sẽ được phát sóng trên KBS tại 100 nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngôi sao Kop sẽ hát tiếng Việt tại Music Bank Hà Nội