Ngôi sao của One Direction gửi tặng 1.989 bông hồng cho Taylor Swift

Hà Thu(TH)| 18/11/2014 12:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chuyện tình giữa Taylor và Harry- hai ngôi sao âm nhạc đình đám của làng giải trí thế giới được công chúng đặc biệt quan tâm nhất là khi cặp đôi này chia tay. Tuy nhiên, mới đây Harry gửi tặng Taylor 1989 bông hồng nhân dịp album mới nhất của cô.

Mặc chuyện tình cảm không hay, Taylor vẫn tiếp tục đạt nhiều thành công trong sự nghiệp với album mới nhất của cô. Sau 4 album thành công rực rỡ, Talor phát hành album "1989" được công chúng rất quan tâm. Nối tiếp "Shake It Off", "Out Of The Woods" hay mới đây là "Welcome to New York" được "nhá hàng" một cách nhỏ giọt, toàn bộ album trình làng đã khiến đông đảo người hâm mộ thỏa mãn, vui mừng. Và “người tình” cũ của cô cũng đã dành tặng 1989 bông hồng cho nữ ca sỹ đầy cuốn rũ này.

Ngôi sao của One Direction gửi tặng 1.989 bông hồng cho Taylor Swift

Sau khi chia tay vào tháng 1 năm ngoái, cặp đôi này dường như đang có ý định nối lại tình cũ. Harry và Taylor hẹn hò từ tháng 10/2012 và chia tay vào tháng 1/2013. Taylor dường như đã nếm trải vị đắng trong cuộc tình này.

Tại lễ trao giải Grammy 2013, cô thậm chí đã giả giọng Anh như Harry giữa lúc biểu diễn ca khúc "We Are Never Ever Getting Back Together": "Tôi xin lỗi, tôi đang bận mở màn lễ trao giải Grammy và chúng ta sẽ không bao giờ tái hợp".

Ngôi sao của One Direction gửi tặng 1.989 bông hồng cho Taylor Swift

Chuyện tình của cặp đôi đình đám trong làng âm nhạc thế giới thu hút đông đảo người quan tâm

Mặc dù vậy, một nguồn tin của tạp chí New Weekly cho hay, thực ra cặp đôi vẫn để mắt tới nhau: "Harry đã gửi hàng loạt tin nhắn và gọi điện cho cô ấy nhiều lần, cầu xin được tái hợp". Và dường như Taylor cũng vẫn còn dành tình cảm cho chàng bạn trai cũ. Theo nguồn tin, nữ ca sĩ cho rằng Harry đã trưởng thành hơn trước.

Trong khi Taylor vẫn độc thân sau cuộc chia tay, thì Harry đã có cuộc tình ngắn ngủi với Kendall Jenner rồi chấm dứt vào tháng 2.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngôi sao của One Direction gửi tặng 1.989 bông hồng cho Taylor Swift