Ngọc Khuê tổ chức dạ tiệc tình yêu

02/12/2016 18:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lần đầu tiên Ngọc Khuê sẽ thể hiện Một nhà của Da Lad và thay 3 chiếc váy trong bữa tiệc tình yêu do chính mình làm chủ.

Ngọc Khuê... in love

Trưởng thành từ Sao mai điểm hẹn, Ngọc Khuê gắn mình với dòng nhạc dân gian đương đại và được đặt biệt danh là chuồn chuồn ớt. Cô nhanh chóng chinh phục khán giả khó tính với những tác phẩm mang dấu ấn, khó có thể ai vượt qua cùng những sáng tác của Lê Minh Sơn, Nguyễn Vĩnh Tiến. Những sáng tác này mang đậm phong cách Bắc Bộ. Sau này, Ngọc Khuê đằm thắm và trải lòng mình với tình ca. Trong cuộc sống của Ngọc Khuê, cô luôn khát khao để đạt đến đỉnh cao trong các lĩnh vực bằng tình yêu của mình. Ngọc Khuê nói, cô không thể sống thiếu tình yêu và luôn hết mình khi yêu. Vốn là nghệ sỹ, lại là phụ nữ, Ngọc Khuê tự nhận mình là kẻ lãng mạn. Ngọc Khuê cho biết, trong Love Party sắp tới, cô sẽ tự vẽ chân dung yêu của mình, sẽ trải lòng về tình yêu và bật mí những chuyện yêu mà chưa từng tiết lộ.

Không gian của tình yêu

Sẽ thật khiếm khuyết khi không hé mở không gian của bữa tiệc yêu đặc  biệt nhất trong năm này. Sau một thời gian bàn luận, Ngọc Khuê và ê kip quyết định tổ chức chương trình mang dấu ấn của 2016 bằng không gian ấm cúng, hiện đại ở.... trên cao. The Rooftop (Tầng 19, toà nhà Pacific, 83B, Lý Thường Kiệt, Hà Nội) với không gian mới mẻ, nơi hội ngộ của nhiều sự kiện nghệ thuật và là địa chỉ quen thuộc dành cho những bạn trẻ Hà Nội đã là điểm dừng chân của Love Party. Theo như ê kip tổ chức, họ đang cố gắng để biến không gian của The Rooftop thành một thánh đường của tình yêu với sự sáng tạo của những nghệ sỹ đến từ Wedding Me Planner và Phúc Hưng Thịnh. Không gian này cũng sẽ được trang trí với những chi tiết đặc biệt thể hiện cá tính của Ngọc Khuê chắc chắn khiến khách tham dự ngạc nhiên.

Trong bữa tiệc yêu, thực khách sẽ được trải nghiệm phong cách Châu Âu với tiệc buffet, rượu vang dưới ánh nến lung linh do chính Ngọc Khuê chọn món.

Ngọc Khuê tổ chức dạ tiệc tình yêu

Love Cocert: Nồng nàn tình ca

Một concert đặc biệt mang tên Yêu được Ngọc Khuê và êkip biên tập dành tặng cho những người được may mắn mời đến tham dự Love Party với những ca khúc đã tạo nên tên tuổi của nhiều nghệ sỹ. Điều đặc biệt, chương trình được biên tập dàn dựng dựa theo câu chuyện tình của nữ ca sĩ. Tham gia show diễn này có rất nhiều gương mặt nghệ sỹ là bạn bè của Ngọc Khuê. Trong đó có thể kể đến Khánh Linh, Nguyễn Ngọc Anh, Nguyễn Đức Cường, Đinh Mạnh Ninh, Hà Linh, Bảo Trâm Idol.... Ngoài tình ca, chương trình còn được điểm tô bằng ngôn ngữ múa đương đại qua sự biên đạo của nghệ sỹ Tuyết Minh. "Sẽ là một không gian âm nhạc rất đặc biệt mà Ngọc Khuê và bạn bè dành tặng cho những khách mời của Love Party. Đây cũng là lần đầu tiên, Ngọc Khuê sẽ biến hoá trong một hình hài âm nhạc rất khác so với hình dung của khán giả với Một nhà của Da Lab cùng phong cách Tropical biểu diễn cùng Oplus" - Chuồn chuồn ớt thổ lộ. Được biết, NSƯT Đức Hùng sẽ làm MC cho concert đặc biệt này.

Ngập tràn quà tặng

Hơn một tháng để chuẩn bị từng món quà nhỏ dành tặng cho khách của Love Party được nghệ sỹ Nguyễn Hoàng Anh thực hiện theo phong cách handmade là tình cảm Ngọc Khuê và khách tham dự như một lời cảm ơn sâu sắc nhất. Bên cạnh đó, mỗi khách mời tham dự còn được nhận một món quà đặc biệt do chính địa điểm tổ chức dành tặng.
Ngọc Khuê tiết lộ, việc thực hiện những món quà xinh xắn dành tặng khách tham dự dạ tiệc tình yêu là điều cô thực sự quan tâm. Quan trọng nhất, trong lần ra mắt dự án lần này, những món quà tặng phải thể hiện được cá tính của chuồn chuồn ớt.

Những con số biết nói

03 Chiếc váy được thiết kế riêng cho Ngọc Khuê với chất liệu ren hiện đại  theo phong cách châu Âu

02 Nhiếp ảnh gia , hai quay phim, biên tập dựng phim để tạo nên những hình ảnh đẹp đẽ trước và trong dạ tiệc tình yêu

50 nghệ sỹ tham dự chương trình đặc biệt này và nhiều trong số họ sẽ đem đến món quà bất ngờ cho khách tham dự

12 tình khúc sẽ được biểu diễn trong Love Concert, 1 tác phẩm múa đương đại

01 nghệ nhân và nhiều người bạn đặc biệt hỗ trợ thực hiện sẵn sàng đứng sau cánh gà nhìn Ngọc Khuê toả sáng

03 tháng ấp ủ, xây dựng ý tưởng và vài ngàn ngày chờ đợi khoảnh khắc tuyệt vời

18h00 ngày 09/12/2016: Là những con số mà Ngọc Khuê và ê kíp chờ đợi những ai cầm ấn phẩm này nhớ đến tham dự

18+ là thông điệp ê kip gửi tới khách mời. Love Party không dành cho trẻ con, ngoại trừ Tony - con trai Ngọc Khuê

Và rất nhiều con số khác sẽ được bật mí trong tiệc vui...

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngọc Khuê tổ chức dạ tiệc tình yêu