Nghệ sĩ thổi harmonica bằng mũi khiến Quyền Linh, Ốc Thanh Vân thán phục

Minh Khang| 21/09/2018 09:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tập 3 của Mãi Mãi Thanh Xuân sẽ mang đến màn trình diễn có một không hai – thổi harmonica bằng mũi của “quái kiệt harmonica” – Tòng Sơn. Ngoài ra còn có sự xuất hiện của người phụ nữ duy nhất Đông Nam Á có tài huấn luyện chim nhồng.

Tập 3 của Mãi Mãi Thanh Xuân chào đón sự xuất hiện của nữ nghệ sĩ “đa zi năng” Cát Phượng. Là khách mời tiếp theo ở ghế của Bình luận viên đồng hành cùng các thí sinh “già tuổi”, Cát Phượng tự tin nói rằng trong chị thanh xuân mãi mãi trường tồn “tuổi chỉ là một con số, quan trọng là tinh thần, là thần thái lúc nào cũng vui”.

Nghệ sĩ thổi harmonica bằng mũi khiến Quyền Linh, Ốc Thanh Vân thán phục

Ốc Thanh Vân - Quyền Linh - Cát Phượng

Mở màn cho phần thi của 5 thí sinh tuần này là cô Nguyễn Thị Bé, 75 tuổi. Xuất hiện trong đoạn clip giới thiệu với hình ảnh một người phụ nữ trong tà áo dài vừa uống trà vừa ngâm thơ. Theo Cát Phượng, cô Bé là người thích không gian tĩnh lặng, sáng sớm thích uống trà, ngoài ra nữ nghệ sĩ không còn bất cứ thông tin gì. Sau khi xem 5 gợi ý mà chương trình đưa ra gồm huấn luyện chó mèo, nhà thơ, xiếc thú, tạo hình cây cảnh, huấn luyện chim nhồng, Cát Phượng không lần lựa mà chọn ngay huấn luyện chó mèo. Vì nữ nghệ sĩ cảm thấy cô Bé rất giống với một người thân của mình, rất yêu chó mèo thậm chí còn dùng thơ để huấn luyện chúng. Về phần Ốc Thanh Vân lại nhận thấy có vẻ chương trình đang muốn Ban bình luận nghiêng về những con vật khi có tới 3 gợi ý liên quan đến động vật. Sau đó nữ MC còn len lén nhìn về phía ekip chương tình để xem họ có cất giấu đạo cụ gì liên quan đến tiết mục hay không, hành động dễ thương ấy của Ốc Thanh Vân khiến Quyền Linh cười thích thú. Cuối cùng Ốc Thanh Vân quyết định cô Bé là huấn luyện chim nhồng, trong khi đó Quyền Linh lại muốn đi vào không gian lãng mạn hơn với gợi ý nhà thơ. Nhưng khi cô Bé xuất hiện trên sân khấu các bình luận viên lúc này mới nhận ra cô Nguyễn Thị Bé chính là người đầu tiên và duy nhất tại Đông Nam Á có khả năng huấn luyện chim nhồng, làm chúng sinh sản và nói được. Cô Bé sẽ chia sẻ về quá trình chăm sóc, sinh sản, nuôi con và tập luyện cho chim nhồng, Ốc Thanh Vân cảm thấy đó là cả một quá trình gian nan và cực khổ đòi hỏi người nuôi phải có lòng kiên nhẫn. MC Quyền Linh cũng không ngại bày tỏ sự ngưỡng mộ với “tinh thần thép” của cô Bé vì nếu là Quyền Linh thì “nếu một ngày con không dạy được nó thì chắc con tiễn nó luôn quá” khiến Ban bình luận cười lăn cười bò.

Nghệ sĩ thổi harmonica bằng mũi khiến Quyền Linh, Ốc Thanh Vân thán phục

Nghệ sĩ Tòng Sơn thổi kèn bằng mũi khiến Ốc Thanh Vân và Quyền Linh thán phục

Thí sinh tiếp theo là chú Tòng Sơn, 89 tuổi. Sau khi xem xong đoạn clip giới thiệu, Cát Phượng nhận thấy chú có phong cách rất nghệ sĩ, cứ nghĩ là chú bán nước trước phòng trà. Nhưng khi xem 5 gợi ý là áo thuật gia, chơi trống, thổi harmonica, thổi saxophone, thổi sáo trúc, nữ nghệ sĩ liền nhận thấy có sự kì lạ khi gợi ý có đến 3 cái thổi. Cuối cùng Cát Phượng chọn thổi harmonica, trong khi đó cả Quyền Linh và Ốc Thanh Vân đều nghiêng về lựa chọn ảo thuật gia vì chú có phong cách rất Tây. Nhưng khi xuất hiện trên sân khấu với chiếc kèn harmonica trên tay, chú Tòng Sơn chắc sẽ khiến khán giả bất ngờ với tài thổi harmonica điêu luyện. Không chỉ thổi bằng miệng, chú Tòng Sơn còn sáng tạo cách thổi bằng mũi vô cùng mới lạ. Thậm chí chú vừa thổi bằng mũi vừa ăn chuối khiến Cát Phượng lẫn Quyền Linh và Ốc Thanh Vân “há hốc miệng” ngạc nhiên, quả là người nghệ sĩ tài năng. Và không bỏ lỡ những giai điệu nhẹ nhàng, quyến rũ từ chiếc kèn harmonica, 3 Bình luận viên và cả Sam cùng nhau lắc lư theo điệu nhạc, phần trình diễn từ “quái kiệt harmonica” chắc sẽ khiến khán giả vỗ tay không ngừng.

Một trong những thí sinh ấn tượng nhất của chương trình là chú Tiêu Chinh Nguyên. Xuất hiện trong đoạn clip với quả đầu cực chất, cùng trang phục bóng rổ khiến Ban bình luận hoang mang, mọi người nghĩ rằng chú có tài năng về thể thao. Tuy nhiên, sau khi xem 5 gợi ý từ chương trình bơi lội, chạy bền, bóng rổ, beatbox, đệ nhất Hoa Ngữ, thì Quyền Linh, Ốc Thanh Vân lại phân vân cho rằng chú nói tiếng Hoa giỏi vì nghe tên chú rất lạ và đẹp – Tiêu Chinh Nguyên. Đến cuối cả 3 bình luận viên đều kết luận rằng chú có tài năng bóng rổ, liệu phán đoán này của 3 người là đúng hay sai?

Trong chương trình còn có sự tham gia của chú Từ Trung Chánh và đôi vợ chồng của chú Ngọc Toàn – cô Trần Hoa. Ngay trên sân khấu của Mãi Mãi Thanh Xuân, liệu chú Ngọc Toàn và cô Trần Hoa sẽ có tiết mục gì mà khiến Quyền Linh, Ốc Thanh Vân đứng ngồi không yên còn Cát Phượng thì “rưng rưng nước mắt” tràn đầy sự ngưỡng mộ.

Đừng bỏ lỡ tập 3 của Mãi Mãi Thanh Xuân được phát sóng vào lúc 19g Chủ nhật, ngày 23/09/2018 trên kênh HTV7.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ sĩ thổi harmonica bằng mũi khiến Quyền Linh, Ốc Thanh Vân thán phục