Nathan Lee: "Làm âm nhạc một cách tận tâm thay vì những chiêu trò"

Hà Thu| 21/04/2017 16:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nathan Lee tin rằng làm âm nhạc một cách tử tế và chất lượng và làm một cách tận tâm, không chiêu trò thì dù không có chiến dịch pr rầm rộ vẫn được đông đảo người yêu mến.

Vừa ra mắt 1 tuần, album nhạc xưa mang tên BoLeero của Nathan Lee đã đạt gần 20 triệu lượt người nghe. Album nhạc xưa này được nam ca sỹ làm mới lại hoàn toàn với một phong cách văn minh, hiện đại mang âm hưởng quốc tế. Theo anh cho biết, “BoLeero” được thực hiện với niềm yêu thích và đam mê, đồng thời cũng là bước đi khám phá một lĩnh vực hoàn toàn mới trong sự nghiệp âm nhạc của mình, chính vì vậy anh không quá đặt nặng vào đó mức độ “hot” của album. 

Nathan Lee:

Album nhạc xưa của Nathan Lê vừa đạt mốc gần 20 triệu lượt người nghe sau 1 tuần ra mắt

Tuy nhiên, Nathan Lee đã vô cùng… choáng khi được fans hâm mộ thông báo số lượng người nghe BoLeero ngày càng tăng lên một cách nhanh chóng và hiện tại đã đạt gần 20 triệu lượt nghe. Trước đó, album "Những khúc nhạc buồn" của Nathan Lee cũng sở hữu số lượng nghe là 15 triệu sau 2 tháng, tuy nhiên gần 20 triệu lượt nghe trong vòng 1 tuần là một kỷ lục mà Lee cùng ê-kíp chưa bao giờ nghĩ tới.

Chàng ca sĩ điển trai đã gửi lời cảm ơn những tình cảm của mọi người đã dành cho "BoLeero", một sản phẩm âm nhạc chất lượng và tử tế dù không có những chiến dịch quảng bá rầm rộ. Điều đó giúp anh vững niềm tin hơn vào con đường mình đang đi, rằng làm âm nhạc một cách tận tâm thay vì những chiêu trò. Thành công này cũng chứng tỏ với Nathan Lee, Bolero có sức sống vững bền trong lòng người Việt Nam.

Nathan Lee:

"Nhiều người cho rằng Bolero là ảo não, sầu bi, dành cho tầng lớp bình dân. Tôi lại thấy Bolero sở dĩ có sức sống vững bền như vậy vì nó không chỉ là chứng nhân lịch sử mà còn là tiếng lòng của nhiều người, mộc mạc giản dị, không tô vẽ. Vì thế, tôi cũng mong dòng nhạc này sẽ được giới chuyên môn, các nhà lãnh đạo nhìn nhận một cách phù hợp hơn" - Nathan Lee tâm sự.

Sau khi ra mắt "Boleero", đi đâu Nathan Lee cũng được yêu cầu hát các ca khúc nhạc xưa. Điều này khiến chàng ca sĩ sung sướng cho biết: "Có đầu tư bao nhiêu cho album cũng xứng".

Nathan Lee:

Để mừng thành công của "Boleero", Nathan Lee thực hiện bộ hình mới gửi tặng người hâm một theo phong cách của hình ảnh trong Boleero. Bộ hình được chụp trong góc vườn biệt thự mới của Nathan Lee, anh cũng rất tâm đắc và tự hào với khoảng xanh bình yên này, nên rất kỹ tính chăm chút từng cái cây, từng góc nhỏ cho màu xanh của khu vườn.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nathan Lee: "Làm âm nhạc một cách tận tâm thay vì những chiêu trò"