Mỹ Tâm trở thành Huấn luyện viên The Voice mùa 3?

Mỹ Linh| 15/12/2014 18:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mỹ Tâm trở thành Huấn luyện viên The Voice mùa 3 đang là thông tin được nhiều cư dân mạng quan tâm và chia sẻ.

Sau 2 mùa tạo được nhiều thành công và dấu ấn trong lòng khán giả, chương trình Giọng Hát Việt sắp quay trở lại với mùa thứ 3 và bắt đầu khởi động hành trình tìm kiếm tài năng mới. 

Mới đây, trên Fanpage chính thức của chương trình The Voice – Giọng hát Việt bất ngờ đăng tải hình ảnh của Mỹ Tâm cùng dòng chia sẻ: “Bao nhiêu bạn muốn ca sĩ Mỹ Tâm sẽ trở thành giám khảo của Giọng hát Việt 2015?”. Chỉ ít phút sau đó, đã thu hút sự quan tâm của người hâm mộ với rất nhiều lượt bình luận và chia sẻ. Dường như, ai ai cũng đều hy vọng điều này trở thành sự thật.

my tam lam huan luyen vien the voice, my tam lam giam khao the voice, mỹ tâm làm huấn luyện viên the voice, mỹ tâm làm giám khảo the voice, my tam tro thanh huan luyen vien the voice

 Fanpage chính thức của chương trình The Voice – Giọng hát Việt "úp mở" việc Mỹ Tâm trở thành HLV mùa 3 của chương trình

Nếu thông tin Mỹ Tâm làm huấn luyện viên The Voice thành sự thật thì đây sẽ là một tín hiệu đáng mừng cho Giọng hát Việt sau mùa giải thứ 2 không thu được nhiều thành công như mong đợi.

Với tài năng và sức ảnh hưởng của mình, Mỹ Tâm đã được kì vọng sẽ trở thành Huấn luyện viên của Giọng hát Việt ngay mùa đầu tiên khi chương trình này mới đến Việt Nam. Tuy nhiên, với việc giữ vai trò giám khảo của Vietnam Idol nên Mỹ Tâm chưa thể tham gia đào tạo tài năng ở Giọng hát Việt. Fans của "Họa mi tóc nâu" hi vọng cô có thể trở thành người "cầm cân nảy mực" trong mùa 3 của The Voice – Giọng hát Việt 2015.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mỹ Tâm trở thành Huấn luyện viên The Voice mùa 3?