Mỹ Tâm: "Showbiz thực sự đang thiếu những người như em"

Hà Thu| 14/09/2015 07:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong đêm Chung kết Giọng hát Việt 2015, Mỹ Tâm đã "đốn gục" trái tim khán giả bằng tiếng nói xuất phát từ trái tim chân thành, chứ không dành những lời có cánh cho Đức Phúc, cậu học trò cưng của cô.

Đêm 13/9, đêm Chung kết chương trình "Giọng hát Việt" diễn ra tại TP. HCM với màn tranh tài của top 4 gồm: Đức Phúc (đội Mỹ Tâm), Hoàng Dũng (đội Thu Phương), Tố Ny (đội Đàm Vĩnh Hưng) và Yến Lê (đội Tuấn Hưng).

Trong đêm chung kết, mỗi thí sinh sẽ có 3 bài thi gồm 2 tiết mục đơn ca và 1 tiết mục song ca cùng huấn luyện viên của mình. Kết quả của Quán quân phụ thuộc 100% vào lượt nhắn tin bình chọn của khán giả. Tổng đài mở từ đêm 13/9 đến Gala trao giải ngày 20/9.

Sau khi phần biểu diễn của Đức Phúc kết thúc, HLV Mỹ Tâm đã "đốn gục" hàng triệu khán giả trên cả nước khi cô dành những lời chân thành nhất, là tiếng nói xuất phát từ trái tim để chia sẻ với học trò cưng của mình. Đó không phải là những lời hoa mỹ có cánh, nhưng vẫn đọng lại trong khán giả nhiều suy nghĩ. 

Mỹ Tâm tâm sự với Đức Phúc, chàng trai 18 tuổi "nhút nhát" nhất của Giọng hát Việt 2015: “Chị biết mọi người hầu như chỉ nhìn vào bề ngoài mà bỏ quên đi giọng hát tuyệt vời của em. Chính giọng hát quý giá này đã lay động những người có ngoại hình không bắt mắt như em đang ẩn tài năng của mình ở đâu đó. Chị mong rằng, sau khi bước ra khỏi cuộc thi, em hãy chỉ nhìn lại những lúc mình mạnh mẽ trên sân khấu như thế này mà cố gắng hơn trên con đường âm nhạc, bởi showbiz thực sự đang thiếu những người như em”.

Quả thực, trong đêm chung kết tối nay, màn trình diễn của Đức Phúc đã để lại nhiều cung bậc cảm xúc nhất trong lòng khán giả. Đầu tiên, Đức Phúc mang đến sân khấu chung kết một sáng tác của Vũ Cát Tường – “Yêu Xa”. Vẫn giữ vẻ rụt rè trên sân khấu, học trò Mỹ Tâm khiến khán giả bất ngờ trước màn cover ấn tượng. Thí sinh đã thêm vào bài những nốt phá cách, tạo nên sự khác biệt so với bản gốc.

Mỹ Tâm:

HLV Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh rất thích những nốt cao và độ rung tự nhiên trong giọng hát của Đức Phúc. Đồng ý với quan điểm của đồng nghiệp, Tuấn Hưng cho biết thí sinh đội Mỹ Tâm sở hữu giọng hát trời phú. “Em như một viên ngọc thô đã dần thành hình và ngày càng tỏa sáng dưới bàn tay huấn luyện viên của mình”, HLV Tuấn Hưng chia sẻ.

Mỹ Tâm:

Trong trang phục áo dài đỏ, Đức Phúc thể hiện ca khúc “Chảy đi sông ơi”. Đây là thể loại hoàn toàn mới mà thí sinh chưa từng thể hiện trước đây

Mỹ Tâm:

Mỹ Tâm:

Mỹ Tâm và Đức Phúc kết màn đêm Chung kết “Giọng hát Việt 2015” bằng liên khúc nhạc phim  “Mamma Mia” đầy ấn tượng. Trong trang phục cô phục vụ bàn mang màu sắc cổ điển, nữ ca sĩ nhận nhiều sự cổ vũ của khán giả tại trường quay bởi diễn xuất tự nhiên, nhí nhảnh

Một số hình ảnh khác trong đêm Chung kết Giọng hát Việt 2015

Mỹ Tâm:

MC Phan Anh và Mỹ Linh giới thiệu 4 HLV của Giọng hát Việt 2015 trong đêm chung kết

Mỹ Tâm:

Mỹ Tâm:

Sơn Tùng M-PT mở màn với tiết mục “Em của ngày hôm qua” được remix với phần rap được nam ca sĩ chắp bút viết lại hoàn toàn mới. Phần biểu diễn nhận được sự cổ vũ hào hứng từ khán giả nhờ sự dàn dựng âm thanh và ánh sáng hoành tráng.

Mỹ Tâm:

Yến Lê là thí sinh mở màn cho đêm thi. Cô chọn sáng tác của chính mình – “Cảm ơn chân thành” để đáp lại tình cảm của khán giả đã ủng hộ mình suốt thời gian qua

Mỹ Tâm:

Yến Lê thể hiện "The Edge of Glory" của Lady Gaga. Ca khúc giúp thí sinh một lần nữa khoe chất giọng cá tính với những đoạn gằn, làm méo tiếng thú vị

Mỹ Tâm:

HLV Tuấn Hưng song ca cùng Yến Lê trong  liên khúc “Đam mê – Nắm lấy tay anh” giúp hai thầy trò hòa giọng với nhau đầy “máu lửa trên sân khấu”.

Mỹ Tâm:

Hoàng Dũng, thí sinh đội HLV Thu Phương giới thiệu đến khán giả sáng tác của mình mang tên “Yếu đuối”. Như lời thỏ thẻ của chàng trai gửi đến người con gái mình yêu, thí sinh tiếp tục khoe chất giọng đậm chất tự sự và đầy cảm xúc

Mỹ Tâm:

Thu Phương và học trò Hoàng Dũng hòa giọng trong liên khúc “Tình ca”.

Mỹ Tâm:

Mỹ Tâm:

Tố Ny, thí sinh đội HLV Đàm Vĩnh Hưng biến hóa với phong cách âm nhạc hoàn toàn khác nhau đêm chung kết Giọng hát Việt

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mỹ Tâm: "Showbiz thực sự đang thiếu những người như em"