Mỹ Tâm kêu gọi fan bình chọn cho Sơn Tùng

Diệu Chi| 13/10/2015 07:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hành động đẹp của họa mi tóc nâu dành cho đàn em trong nghề nhận được nhiều sự ủng hộ từ công chúng và người hâm mộ. Bên cạnh đó, học trò của cô là Đức Phúc cũng lên tiếng kêu gọi mọi người bình chọn cho Sơn Tùng MTP tại giải thưởng MTV.

Là đại diện của Việt Nam tham dự sân chơi Lễ trao giải MTV EMA 2015 ở hạng mục Best Worldwide Act (Nghệ sĩ quốc tế xuất sắc), Sơn Tùng M-TP có vẻ như đang chật vật trên đường đua tới Milan, Italia vào 25/10, do vấp nhiều tranh cãi cũng như bị một bộ phận người hâm mộ tẩy chay, kêu gọi không bình chọn.

Trước tình hình một bộ phận antifan tỏ ý không hài lòng với việc Sơn Tùng M-TP sẽ đại diện Việt Nam tham dự sân chơi quốc tế, các sao Việt đã rủ nhau kêu gọi fan cùng ủng hộ, bình chọn cho giọng ca Em của ngày hôm qua. Mới đây nhất, ca sĩ Mỹ Tâm bất ngờ đăng dòng trạng thái trên trang cá nhân kêu gọi fan hãy bình chọn cho nam ca sĩ.

Trong chiều hôm qua, khi nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP chuẩn bị cho đêm diễn miễn phí dành cho fan tại Nhà văn hóa Thanh Niên TP.HCM thì trên trang cá nhân của Mỹ Tâm và học trò mới Đức Phúc cùng đăng những dòng chia sẻ nhằm kêu gọi các fan của mình hãy bình chọn cho Sơn Tùng tại giải thưởng âm nhạc MTV EMA 2015.

"Các bạn hãy bình chọn cho đại diện Việt Nam tham dự đề cử MTV EMA 2015 nhé", Mỹ Tâm viết. Kèm theo dòng vận động tiếp sức cho “đàn em”, HLV Giọng hát Việt còn đính kèm đường link để khán giả dễ vote hơn.

Mỹ Tâm kêu gọi fan bình chọn cho Sơn Tùng

Ca sĩ Mỹ Tâm bất ngờ đăng dòng trạng thái trên trang cá nhân kêu gọi fan hãy bình chọn cho Sơn Tùng MTP

Sau 1 ngày, lời kêu gọi của Mỹ Tâm đã nhận được hàng nghìn lượt thích và hàng trăm lần chia sẻ, bình luận.

Trước hành động đẹp của “Họa mi tóc nâu”, đông đảo khán giả hâm mộ cô và Sơn Tùng M-TP cũng nhanh chóng gửi lời cảm ơn bằng những bình luận bên dưới status này: “Em xin chân thành cám ơn chị Tâm và các anh chị trong FC đã vote cho Tùng trong MTV EME. Xin hãy hành động và giúp chúng em đưa Tùng sang Milan ạ”, “Một nghĩ cử rất cao đẹp, tính cách này hiếm có trong showbiz. Hy vọng anh Tùng sẽ làm rạng danh nước nhà như trước đây chị đã làm”, “Tuyệt vời Mỹ Tâm”…

Hành động của Mỹ Tâm không chỉ khiến các fan của Sơn Tùng MTP vui mừng mà còn rất được lòng công chúng bởi tinh thần “vì màu cờ sắc áo” của cô. Có được sự ủng hộ của Mỹ Tâm và fan của cô, cơ hội của Sơn Tùng sẽ tăng lên rất nhiều bởi chiến thắng của Đức Phúc tại The Voice 2015 vừa rồi là minh chứng rõ nét cho sức mạnh, tinh thần đoàn kết của fan Mỹ Tâm dù không thể phủ nhận chàng trai này có giọng hát hay nhưng điều đó là chưa thể đủ.

Ngay sau đó, học trò cưng của cô Quán quân Giọng hát Việt 2015 Đức Phúc cũng viết: "Mọi người cùng vào bình chọn cho anh Tùng, đại diện Việt Nam tham dự đề cử MTV EMA 2015". 

Mỹ Tâm kêu gọi fan bình chọn cho Sơn Tùng

Đức Phúc cũng lên tiếng kêu gọi mọi người bình chọn cho Sơn Tùng MTP tại giải thưởng MTV.

Năm 2012, lần đầu tiên Việt Nam có đại diện tranh giải tại MTV EMA và Mỹ Tâm là ứng cử viên sáng giá nhất khi cô được đánh giá là ca sĩ hàng đầu Việt Nam cùng với lượng fan hùng hậu có cơ hội cao nhất để mang lại vẻ vang cho nước nhà trong sự kiện âm nhạc mang tầm quốc tế này.

Tuy nhiên, có lẽ bởi cô từng xuất sắc chiến thắng khu vực Đông Nam Á trong khuôn khổ của hạng mục Nghệ sĩ quốc tế xuất sắc ở MTV EMA 2013 nhưng đã phải dừng bước ở vòng bình chọn khu vực châu Á nên hy vọng Sơn Tùng M-TP sẽ chiến thắng trong thời gian tới. 

Mới đây, Sơn Tùng cũng đã tổ chức buổi diễn kêu gọi fan tăng tốc bình chọn trong cuộc đua khu vực Đông Nam Á. Chương trình vừa diễn ra vào tối 11/10 tại Nhà văn hóa Thanh Niên, TP HCM. Thời gian bình chọn cho hạng mục Nghệ sĩ quốc tế xuất sắc khu vực Đông Nam Á sẽ kết thúc vào ngày 15/10.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mỹ Tâm kêu gọi fan bình chọn cho Sơn Tùng