Mỹ Tâm, Jimmii Nguyễn lần đầu đứng chung sân khấu Live Concert “Đừng Hỏi Em”

Minh Khang| 21/04/2018 10:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Gọi Mỹ Tâm là người em anh yêu quý trong nghề sau nhiều năm và đây là lần đầu tiên 2 giọng ca Mỹ Tâm, Jimmii Nguyễn sẽ đứng chung sân khấu tại nhà hát lớn Hà Nội trong một concert với nhiều bất ngờ dành cho khán giả.

Năm 1996, ca sĩ Việt kiều Jimmii Nguyễn trở về biểu diễn tại quê hương, sau 22 năm cống hiến giọng hát tại quê nhà, khán giả chờ đợi một liveshow của riêng anh. Đây là câu hỏi, nam ca sĩ, nhạc sĩ thường xuyên được báo giới, những người yêu nhạc dành cho mình nhưng với cá nhân Jimmii Nguyễn dường như thời điểm liveshow anh đã ấp ủ từ bấy lâu và cần nhiều hơn nữa để độ chín thoả mãn chính sự cầu toàn của anh. Như thoả mãn cơn khát của người hâm mộ một live concert mang tên “Đừng Hỏi Em” ghi dấu ấn " hoạ mi tóc nâu" Mỹ Tâm, Jimmii Nguyễn lần đầu đứng chung sân khấu cùng các tên tuổi khác của làng nhạc Việt như Nguyên Vũ, Mỹ Dung... được tổ chức vào 29/4 tại Nhà hát lớn Hà Nội. Dành những lời có cánh để nói về người em, người đồng nghiệp Mỹ Tâm, Jimmii Nguyễn rất đợi chờ concert lần này sẽ chứa đựng những sự kết hợp bất ngờ dành cho khán giả.

Mỹ Tâm, Jimmii Nguyễn lần đầu đứng chung sân khấu Live Concert “Đừng Hỏi Em”

Ca sĩ Mỹ Tâm với vẻ đẹp và giọng hát làm say đắm lòng người

Hiện tại, cuộc sống của nam ca sĩ nhạc sĩ sinh năm 1970 theo chia sẻ của anh tại cuộc họp báo chiều qua cho biết: " tôi hài lòng với cuộc sống hiện tại, được cống hiến những ca khúc trên chính mảnh đất quê hương nơi tôi được sinh ra là điều mà Jimmii luôn đau đáu. Nhiều người hỏi vì sao những bản nhạc của Jimmii luôn ẩn chứa nỗi buồn, nhưng với tôi khi hát nhạc buồn không phải là bạn bi luỵ mà đó chính là vượt qua nỗi buồn bằng cách đi xuyên qua nó. Năm 2019 Jimmii đang ấp ủ chuẩn bị cho một album nhằm tri ân khán giả bằng những ca khúc thể hiện tình yêu quê hương." Gặp lại Jimmii Nguyễn thời điểm hiện tại, người ta thấy ở anh sự bình yên, lạc quan với một diện mạo trẻ trung đến bất ngờ, nam ca sĩ đã ở vào tuổi U50 nhưng những nếp nhăn, dấu ấn của thời gian dường như không lưu lại trên gương mặt anh. Jimmii Nguyễn cho biết " có lẽ con virut giận hờn người khác không lưu lại trong tôi vậy nên tôi không giận ai lâu và chính lối sống lạc quan khiến tôi có được vẻ ngoài như hiện tại." Đã là một người cha của 3 đứa con nhỏ, Jimmii Nguyễn dành tình yêu cho các con và luôn coi đó là cõi bình yên của riêng mình, mặc dù thời điểm này nam ca sĩ chưa công khai về cuộc sống cá nhân nhiều trước báo giới nhưng với anh các con là tài sản vô giá và anh sẽ chuẩn bị để chia sẻ về gia đình khi thời điểm thích hợp.

Mỹ Tâm, Jimmii Nguyễn lần đầu đứng chung sân khấu Live Concert “Đừng Hỏi Em”

Jimmii Nguyễn là ca sĩ Việt đầu tiên được đề cử giải Grammy danh giá của Mỹ

Sau một thời gian chuẩn bị về mặt nội dung và ekip sản xuất, Live Concert “Đừng Hỏi Em” đã sẵn sàng ra mắt khán giả thủ đô vào 20h00 ngày 29/04/2018 tại Nhà hát lớn Hà Nội. Chương trình được tổ chức bởi công ty Unicorn Vietnam - là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông và tổ chức sự kiện, đồng thời cũng là nhà sản xuất các chương trình biểu diễn - giải trí cao cấp với hàng loạt những đêm diễn ấn tượng đã được thực hiện như: Liveshow Tái Sinh (kỉ niệm 18 năm ca hát ca sĩ Ưng Hoàng Phúc), Liveshow Tôi Yêu (đánh dấu chặng đường tham gia nghệ thuật của ca sĩ Duy Trường), Liveshow Sa Mạc Tình Yêu (kỉ niệm 25 năm danh ca Ý Lan), Liveshow Bình Tĩnh Sống (kỉ niệm 10 năm danh hài Trấn Thành).., cùng rất nhiều chương trình khác có sự góp mặt của những tên tuổi lớn như: Giao Linh, Chế Linh, Tuấn Ngọc. Khánh Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Bằng Kiều, Quang Lê, Phi Nhung..vv...

Được biết Live Concert “Đừng Hỏi Em” lần này cũng là chương trình đầu tiên trong chuỗi Live Concert mà Unicorn Vietnam sẽ tổ chức trong năm 2018, như một “cột mốc” quan trọng đánh dấu sự ra mắt của những đêm nhạc đa màu sắc, đa thể loại với những tên tuổi đình đám tại Việt Nam và hải ngoại, được đầu tư công phu kĩ càng, hứa hẹn mang lại những giá trị nghệ thuật đích thực và đẳng cấp tới khán thính giả toàn quốc.

Mỹ Tâm, Jimmii Nguyễn lần đầu đứng chung sân khấu Live Concert “Đừng Hỏi Em”

Mỹ Tâm là tên tuổi đã xuất hiện trong nhiều sự kiện âm nhạc lớn do Unicorn Vietnam tổ chức, điển hình phải kể đến là tour-show “Dạ khúc cho tình nhân” đã được công ty tổ chức liên tiếp không chỉ ở Hà Nội mà còn trải dài Sài Gòn, Đà Nẵng, Hải Phòng.. trong năm 2016, 2017. Vào ngày 29/4 sắp tới, Mỹ Tâm sẽ trở lại sân khấu của Unicorn Vietnam trong Live Concert “Đừng hỏi em”, như một lời tri ân đến người hâm mộ đã luôn ủng hộ cô trong suốt chặng đường nghệ thuật. Trong đêm diễn, khán giả sẽ được sống lại những giai điệu ngọt ngào của tình yêu qua những bản hit đã làm nên tên tuổi Mỹ Tâm, đặc biệt là album Tâm 9 đã gây ấn tượng cả trên thị trường âm nhạc Quốc tế và chưa hề giảm độ hot trong thời gian qua. Với ca sĩ Mỹ Tâm cũng như những người yêu nhạc Việt, “Đừng Hỏi Em” sẽ là một đêm nhạc đầy ý nghĩa và đáng mong chờ.

Live Concert “Đừng Hỏi Em” còn là đêm nhạc đánh dấu sự trở lại của nam ca - nhạc sĩ Jimmii Nguyễn, người sở hữu kho tàng đồ sộ những nhạc phẩm sâu sắc viết về tình yêu, về cuộc đời và cả quê hương. Những ca khúc phần lớn do chính anh sáng tác và thể hiện đã dành được sự mến mộ của đông đảo khán giả. Bằng ca từ ý nghĩa và giai điệu dạt dào cảm xúc, những tình khúc Jimmii Nguyễn cứ thế len lỏi vào trái tim người nghe từ những thập kỉ trước một cách rất tự nhiên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mỹ Tâm, Jimmii Nguyễn lần đầu đứng chung sân khấu Live Concert “Đừng Hỏi Em”