Mỹ Tâm gây sốt với màn cover hit "Vợ người ta"

Hà Thu| 04/05/2017 07:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mỹ Tâm gây sốt với màn cover bản hit Vợ người ta của Phan Mạnh Quỳnh trong tập 9 Phiên bản hoàn hảo.

Trong tập 9 Phiên bản hoàn hảo, khán giả sẽ bắt gặp một vị khách mời vô cùng trẻ trung và vui nhộn đó là “Chàng trai Nhân Mã” Thanh Duy Idol. Anh chàng xuất hiện trong trang phục vest màu hồng pastel được tiết lộ là tự đặt may để tham gia chương trình, ngồi cạnh thần tượng. Không dừng lại đó, Thanh Duy còn bày tỏ sự hâm mộ Mỹ Tâm bằng cách biểu diễn ca khúc Chuyện như chưa bắt đầu với phần lời tiếng Anh do bản thân tự viết khiến “chị Đẹp” bất ngờ, thích thú.

Mỹ Tâm gây sốt với màn cover hit

Mỹ Tâm, Thanh Duy và Quang Dũng trên ghế nóng Phiên bản hoàn hảo

Mỹ Tâm gây sốt với màn cover hit

Đặc biệt, trong phần thi của cặp đôi thí sinh Đoan Trang và Ngọc Tâm, Thanh Duy còn thể hiện “máu fan cuồng” khi cho biết Mỹ Tâm chọn gì anh sẽ chọn đó và khẳng định ngày hôm nay sẽ “không có cá tính gì hết” khiến khán giả bật cười. Trong khi đạo diễn Quang Dũng dự đoán Dance thì Mỹ Tâm lại chọn Dân ca đương đại. Về phần Thanh Duy, sau nghe Mỹ Tâm phân tích, anh chàng quyết định chọn Acoustic.

Sau cùng cặp thí sinh bước ra sân khấu trong trang phục cô dâu chú rể và dàn bưng quả hoành tráng trên nền nhạc Ngày xuân vui cưới làm Ban giám khảo “há hốc”. Mỹ Tâm chắc mẩm thí sinh sẽ hát Vợ người ta và lập tức hát chế một đoạn bài hát khiến Thanh Duy “hết hồn”.

Mỹ Tâm gây sốt với màn cover hit

Cặp thí sinh này còn khiến cả khán phòng “tan chảy” khi mashup hai bản hit đình đám Sugar của Maroon 5 và Marry you của Bruno Mars theo phong cách Pop. Với chất giọng truyền cảm và bè phối hoà quyện, cặp thí sinh đem đến phần trình diễn ngọt ngào như một cặp đôi thực sự trong ngày cưới. Đạo diễn Quang Dũng nhận xét Đoan Trang và Ngọc Tâm có chất giọng tốt và hoà quyện với nhau rất tình cảm.

Trong khi đó, Thanh Duy hóm hỉnh “nhại” theo phong cách của “Hoạ mi tóc nâu” khi nhận xét về phần trình diễn của hai thí sinh khiến mọi người bật cười. Còn đối với Mỹ Tâm, nữ giám khảo cho rằng phần hát của cặp đôi rất tốt vả dễ chịu. "Họa mi tóc nâu" còn đánh giá cao phần dàn dựng với ý tưởng “đám cưới Việt, hát nhạc Tây”.

Mỹ Tâm gây sốt với màn cover hit

Được biết, kết quả của tập 9 có đến hai Quán quân là “Ông vua sắc màu” Thiên Khôi và cặp đôi Đoan Trang, Ngọc Tâm. Đây là kết quả lần đầu tiên trong lịch sử của Phiên Bản Hoàn Hảo. Mỹ Tâm còn cho biết cô sẽ bù tiền nếu phải trao giải cho hai Quán quân Phiên bản hoàn hảo năm nay khi đề nghị có ngoại lệ trong tập 9 này. 

Clip Mỹ Tâm cover bản hit Vợ người ta

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mỹ Tâm gây sốt với màn cover hit "Vợ người ta"