Mỹ Tâm đi du lịch cùng Mai Tài Phến, rộ tin đồn "phim giả tình thật"?

Chí Tâm| 06/05/2019 17:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Diễn xuất tình tứ từ MV cho đến phim chiếu rạp, bị bắt gặp đi du lịch cùng nhau… mối quan hệ giữa Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đang rơi vào tâm điểm của “cơn bão” tin đồn “phim giả, tình thật”.

Mới đây, một cư dân mạng đã đăng tải lên mạng xã hội những hình ảnh bắt gặp Mỹ Tâm và Mai Tài Phến trên máy bay cùng đi du lịch. Cả hai ngồi khoang thương gia và tình tứ với nhau như một cặp đôi thực thụ.

Ngay bên dưới, một cư dân mạng khác cũng nhanh chóng khẳng định trong dịp nghỉ lễ vừa qua đã bắt gặp Mai Tài Phến và Mỹ Tâm cùng đi nghỉ dưỡng ở Hạ Long, Cửa Lò, Đà Nẵng. Chính những hình ảnh này khiến tin đồn cả hai "phim giả tình thật" rộ lên nhanh chóng.

Mỹ Tâm đi du lịch cùng Mai Tài Phến, rộ tin đồn

Những hình ảnh được cho là Mai Tài Phến và Mỹ Tâm đi du lịch cùng nhau

Thông tin này đang cũng làm dấy lên 2 luồng ý kiến trái chiều, một bên ủng hộ cả hai đến với nhau vì họ trông rất đẹp đôi nhưng một số khác lại không đồng ý và tỏ thái độ gay gắt nếu Mai Tài Phến và Mỹ Tâm là thực sự là một cặp.

Mỹ Tâm đi du lịch cùng Mai Tài Phến, rộ tin đồn

Những hình ảnh được cho là Mai Tài Phến và Mỹ Tâm đi du lịch cùng nhau

Mai Tài Phến và Mỹ Tâm từng có màn hợp tác thành công trong bộ phim điện ảnh "Chị trợ lý của anh" được công chiếu vào đầu năm 2019. Diễn xuất ăn ý cộng với việc thân thiết ngoài đời thường khiến nhiều khán giả tin rằng cặp đôi có tình cảm với nhau.

Dù kém Mỹ Tâm tới 10 tuổi song Mai Tài Phến lại có vẻ ngoài lịch lãm và chững chạc nên được cho là khá xứng đôi với đàn chị. Tại các lần xuất hiện gần đây, Mai Tài Phến tỏ ra khá ngại ngùng khi bị mọi người bắt gặp mình đứng từ xa chăm chú quan sát và giơ điện thoại lên để ghi lại hình ảnh Mỹ Tâm trong vòng vây người hâm mộ.

Mỹ Tâm đi du lịch cùng Mai Tài Phến, rộ tin đồn Mỹ Tâm đi du lịch cùng Mai Tài Phến, rộ tin đồn

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến thường xuyên bị bắt gặp đi cùng nhau

Về phần mình, khi được hỏi, Mai Tài Phến đã không phủ nhận việc anh có rung động với Mỹ Tâm khi diễn xuất cùng đàn chị trong phim. Tuy nhiêm nam diễn viên sinh năm 1991 cho rằng, sự rung động đó có lẽ khác với tình cảm yêu đương nam nữ.

Mai Tài Phến bộc bạch, anh nghĩ trải qua quá trình làm việc chung, anh và Mỹ Tâm khá hiểu nhau nên nếu như có nảy sinh tình cảm thì tình cảm đó cũng dừng lại ở mức độ cho phép. Với anh thì Mỹ Tâm không chỉ là bạn diễn, mà còn là người chị và cũng là thần tượng của anh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mỹ Tâm đi du lịch cùng Mai Tài Phến, rộ tin đồn "phim giả tình thật"?