Mỹ Tâm cùng Minh Thùy, Nhật Thủy "thành lập" nhóm nhạc 3T

Sơn Trí| 10/05/2014 21:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đây chắc chắn sẽ là điều đặc biệt nhất trong các mùa “Vietnam Idol” diễn ra từ trước đến nay, khi một thành viên của ban giám khảo có tiết mục song ca cùng một lúc với Top 2 của chương trình.

Sẽ không quá khó để nhận ra đây chính là điều mà "họa mi tóc nâu" đã “hứa hẹn” với 2 cô gái Nhật ThủyMinh Thùy trong "Đêm hát đôi" của các thí sinh. Ca khúc được chọn lựa chính là bài hát mà Top 2 đã từng song ca cùng nhau rất thành công, đó là ca khúc “Bí mật” – cũng là một trong những hit của nữ giám khảo xinh đẹp Mỹ Tâm.

     Mỹ Tâm cùng Minh Thùy, Nhật Thủy

Trong “Đêm hát đôi”, Mỹ Tâm đã nhận xét về các cô gái khi trình diễn “Bí mật”: “Chị rất ngạc nhiên vì bài hát không phải là bài hát để dự thi, nhưng các em vẫn làm mọi người rất hưng phấn như thể đây không phải cuộc thi vậy. Các em có cái kết làm cho mọi người bất ngờ, mặc dù cũ nhưng mọi người vẫn thích như thường, vì lâu không làm nên lại mới. Bài hát này chị nghĩ tinh thần của nó là điều quan trọng nhất và 2 em đã làm được điều đó. Hai em sẽ lọt vào vòng cuối của cuộc thi này!”. Và lời hứa sẽ tham gia tiết mục này cùng với các cô gái nếu như họ được lọt vào vòng cuối cùng của cuộc thi. Như vậy, lời tiên đoán của Mỹ Tâm đã trở thành sự thật và cô đang thực hiện lời hứa của mình với Minh Thùy và Nhật Thuỷ.

Mỹ Tâm cùng Minh Thùy, Nhật Thủy

Mỹ Tâm cùng Minh Thùy, Nhật Thủy

Nếu như lần kết hợp trước đây, cả hai đã làm khuấy động và bùng nổ sân khấu “Vietnam Idol” thì lần này, với phiên bản song ca cùng “chính chủ”, chắc chắn sức nóng từ “Bí mật” sẽ càng lan toả mạnh mẽ hơn nữa. Nhất là khi bên dưới sân khấu, lực lượng fan của Nhật Thủy, Minh Thùy và Mỹ Tâm đều sẽ sẵn sàng đứng lên nhún nhảy theo nhịp điệu bài hát bất cứ lúc nào.

Mỹ Tâm cùng Minh Thùy, Nhật Thủy

Mỹ Tâm cùng Minh Thùy, Nhật Thủy

Mỹ Tâm cùng Minh Thùy, Nhật Thủy

Bên cạnh ca khúc dự thi tiếp theo trong Gala chung kết và trao giải, cả Minh Thùy và Nhật Thuỷ đều có cơ hội được song ca với hai ca sĩ hàng đầu Việt Nam, cũng là hai “huấn luyện viên” của mình, đó là ca sĩ Mỹ LinhThanh Bùi. Sự kết hợp lần đầu giữa Mỹ Linh – Minh Thùy và Thanh Bùi – Nhật Thuỷ trong những màn song ca đặc sắc chắc chắn sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả khi thể hiện những ca khúc nổi tiếng, đã tạo nên tên tuổi của hai giọng ca hàng đầu Việt Nam trong thời gian qua.

      Mỹ Tâm cùng Minh Thùy, Nhật Thủy

Chia sẻ cảm xúc khi được song ca cùng “cô giáo” Mỹ Linh, Minh Thùy cho biết: “Tuần trước được chị Mỹ Linh hướng dẫn tập luyện cho Gala 7, Thuỳ đã thấy rất may mắn và hạnh phúc khi được chị chỉ dẫn rất tận tình và kỹ lưỡng. Tuy là diva hàng đầu của Việt Nam nhưng chị rất gần gũi và luôn tạo cho Thùy cảm giác thoải mái và tự tin để thể hiện giọng hát của mình. Nhưng đến tuần này, khi được giám đốc âm nhạc Huy Tuấn cho biết Thùy sẽ song ca cùng ca sĩ Mỹ Linh, cảm giác vui sướng và hồi hộp lại càng tăng lên. Với Thùy, đây là một cơ hội rất lớn và Thùy luôn nhắc nhở mình phải tập luyện chăm chỉ để có màn song ca thật tuyệt vời gửi đến khán giả".

Mỹ Tâm cùng Minh Thùy, Nhật Thủy

Mỹ Tâm cùng Minh Thùy, Nhật Thủy

Trong khi đó, cô gái nhỏ nhắn Nhật Thuỷ lại rất hào hứng khi cùng ca sĩ Thanh Bùi trình diễn một ca khúc rất được khán giả yêu thích: “Ngày trước khi nghe ca khúc này, Nhật Thuỷ đã thấy rất thích rồi. Từ giai điệu đến lời bài hát đều rất văn minh và cuốn hút. Ca khúc này đã từng được anh Thanh Bùi trình diễn cùng với một nữ ca sĩ rất nổi tiếng, nên với Thuỷ cũng có chút áp lực khi song ca cùng anh lần này. Thế nhưng, Thuỷ tin là khán giả sẽ đón nhận và ủng hộ phần trình diễn này bởi tất cả những cảm xúc của Thuỷ và anh Thanh Bùi đã đặt hết vào bài hát và mang đến một tinh thần rất mới cho ca khúc đã quá quen thuộc này.”

Mỹ Tâm cùng Minh Thùy, Nhật Thủy

Mỹ Tâm cùng Minh Thùy, Nhật Thủy

Cùng những màn song ca ấn tượng giữa Minh Thùy, Nhật Thuỷ với các ngôi sao hàng đầu Việt Nam, gala chung kết và trao giải còn có sự xuất hiện một đôi song ca mới, lần đầu kết hợp trên sân khấu của “Vietnam Idol”. Bên cạnh đó, nữ giám khảo Mỹ Tâm cũng đang gấp rút tập luyện để gửi đến khán giả một phần trình diễn đặc biệt của mình. Xóa nhòa khoảng cách tên tuổi, không còn giới hạn sự nổi tiếng, đêm Gala cuối chính là đêm mà âm nhạc sẽ thực sự được thăng hoa và tỏa sáng bởi tất cả các giọng ca tham gia chương trình. Đêm Gala chung kết và trao giải "Vietnam Idol" 2013 sẽ được diễn ra lúc 21g00 chủ nhật, ngày 11/05/2014 được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Mỹ Tâm cùng Minh Thùy, Nhật Thủy

Mỹ Tâm cùng Minh Thùy, Nhật Thủy
Đông Hùng - Phương Linh cũng tham gia biểu diễn trong đêm Gala chung kết.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mỹ Tâm cùng Minh Thùy, Nhật Thủy "thành lập" nhóm nhạc 3T