Mỹ Tâm cổ điển và quý phái trong MV "Thứ Tha"

Hà Thu| 22/12/2015 11:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mỹ Tâm bất ngờ ra mắt MV “Thứ tha” với phong cách Soul Funk cổ điển giữa lúc EDM trở thành dòng nhạc thời thượng đang rất thịnh hàng trên thị trường âm nhạc hiện nay.

"Thứ tha" là một sáng táng của nhạc sĩ Trần Tuấn Anh, hòa âm Tâm Vinh. Với phong cách Soul Funk cổ điển, ca khúc trở nên độc đáo hơn giữa thị trường âm nhạc đang cuốn theo trào lưu EDM sôi động.

Mỹ Tâm cổ điển và quý phái trong MV

Đây là ca khúc đã được họa my tóc nâu trình diễn trong chương trình Thử thách cùng bước nhảy hôm 19/12.

MV Thứ Tha- Mỹ Tâm

Phần vũ đạo trong MV Thứ Tha được dàn dựng bởi 2 đạo diễn John Huy Trần và Hani Abaza mang hơi hướng nhạc kịch với những đội hình, dàn cảnh thay đổi "chóng mặt". Không chỉ nhớ hết những vị trí di chuyển, những động tác vũ đạo nhanh, mạnh, Mỹ Tâm còn khiến khán giả trầm trồ với phần nhảy thiết hài khá "chất". Trong đó, họa mi tóc nâu cùng hai vũ đoàn MTE - UDG còn trình diễn điệu nhảy Tap dance hiếm khi xuất hiện trong các MV Việt.

Mỹ Tâm cổ điển và quý phái trong MV

Đặc biệt ca khúc có hẳn 1 đoạn nhạc sôi nổi để Mỹ Tâm khoe khả năng vũ đạo vào phần cuối bài, những động tác, tạo hình ngộ nghĩnh là điểm nhấn đặc biệt của phần trình diễn.

Điểm nhấn ấn tượng nhất trong MV là lối kể chuyện xuyên suốt bằng vũ đạo trong trang phục theo phong cách thập niên 60. Hình ảnh của MV được chăm chút bởi đạo diễn Nguyễn Tranh - một trong những D.O.P nổi tiếng nhất Việt Nam.

Mỹ Tâm cổ điển và quý phái trong MV

Mỹ Tâm khoe vũ đạo "khá chất" trong MV Thứ Tha

Mỹ Tâm cổ điển và quý phái trong MV

Mỹ Tâm chia sẻ, sau MV "Thứ tha", nữ ca sỹ sẽ tiếp tục cùng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chuẩn bị cho 2 đêm nhạc riêng mang tên "Ô cửa màu xanh" được tổ chức vào đúng ngày sinh nhật 16/01 của mình.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mỹ Tâm cổ điển và quý phái trong MV "Thứ Tha"