MV Kpop hot nhất tuần "Dope", cuộc đại chiến giữa các "ông lớn"

Hà Thu| 26/06/2015 11:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lên sàn giữa lúc các tên tuổi khủng như Big Bang, EXO đang đối đầu quyết liệt, nhưng BTS cũng là cái tên hot của Kpop tuần qua với MV mới phát hành “Dope” hút hơn 2 triệu lượt người xem.

Tuần này, khi các tên tuổi khủng như Big Bang, EXO liên tiếp tung ra các hit mới và liên tục chiếm giữ vị trí số 1 trên các BXH thì các chàng trai BTS cũng gây ấn tượng mạnh với khán giả khi sở hữu MV hot nhất tuần. 

Trở lại với ca khúc mới "Dope", BTS vừa bỏ túi tổng cộng hơn 2 triệu lượt xem trên YouTube. Trong đó có hơn 1 triệu lượt xem MV trên kênh YouTube chính thức của nhóm và gần 1 triệu lượt xem MV trên kênh 1theK.

MV "Dope" của BTS cán mốc hơn 2 triệu lượt người xem tuần qua, trở thành MV hot nhất tuần của Kpop, đánh bại các tên tuổi khủng như hiện nay là Big Bang, EXO

Với giai điệu sôi động và dễ ghiền, "Dope" còn hút mắt người xem với một MV được quay khá giống với phong cách one-take (quay từ đầu đến cuối, không cắt ghép). Phần vũ đạo siêu đều, siêu đẹp của 7 chàng trai nhà Big Hit trong "Dope" sẽ một lần nữa chứng minh cho vị trí của BTS trong danh sách Những boygroup "khét tiếng" nhảy đẹp trong Kpop.

Trước đó, vào tháng 4 năm nay, 7 chàng trai của BTS gây "choáng váng" cho khán giả với màn trở lại bằng ca khúc mới  "I Need U" và đã "lên level" nhờ ca khúc này. Tiếp tục với "Dope" của tuần này, khán giả mong chờ và hồi hộp cuộc đối đầu của BTS với các "ông lớn" của Kpop sắp tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MV Kpop hot nhất tuần "Dope", cuộc đại chiến giữa các "ông lớn"