MV đánh dấu sự trở lại sau 5 năm của "Họa mi nước Anh" Adele

Diệu Chi| 23/10/2015 19:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Gần 5 năm kể từ studio album cuối cùng, Adele đang có một sự trở lại dồn dập khiến fan âm nhạc thế giới nghẹt thở.

Vào sinh nhật lần thứ 26 của Adele (4/5/2014) cô đã viết: "Tạm biệt, tuổi 25... Gặp lại vào cuối năm nhé", gợi ý về việc cô đã có sắp xếp từ trước về tên album thứ ba của mình, và nó đã dự kiến phát hành vào tháng 10 năm ngoái nhưng cuối cùng Adele đành phải hoãn lại.

Gần đây với clip nhá hàng bất ngờ trong phần quảng cáo giữa chương trình The X Factor UK, chỉ trong vài ngày, nữ ca sỹ sinh năm 1988 đã liên tục công bố tên album, bìa album và cả tracklist cho sản phẩm âm nhạc được chờ đợi nhất năm: "25".

Theo thông báo từ Adele trên Instagram, 25 sẽ chính thức lên kệ vào 20/11 tới đây. Tuy nhiên người hâm mộ sẽ không phải chờ đợi quá lâu đến như vậy bởi MV single mở đường cho 25 với tựa đề Hello đã lên sóng!

Adele - Hello

Nếu như album 21, sau khi ra mắt đã giành hàng loạt giải thưởng, phá vỡ vô số kỷ lục, đồng thời chinh phục trái tim của người nghe nhạc trên toàn thế giới thì sau 5 năm, album 25 cũng không gây thất vọng khi MV "Hello" của Adele chỉ vừa mới ra mắt vài chục phút trước đã khiến Youtube dường như quá tải, không tính nổi lượt view và chiếm vị trí No 1 Itunes của nhiều quốc gia khác nhau.

Trên nền nhạc của ca khúc mới với phần lời chạy giữa màn hình màu đen, Adele cất giọng hát và khiến những khán giả bất ngờ chứng kiến đoạn giới thiệu phải ngỡ ngàng câm lặng.

Trong bức thư đăng trên Facebook chính thức của mình, vào ngày 21/10, Adele đã chia sẻ về album mới "25": Nếu như "21" là một album tình yêu tan vỡ thì "25" sẽ là một album của những sự bù đắp, hàn gắn.

Tuổi 25 là một bước ngoặt trong cuộc đời Adele khi cô dần hiểu về bản thân mình lúc nào không hay biết. Nữ ca sĩ không quên xin lỗi fan vì đã để họ chờ đợi quá lâu.

MV đánh dấu sự trở lại sau 5 năm của

Fans hâm mộ thực sự đã đếm từng phút kể từ khi "họa mi nước Anh" Adele công bố phát hành album mới mang tên "25" và cho ra mắt MV "Hello" vào hôm nay.

"Album trước của tôi là về sự đổ vỡ và nếu như phải gọi tên cho album này, nó sẽ là sự hàn gắn...Hàn gắn cho khoảng thời gian bị đánh mất. Hàn gắn cho tất cả những điều tôi đã và không làm. 25 tuổi là điểm chuyển giao đối với tôi, ngay chính giữa quãng thời gian của tuổi 20. Chênh vênh trên ranh giới của một người trẻ đang lớn lên và một người hoàn toàn trưởng thành" - Adele tâm sự.

Fans hâm mộ thực sự đã đếm từng phút kể từ khi "họa mi nước Anh" Adele công bố phát hành album mới mang tên "25" và cho ra mắt MV "Hello" vào hôm nay.

Tiếp sau thành công của "21", trong thời gian chuẩn bị cho album tiếp theo, Adele đã giành giải Oscar với ca khúc nhạc phim "Điệp viên 007" mang tên "Skyfall" do chính cô viết lời và thể hiện.

MV đánh dấu sự trở lại sau 5 năm của

Bìa album với gương mặt Adele gây ấn tượng mạnh với đôi mắt hút hồn.

Bao gồm 11 ca khúc, "25" vẫn còn đang khiến người hâm mộ khắp nơi xuýt xoa vì bìa album với gương mặt Adele gây ấn tượng mạnh với đôi mắt hút hồn. Sau khi MV single đầu tiên của "25" được ra mắt, nữ ca sĩ sẽ phát hành full album vào ngày 20/11 sắp tới.

Tracklist "25":

1. Hello

2. Send My Love (To Your New Lover)

3. I Miss You

4. When We Were Young

5. Remedy

6. Water Under The Bridge

7. River Lea

8. Love In The Dark

9. Million Years Ago

10. All I Ask

11. Sweetest Devotion.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MV đánh dấu sự trở lại sau 5 năm của "Họa mi nước Anh" Adele