MV Ai quên được ai "vận" vào cuộc ly hôn của Thu Thủy

Thảo Nguyên| 03/12/2017 10:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thu Thủy vừa xác nhận ly hôn chồng sau 17 năm gắn bó, rất nhiều người nhận ra rằng MV Ai quên được ai mà cô và chồng thể hiện đang vận vào chính cuộc sống thực của mình.

Ngày 29/11, ca sĩ Thu Thủy đã chính thức thừa nhận với truyền thông chuyện hôn nhân đổ vỡ. Cô và chồng đại gia đã chia tay sau 17 năm gắn bó.

Thu Thủy bí mật làm đám cưới với bạn trai lâu năm vào 10/2014. Đám cưới của Thu Thuỷ chỉ có khoảng 100 khách mời, trong đó có rất ít bạn bè, chủ yếu là người thân của gia đình hai bên.

Cuộc tình của Thu Thuỷ với bạn trai đã trải qua 13 năm trước khi cưới. Chồng cũ nữ ca sĩ bằng tuổi cô, sinh năm 1984 và làm kinh doanh. Tình yêu của Thu Thuỷ được nhiều người trong giới showbiz ngưỡng mộ. Trong 13 năm đó, Thu Thuỷ gần như giấu kín mọi thông tin, hình ảnh bạn trai, chỉ có vài người biết. Đầu năm 2014, nữ ca sĩ mới quyết định giới thiệu người yêu đến công chúng thông qua MV Ai quên được ai. Trong đó, anh đóng vai nam chính.

MV Ai quên được ai

Thu Thủy hạnh phúc ôm bạn trai 12 năm trong MV

Được biết, ca khúc Ai quên được ai là một sáng tác rất mới của Trịnh Thăng Bình dành tặng Thu Thủy. Trong MV ca khúc này, nữ ca sỹ Candy đã phải bộc lộ khá nhiều cảm xúc của một cô gái nhớ nhung về người yêu cũ, khi người ấy đã rời xa và không còn ở cạnh mình.

MV Ai quên được ai

MV có khá nhiều phân đoạn lãng mạn, đầy thơ mộng của cặp đôi 

Khi được hỏi lý do tại sao một người vốn kín tiếng trong chuyện tình cảm như Thu Thủy lại bất ngờ công khai, "rủ rê" bạn trai 12 năm đóng chung trong MV lần này, cô cho biết: "Đạo diễn muốn mọi thứ diễn ra theo đúng tiến độ, kế hoạch ban đầu. Nhưng vì Thủy lại quá bận rộn cho việc tập luyện Bước nhảy hoàn vũ nên chỉ có vài giờ đồng hồ để quay clip. Không may bạn diễn của Thủy bị sốt cao vào đúng ngày qua MV nên Thủy đã phải năn nỉ người yêu thử làm "diễn viên bất đắc dĩ".

MV Ai quên được ai

Những hình ảnh đáng yêu của cặp đôi tái hiện ký ức đẹp của một cô gái khi nhớ lại chuyện tình đã qua.

Ban đầu, bạn trai Thủy còn rất ngại ngùng vì chưa bao giờ lên hình và diễn xuất, nhưng cuối cùng, anh ấy đã hiểu được những khó khăn trong công việc của Thủy, biết cả ekip không thể dời sang ngày khác, nhất là khi Thủy đang gặp rất nhiều áp lực từ cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ, nên anh ấy đã cố gắng tham gia và giúp Thủy hoàn thành các cảnh quay MV Ai quên được ai ngay trong đêm".

Thời điểm ra mắt vào năm 2014, Ai quên được ai không tạo hiệu ứng như các sản phẩm trước đó của Thu Thủy. Thậm chí MV còn bị đánh giá đơn điệu và nhạt. Tuy nhiên trong ba ngày qua, lượng người theo dõi MV đã tăng lên đáng kể, hiện ở gần 80.000 lượt xem.

"Thu Thủy không ngờ, MV này là lần đầu và cũng là cuối cùng của cô và chồng cũ", cô chia sẻ.

MV Ai quên được ai

Nhiều khán giả cho rằng chính bài hát này đã vận vào cuộc đời Thu Thủy

3 năm sau khi kết hôn, cô kể rằng, dù rất cố gắng níu kéo chồng vì yêu con nhưng nữ ca sĩ vẫn thất bại. Hơn 13 năm yêu nhau khác hoàn toàn kết hôn, về với nhau, Thu Thủy và chồng có những hiểu lầm, trục trặc xảy ra. 3 năm qua, cô đã hết sức cố gắng để níu kéo nhưng vẫn không giữ được. “Tình yêu của chồng dành cho tôi sau khi kết hôn đã bắt đầu không còn lớn nữa”.

"Tôi có thể nhẫn nhịn, chịu đựng mọi thứ, thậm chí hy sinh sự nghiệp để lo cho gia đình. Nhưng nếu anh ấy không thương con thì tôi không chịu được. Con tôi cần tình cảm của người cha", Thu Thủy nói.

Cô cho biết mình vẫn thương chồng nhưng không thể ở bên nhau được nữa. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MV Ai quên được ai "vận" vào cuộc ly hôn của Thu Thủy