Mr Đàm và dàn sao “khủng” chuẩn bị đổ bộ FLC Sầm Sơn trong đêm nhạc “Vùng trời bình yên”

Ngọc Mai| 20/03/2019 17:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng lần đầu hiện diện trước giới hâm mộ xứ Thanh vào ngày 06/04 tới đây trong đêm nhạc “Vùng trời bình yên” diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế FLC Sầm Sơn.

Đàm Vĩnh Hưng về phố biển Sầm Sơn hát lời tình yêu

Trong đêm nhạc đặc biệt được tổ chức bởi hãng hàng không Bamboo Airways, anh sẽ hòa giọng với những ca sĩ hàng đầu Vbiz như Quốc Thiên, Uyên Linh, Thu Hằng, Đào Anh Thư…

Những khách mời đặc biệt

Mr Đàm và dàn sao “khủng” chuẩn bị đổ bộ FLC Sầm Sơn trong đêm nhạc “Vùng trời bình yên”

“Vùng trời bình yên” là concept được rút trích từ bản “hit” năm 2002, cùng tuyển tập nhiều ca khúc khác đã giúp Đàm Vĩnh Hưng “vụt sáng” thành sao. Có lẽ chính vì thế mà Đàm Vĩnh Hưng đã lựa chọn cái tên này như một lời nhắc nhở bản thân sau hành trình hơn 20 năm ca hát.
Đêm nhạc sẽ mang đến cho khán giả một Mr Đàm với loạt ca khúc từng đi vào lòng bao thế hệ như: Thương hoài ngàn năm, Bình minh sẽ mang em đi, Xin lỗi tình yêu, Say tình….

Thông qua âm nhạc, Mr Đàm sẽ mang đến cho khán giả Sầm Sơn những câu chuyện tình, những bí mật giấu kín được kể lại qua từng ca từ, vừa thổn thức, vừa đậm đà cá tính của một người đàn ông từng trải, đi qua thăng trầm để thấu hiểu và trân trọng sự bình yên trong tâm hồn.

Bên cạnh những màn trình diễn điệu nghệ của "ông hoàng nhạc Việt", “Vùng trời bình yên” sẽ chinh phục khán giả bằng sự xuất hiện của những ca sỹ nổi tiếng khác. Đó là một Uyên Linh từng khiến bao người say đắm với mái tóc Bob cá tính, nụ cười tỏa nắng và chất giọng vút cao; một Quốc Thiên nhiệt thành và chất giọng đẹp; một Đào Anh Thư trong trẻo và một Thu Hằng, quán quân “Solo cùng Bolero” đằm thắm.
Những ca khúc bất hủ về tình yêu, về cuộc sống với đa dạng phong cách từ bolero ngọt ngào, nhạc dance sôi động cho đến Pop trữ tình…sẽ vang lên trong không gian lãng mạn của Trung tâm Hội nghị Quốc tế FLC Sầm Sơn, mang đến cho khán giả những trải nghiệm khó quên trong một đêm xuân dịu dàng, thơ mộng.

Điểm hẹn văn hóa miền Bắc

Mr Đàm và dàn sao “khủng” chuẩn bị đổ bộ FLC Sầm Sơn trong đêm nhạc “Vùng trời bình yên”

FLC Sầm Sơn nơi diễn ra đêm nhạc “Vùng trời bình yên”

Là món quà tri ân đặc biệt mà hãng hàng không Bamboo Airways gửi tới khách hàng, "Vùng trời bình yên" là một bữa tiệc âm nhạc đa sắc, ấn tượng được chuẩn bị công phu từ hòa âm, phối khí cho đến dàn dựng, biểu diễn.

“Bamboo Airways vừa cất cánh trong thời gian ngắn nhưng đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng và yêu quý của khách hàng cả nước. Với “Vùng trời bình yên”, chúng tôi mong muốn đáp lại sự yêu quý rất đáng trân trọng này bằng một món quà tri ân tràn đầy cảm xúc với thông điệp ý nghĩa về những khoảnh khắc bình yên, những trải nghiệm độc đáo trong và sau mỗi chuyến bay", đại diện Bamboo Airways cho biết. 

Với sự tham gia của ban nhạc Tuấn Hùng, sự dẫn dắt của cặp MC Mỹ Lan – Vũ Mạnh Cường, nhóm bè Cadillac và vũ đoàn Grammy, “Vùng trời bình yên”  dự kiến chào đón hơn 1.300 khán giả tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế FLC Sầm Sơn. Đây cũng chính là địa điểm đã tổ chức nhiều chương trình văn hóa nghệ thuật tầm cỡ quốc gia như: Chung kết Sao Mai 2015, Chung kết Sao Mai 2017, Chương trình Du ca Việt, Đêm nhạc Hồ Ngọc Hà - Hãy nói với em, Liveshow 20 năm ca hát của Tuấn Hưng "Gửi ngàn lời yêu", Đêm nhạc Tình Thu, Đêm nhạc Bằng Kiều - Minh Tuyết, Lễ trao giải Cống hiến...

Những chương trình nghệ thuật đỉnh cao kết hợp với chuỗi tiện ích tiêu chuẩn quốc tế như bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam, 2 khách sạn cao cấp, nhà hàng, spa, sân golf18 hố, trung tâm hội nghị quốc tế 1.300 chỗ… đã đưa FLC Sầm Sơn trở thành một trong những điểm hẹn văn hóa du lịch giải trí hàng đầu Bắc Trung Bộ trong các năm gần đây.

Sau khi Bamboo Airways triển khai đường bay kết nối TP.HCM và Thanh Hóa từ ngày 29/1 năm nay, với tần suất 1 chuyến khứ hồi/ngày, việc tới FLC Sầm Sơn nghỉ dưỡng và thưởng thức các chương trình văn hóa – nghệ thuật đặc sắc đang trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, đặc biệt với những combo phục vụ trọn gói cả dịch vụ nghỉ dưỡng và dịch vụ vận chuyển mà Bamboo Airways đang cung cấp.

Gói combo bao gồm: vé máy bay khứ hồi TP. Hồ Chí Minh – Thanh Hoá, kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm tại quần thể nghỉ dưỡng 5 sao FLC Sầm Sơn cùng bữa sáng và dịch vụ đưa đón sân bay thuận tiện. Combo được áp dụng cho khách hàng bay tuyến TP Hồ Chí Minh – Thanh Hoá từ nay đến 25/4, du khách cũng sẽ được tặng ngay vé xem đêm nhạc "Vùng trời bình yên" khi mua combo đặc biệt này và lưu trú trong thời gian diễn ra đêm nhạc ( ngày 5 – 6 – 7/4).

Đầu tháng 4 năm nay, bên cạnh đêm nhạc "Vùng trời bình yên", FLC Sầm Sơn còn là địa điểm tổ chức của giải golf Bamboo Airways Summer 2019 diễn ra từ 02 - 07/4/2019 dự kiến quy tụ 2.000 golfer trong nước và quốc tế. Với quy mô giải thưởng hơn 100 tỷ đồng, sự kiện được đánh giá là Lễ hội mùa hè lớn nhất Việt Nam năm 2019 dành cho giới golfer.

Thông tin chi tiết và liên hệ đặt vé đêm nhạc “Vùng trời bình yên”

Hotline: 0971.444.269

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mr Đàm và dàn sao “khủng” chuẩn bị đổ bộ FLC Sầm Sơn trong đêm nhạc “Vùng trời bình yên”