Mong chờ Công Vinh - Bánh Gạo đi thi "Bố ơi mình đi đâu thế?"

Minh Khang| 11/12/2015 10:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thủy Tiên vừa chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc giản dị bên Công Vinh và con gái nhỏ Bánh Gạo. Cha con Công Vinh được khán giả mến mộ và mong chờ nếu cặp đôi này tham gia chương trình: "Bố ơi mình đi đâu thế".

Cặp đôi “Becks-Vic Việt Nam” một lần nữa lại khiến những người hâm mộ "phát cuồng" trước những thông tin Thủy Tiên chia sẻ. Hình ảnh gia đình hạnh phúc giản dị, Công Vinh ân cần chăm con bên chiếc bánh gatô, kèm chú thích ngập tràn ấm áp của bà mẹ một con Thủy Tiên: "Lung linh lung linh cùng buồn cùng vui ...". 

Mong chờ Công Vinh - Bánh Gạo đi thi

Kể từ khi chào đời vào năm 2013 đến nay, chưa một lần Công Vinh – Thủy Tiên để Bánh Gạo xuất hiện trước công chúng. Cặp đôi muốn giữ cho bé Bánh Gạo những khoảnh khắc riêng tư nhất và lần này cũng vậy, khi đăng hình lên facebook, khuôn mặt của Bánh Gạo vẫn kín đáo được chụp từ phía sau lưng. Điều này càng khiến cho cái tên Bánh Gạo trở thành một ẩn số. Nhận được rất nhiều tình yêu từ phía người hâm mộ, không ít fan đã thể hiện sự mong chờ cặp đôi cha con Công Vinh - Bánh Gạo sẽ xuất hiện trên chương trình truyền hình thực tế hiện đang rất hút khách là "Bố ơi mình đi đâu thế?". Khán giả động viên Thủy Tiên và háo hức chờ đợi nếu như cặp cha con Công Vinh - Bánh Gạo tham gia hành trình "Bố ơi mình đi đâu thế?" thì đây sẽ là một cặp đôi rất đáng chờ đợi.

Những hình ảnh ngọt  ngào của gia đình 3 ngọn nến Công Vinh - Thủy Tiên:

Mong chờ Công Vinh - Bánh Gạo đi thi Mong chờ Công Vinh - Bánh Gạo đi thi Mong chờ Công Vinh - Bánh Gạo đi thi Mong chờ Công Vinh - Bánh Gạo đi thi Mong chờ Công Vinh - Bánh Gạo đi thi

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mong chờ Công Vinh - Bánh Gạo đi thi "Bố ơi mình đi đâu thế?"