Minh Vương “tiết lộ” chuyện tình buồn của chàng nhạc sĩ bại não

Dương Cầm| 05/10/2015 20:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với giọng hát giàu tình cảm, ca sĩ Minh Vương sẽ giúp chàng nhạc sĩ khuyết tật 9X Thiên Ngôn kể chuyện tình yêu của mình qua sáng tác mới “Dù không là định mệnh”.

Vượt lên nhiều thiệt thòi trong cuộc sống, Thiên Ngôn không ngừng nỗ lực để thực hiện ước mơ và tình yêu âm nhạc của mình. Mỗi một sáng tác của chàng nhạc sĩ khuyết tật 9X này đều chất chứa nhiều tâm tư tình cảm, giàu chất tự sự và dễ đi vào lòng người.

Với cậu, âm nhạc không chỉ là một người bạn, mà còn như một “phương tiện” giúp cậu trải lòng mình với cuộc sống, với con người, với những người thân, những người bạn thương yêu bên cậu và giúp đỡ cậu mỗi ngày.

Minh Vương “tiết lộ” chuyện tình buồn của chàng nhạc sĩ bại não

Chàng nhạc sĩ khuyết tật 9X Thiên Ngôn vừa cho ra đời một sáng tác mới mang tên “Dù không là định mệnh”

Trong làng nhạc, Thiên Ngôn không phải là một cái tên được đông đảo công chúng biết đến. Thế nhưng, nhắc tới “Sợ mất em” - gắn liền với tên tuổi của ca sĩ “Bay giữa ngân hà” Nam Cường hay “Đừng bắt em phải quên”- da diết và khắc khoải qua giọng hát của cô ca sĩ xinh đẹp Miu Lê, thì có lẽ khá nhiều bạn trẻ thuộc và đưa vào danh sách ca khúc được yêu thích. Đặc biệt, “Đừng bắt em phải quên” đã nhanh chóng đạt mốc 10 triệu lượt nghe chỉ sau hai tuần ra mắt.

Dường như những sáng tác của Thiên Ngôn đều phảng phất đâu đó một tâm trạng man mác buồn, nhiều khi là sự chia ly, bế tắc. Mới đây, xuất phát từ câu chuyện tình buồn có thật của mình, chàng nhạc sĩ bại não đã chắt chiu từng dòng cảm xúc và nén đọng lại trong sáng tác mới “Dù không là định mệnh”.

Không hy vọng các ca khúc của mình phải có mặt trong các bảng xếp hạng, Thiên Ngôn chỉ muốn chúng được đón nhận như những sáng tác của một nhạc sĩ thực thụ. Nhận lời thể hiện “Dù không là định mệnh”, nam ca sĩ Minh Vương vô cùng hào hứng với sự kết hợp đặc biệt này.

Minh Vương “tiết lộ” chuyện tình buồn của chàng nhạc sĩ bại não

"Dù không là định mệnh" sẽ được thể hiện qua giọng hát giàu tình cảm của nam ca sĩ Minh Vương

Minh Vương “tiết lộ” chuyện tình buồn của chàng nhạc sĩ bại não

Anh tỏ ra vô cùng hào hứng với sự kết hợp đặc biệt này

Anh chia sẻ: “Khi được biết về hoàn cảnh của bạn nhạc sĩ rất đặc biệt này, Vương đã cảm thấy tò mò rồi. Vương tự hỏi không biết sáng tác của bạn ấy có hay không, có giàu tự sự không. Không quá bi lụy hay não nề, “Dù không là định mệnh” rất vừa phải, dễ nghe, dễ thuộc và đáng được đón nhận”.

Được biết, ca khúc sẽ tung MV sau một vài ngày đăng tải bản thu trên các trang nhạc. Hi vọng hành trình âm nhạc của chàng nhạc sĩ khuyết tật sẽ tiếp tục có thêm những dấu mốc ấn tượng trong thời gian.

Thiên Ngôn (tên thật là Vũ Quốc Hùng, sinh năm 1993, Hà Nội) sinh ra trong hình hài không được lành lặn như bao người khác. Cậu mắc bệnh bại não bẩm sinh, và chính điều đó đã cướp đi nhiều cơ hội, may mắn trong cuộc sống của cậu.

Di chứng của căn bệnh khiến cho Hùng khó cử động, phát âm không rõ. Mọi sinh hoạt hàng ngày của cậu như tắm rửa, ăn uống… đều được gia đình giúp đỡ.

Hùng có niềm đam mê đặc biệt với nhạc, với đàn, và nhanh chóng “bén duyên” với con đường âm nhạc trong sự ngạc nhiên của tất cả mọi người. Với cậu, âm nhạc thực sự đã trở thành người bạn kỳ diệu nhất trên đời, bởi cậu cảm thấy bớt cô đơn và cũng thấy thế giới quanh mình ý nghĩa hơn khi có một đam mê, một ước mơ để theo đuổi.

Nghệ danh Thiên Ngôn cũng do Hùng tự chọn. Cậu nói: “Tôi muốn những gì mình viết ra một ngày nào đó sẽ thật nhiều người biết đến, thậm chí có thể vang tới cả trời xanh”.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Minh Vương “tiết lộ” chuyện tình buồn của chàng nhạc sĩ bại não