Minh Như chính thức dừng lại ở top 40 "American Idol 2019"

Tuyết Nhung| 01/04/2019 11:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cô gái Việt - Minh Như đã được chọn vào top 40 của "American Idol 2019". Dù màn biểu diễn rất nhiều cảm xúc tại sân khấu ngoài trời nhưng cô vẫn phải nhận kết quả chính thức bị loại khỏi cuộc thi từ bộ ba ban giám khảo.

Giọng ca của cô gái Minh Như đã khiến khán giả Việt Nam quan tâm nhiều hơn tới hành chình của cuộc thi American Idol 2019. Trải qua 2 vòng thi các thí sinh tiếp tục bước vào vòng Solo. Các giọng hát đã chọn những ca khúc mới để thử thách bản thân cũng như mang lại những hơi thở mới cho cuộc thi.

Minh Như chính thức dừng lại ở top 40

Minh Như vinh dự được bộ 3 giám khảo công bố tiến thẳng vào top 40

Với Minh Như cô đã chọn ca khúc "I Put a Spell on You" và vinh dự được bộ 3 giám khảo công bố tiến thẳng vào top 40 của mùa giải năm nay. Thí sinh Việt Nam đã xúc động đến bật khóc khi nhận được kết quả này.

Sau khi được chọn vào top 40 của "American Idol 2019", thí sinh Việt Nam - Minh Như đã có cơ hội được trình diễn trước các khán giả ở một sân khấu ngoài trời. Quán quân "The X-Factor - Nhân tố bí ẩn" đã chọn 1 ca khúc quen thuộc mà mình từng thể hiện là nhạc phim "Moana", ca khúc "How Far I'll Go".

Minh Như chính thức dừng lại ở top 40

Minh Như chính thức dừng lại ở top 40

Minh Như với ca khúc quen thuộc mà mình từng thể hiện là nhạc phim "Moana", ca khúc "How Far I'll Go".

So với những vòng thi trước, Minh Như được các chuyên gia đánh giá là cô đã biết cách tiết chế tốt hơn chất giọng đầy nội lực của mình. Màn trình diễn cũng rất nhiều cảm xúc và nhận được sự ủng hộ từ phía khán giả.

Nhưng kết quả lại từ phía ban giám khỏa. Sau khi nhận được những tràng pháo tay từ khán giả, Minh Như đã có buổi gặp riêng với ban giám khảo để lắng nghe kết quả.

Lionel Richie nói rằng: "Chúng tôi đã theo dõi em đêm qua. Và dù vì lí do gì thì bài hát ấy cũng không được 100% như các đêm thi khác. Thật tiếc là, nó không thể đưa em vào vòng tiếp theo. Nhưng chúng tôi rất thích em. Đừng nản lòng về việc này. Chúng tôi thực sự thích em".

Minh Như chính thức dừng lại ở top 40

Minh Như cảm thấy hối tiếc khi chính thức bị loại khỏi "American Idol"

Minh Như đã thể hiện tâm trạng đầy tiếc nuối, không kiềm chế được cảm xúc cô đã khóc rất nhiều từ chỗ của các vị giám khảo cho tới phòng chờ của thí sinh. Giọng ca Việt đã òa khóc khi nhìn thấy những thí sinh khác và mọi người cũng ôm động viên Minh Như.

Minh Như đã chia sẻ khi bị loại: "Đây là cơ hội tuyệt vời nhất mà tôi từng có. Tôi không hát tốt và giờ thì giấc mơ trở thành "American Idol" đành phải khép lại".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Minh Như chính thức dừng lại ở top 40 "American Idol 2019"