Minh Chuyên: Hi vọng sẽ ra được đĩa nhạc về trẻ em nhiễm HIV

Ý Thơ| 22/09/2014 14:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đến với chương trình “Hạnh phúc được sẻ chia” với một tinh thần thiện nguyện, ca sĩ Minh Chuyên cho biết khoản thù lao mà Ban tổ chức bồi dưỡng sẽ được chuyển vào quỹ ủng hộ trẻ em không may mắn, trẻ em bị nhiễm HIV.

Với một tinh thần thiện nguyện, khi nhận được lời mời biểu diễn của ban tổ chức (BTC) chương trình ca nhạc “Hạnh phúc được sẻ chia” do Hội phòng chống HIV/AIDS thành phố Hà Nội phối hợp với Đội sinh viên tình nguyện trường ĐH Kinh tế quốc dân tổ chức, ca sĩ Minh Chuyên không hề chần chừ và đồng ý ngay. 

  Minh Chuyên: Hi vọng sẽ ra được đĩa nhạc về trẻ em nhiễm HIV

Ca sĩ Minh Chuyên bên cây Điều ước

Đến với chương trình ca nhạc từ thiện này, cô cho biết, ngoài lời ca tiếng hát mà cô muốn gửi tới các em có hoàn cảnh không may, những em bị ảnh hưởng, bị nhiễm HIV/AIDS, cô sẽ kêu gọi những người bạn, những khách mời, những mạnh thường quân cùng chung tay đóng góp, dù chỉ là một phần rất nhỏ để giúp đỡ các em. Minh Chuyên cũng cho hay rằng khoản bồi dưỡng mà BTC dành cho anh chị em nghệ sĩ, cô coi như một món quà gửi tới các em nhỏ có hoàn cảnh không may mắn, những em bị ảnh hưởng và nhiễm HIV/AIDS.

Cô chia sẻ: “Bản thân Minh Chuyên có tình cảm rất đặc biệt với những chương trình như thế này. Tôi đã từng đi làm từ thiện trong những chương trình giúp đỡ trẻ em không may mắn. Với nghệ sĩ chúng tôi, điều đầu tiên mà chúng tôi có thể mang đến là tinh thần, sau đó sẽ là một chút đóng góp dành cho các em. Và chúng tôi cũng hy vọng những mạnh thường quân, những tấm lòng hảo tâm chung tay giúp đỡ các em, để các em có thêm động lực vượt qua khó khăn”.

Chia sẻ về kế hoạch âm nhạc của mình, Minh Chuyên cho biết, sau album "Đôi cánh" viết về thanh niên, cô đã lên kế hoạch cho dự án âm nhạc về đề tài chất độc màu da cam và bão lũ. Album này sẽ bao gồm những bài hát mới của những nhạc sĩ trẻ và một số ca khúc cũ được phối mới.

Khi được hỏi: “Liệu chị có kế hoạch cho ra đời một album về trẻ em bị ảnh hưởng, bị nhiễm HIV hay không?”, ca sĩ Minh Chuyên cho biết: “Vốn bài hát về trẻ em nhiễm HIV cũng không nhiều. Nhưng chắc chắn sau dự án mà mình đang bắt tay vào làm, mình sẽ lưu ý đến điều này. Mặc dù không dám hứa, nhưng mình sẽ cùng bạn bè, anh chị em nghệ sĩ khác hi vọng làm được đĩa nhạc với ý nghĩa như một món quà dành cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và trẻ em bị ảnh hưởng, bị nhiễm HIV/AIDS”.  

Minh Chuyên: Hi vọng sẽ ra được đĩa nhạc về trẻ em nhiễm HIV   Minh Chuyên: Hi vọng sẽ ra được đĩa nhạc về trẻ em nhiễm HIV   Minh Chuyên: Hi vọng sẽ ra được đĩa nhạc về trẻ em nhiễm HIV

Ca sĩ Minh Chuyên với ca khúc "Nhìn lại mình đi" trong album Đôi cánh vừa phát hành

  Minh Chuyên: Hi vọng sẽ ra được đĩa nhạc về trẻ em nhiễm HIV

Ca sĩ Minh Chuyên "Nối vòng tay lớn" cùng các bạn sinh nguyên tình nguyện

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Minh Chuyên: Hi vọng sẽ ra được đĩa nhạc về trẻ em nhiễm HIV