Miley Cyrus đeo mặt nạ siêu nhân xanh, làm "chủ xị" tại VMAs 2015

Hà Thu| 21/07/2015 15:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bị cấm biểu diễn, nhưng ngôi sao nhạc pop 22 tuổi Miley Cyrus sẽ là “chủ xị” cho Lễ trao giải âm nhạc đình đám MTV Video Music Awards- VMAs 2015 sẽ được tổ chức vào cuối tháng 8 tới đây.


Ngôi sao nhạc Pop 22 tuổi này vừa thông báo tin vui này cho fan hâm mộ kèm theo bức ảnh trên trang Twitter của mình cách đây ít phút.

Miley Cyrus đeo mặt nạ siêu nhân xanh, làm

Miley Cyrus đăng tải bức ảnh thông bảo sẽ làm "chủ xị" trong lễ VMAs năm nay.

Trong bức ảnh mới đăng tải, Miley mặc bộ đồ người ngoài hành tinh màu xanh và đeo một tấm biển to trước ngực. Bức ảnh bên trái có nội dung: "MTV không để tôi biểu diễn". Sang đến bức ảnh bên phải, cô nàng đã cởi bỏ chiếc mặt nạ và lật lại tấm biển, để lộ dòng chữ: "Thế nên tôi sẽ "chủ xị" VMAs năm nay".

Theo đó, Miley sẽ trở thành "chủ xị" đầu tiên đã từng nhận giải thưởng của VMAs sau danh hài  Kevin Hart, "chủ xị" lễ trao giải VAMs năm 2012.

Cách đây 2 năm, Miley bắt đầu quá trình lột xác toàn bộ, từ hình tượng đến cả phong cách âm nhạc. Màn biểu diễn có phần táo bạo và khiêu khích quá mức khiến công chúng vô cùng bất ngờ của Miley và Robin Thicke tại VMAs 2013 đã trở thành đề tài bàn tán và chỉ trích của dư luận suốt một thời gian dài. Cả hai vừa hát vừa nhảy với ca khúc “Blurred Lines” đã tạo ra hiệu ứng mạnh mẽ trong cộng đồng internet lúc đó.

Trở lại tại VMAs 2014 một năm sau đó, Miley lại khiến người ta phải nói đến mình nhưng là vì cô nàng đã để một thanh niên vô gia cư lên nhận giải thay, qua đó nâng cao nhận thức của xã hội về những người vô gia cư.

Lệnh "cấm vận" của VMAs vẫn còn đó và Miley sẽ không biểu diễn tại lễ trao giải năm nay. Tuy nhiên, trước thông tin cô nàng sẽ làm "chủ xị" cho lễ trao giải năm nay, các fan của Miley đã có lý do để bật TV lên vào 30/8 này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Miley Cyrus đeo mặt nạ siêu nhân xanh, làm "chủ xị" tại VMAs 2015