Microwave bật mí trước giờ G của V-Rock

Minh Khang| 12/01/2019 10:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hôm nay 12/1, đại nhạc hội V-Rock do Đài truyền hình kỹ thuật số VTC tổ chức sẽ diễn ra tại sân vận động Bách Khoa- Hà Nội, trước giờ G, ban nhạc Microwave đã có những chia sẻ thú vị.

Hòa vào không khí sôi động của Đại nhạc hội mang tên Chân dung âm nhạc - V-rock do Kênh VTC3 (Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC/VOV) tổ chức đêm 12/1 tại sân vận động Bách Khoa, Microwave đã có những chia sẻ ngay trước giờ G của đêm diễn.

Microwave bật mí trước giờ G của V-Rock

Microwave sẽ “thắp lửa” V-Rock

Microwave là một ban nhạc rock theo thể loại nu metal ở TP Hồ Chí Minh. Những chàng trai của Microwave là một trong những ban nhạc nổi tiếng và thành công nhất của thể loại nu metal. Kể từ sau album đầu tiên mang tên Lối thoát năm 2005, đến nay những hoạt động của Microwave vẫn luôn nhận được sự đón chờ của cộng đồng người yêu nhạc.

Nhận lời tham dự V-Rock vào ngày 12/1 tại sân vận động Bách Khoa – Hà Nội, ban nhạc Microwave đã có những chia sẻ trước thềm đêm đại nhạc hội V-Rock:

Microwave bật mí trước giờ G của V-Rock

Tham dự V-Rock lần đầu tiên được tổ chức với quy mô lớn như một Đại nhạc hội Rock tại sân vận động, cảm xúc của bạn và ban nhạc Microwave từ khi nhận lời mời đến nay?

Microwave: Quy mô của V-Rock thực nằm ở khán giả. Vì đây là một chương trình chuyên cho nhạc rock. Ban nhạc thấy vui vì lại được gặp khán giả ruột của mình, bên cạnh đó, là sự hội tụ đông đảo những anh em chơi nhạc rock lâu ngày mới có cơ hội gặp lại nhau.

Microwave bật mí trước giờ G của V-Rock

Các thành viên trong nhóm đã có sự chuẩn bị ra sao cho sự kiện này?

Microwave: Vì ban nhạc thường xuyên chơi nhạc cùng nhau nên cũng không chuẩn bị gì. Ban nhạc sẽ chơi tầm 30 phút như thiết kế của chương trình nên có thể là 5-6 bài tùy độ cháy của khán giả (Cười).

Microwave bật mí trước giờ G của V-Rock

 Microwave sẽ đem đến điểm đặc biệt gì cho chương trình V-Rock lần đầu được tổ chức?

Microwave: Nếu bạn thực sự là fan của Microwave. Thì sẽ thấy điều đặc biệt mà ban nhạc luôn mang lại cho khán giả là những ca khúc quen nhưng luôn được chơi theo một cách mới hơn, khác hơn.

Microwave bật mí trước giờ G của V-Rock

Sân khấu V-Rock trước giờ G

Một lời nhận xét về ekip cũng như những kỷ niệm của ban nhạc với ekip khi thực hiện chương trình?

Microwave: Ekip đã rất nỗ lực để có được một đêm diễn tốt đẹp. Kỷ niệm thì nhiều, nhưng tôi muốn giữ lại chứ không muốn nói ra.

Microwave bật mí trước giờ G của V-Rock

Kỹ sư âm thanh Masaaki Azuma đã sẵn sàng cho những màn trình diễn của “chảo lửa” V-Rock

Dự định của band trong 2019, và Microwave dự đoán con đường của Rock trong năm nay sẽ khởi sắc theo hướng nào?

Microwave: Microwave sẽ ra 1-2 single trong năm tới. Về tình hình nhạc rock thì tôi cũng không nắm rõ nên khó trả lời chính xác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Microwave bật mí trước giờ G của V-Rock