MC Thanh Hiền hóa "cô đồng" khiến người xem mê mẩn

Thảo Nguyên| 10/11/2016 09:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với sắc đẹp cùng cơ duyên hầu đồng, MC đài Hà Nội - Võ Thanh Hiền khiến nhiều khán giả vô cùng ngưỡng mộ.

Võ Thanh Hiền được biết đến với hình ảnh cô nàng MC xinh đẹp có những bức tâm thư xúc động, những bình luận sắc sảo trước các vấn đề xã hội và đặc biệt là chuyện làm mẹ đơn thân.

Ngoài đời, nữ MC "Đẹp và Phong cách" dễ chiếm được thiện cảm của người tiếp xúc bởi cô là người dễ gần, lối nói chuyện thẳng thắn, bộc trực.

Mới đây, MC đài Hà Nội với một vài tấm ảnh được lan truyền trên mạng đã gây ấn tượng mạnh với dân mạng Việt, nhất là những người yêu thích, am hiểu hoạt động tín ngưỡng hầu đồng. 

MC Thanh Hiền hóa

Hầu đồng là một nghi thức trong hoạt động tín ngưỡng gian Việt Nam. Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng sau khi tìm hiểu nét đẹp văn hóa dân gian huyền bí này, hoặc một cơ duyên, đều nhất tâm ra hầu đồng, hát văn dâng Thánh. như  NSND Lan Hương, NSƯT Xuân Hinh, danh hài Hoài Linh

MC Thanh Hiền hóa

MC Thanh Hiền hóa

Khi nhìn ngắm những bức ảnh Thanh Hiền đang làm việc khiến nhiều người không khỏi choáng ngợp trước nhan sắc vẹn tròn, ngời sáng của cô.

MC Thanh Hiền hóa

Khuôn mặt của cô đồng Thanh Hiền được rất nhiều người khen ngợi là xinh đẹp, thanh tú và phúc hậu. 

MC Thanh Hiền hóa

Bên cạnh đó, công việc hầu đồng và những thông tin khác về hoạt động nghệ thuật của Thanh Hiền cũng được nhiều bạn trẻ quan tâm.

Được biết, MC Thanh Hiền lớn lên ở "cửa cô Chín" (Sơn Thanh Hoá), có cơ duyên tiếp xúc và làm quen với hầu đồng từ bé. Cô chia sẻ: "Tôi đến với hầu đồng thứ nhất là chữ duyên, thứ hai là phúc, thứ ba là nghiệp và thứ tư là chữ căn. Toàn tâm và nhất tâm chứ không có mục đích nào khác”. Thanh Hiền luôn xem hầu đồng đơn thuần là "căn" của cô. Cô cho biết không dựa vào công việc đó để "thần thánh hóa" bản thân hay cố tạo nên điều gì khác người, đặc biệt.

"Đã đến hầu cửa Thánh, cửa Mẫu thì phải nghiêm ngắn quy củ, trang phục phải đẹp, đủ, đúng. Trau chuốt cẩn thận từ cái khăn đai, áo mũ, váy áo, trâm cài… Tất cả các giá hầu tôi cũng đã nghiên cứu và khi hầu luôn cố gắng làm thế nào phả được nhân vật đó có hồn, có bóng, có cốt cách của các giá mà mình thỉnh về. 

MC Thanh Hiền hóa

MC Thanh Hiền hóa

MC Thanh Hiền hóa

Là người làm trong ngành truyền thông nên công việc hầu đồng của Thanh Hiền cũng chịu nhiều lời bàn tán. Tuy nhiên vượt qua tất cả, MC xinh đẹp luôn hướng về đạo mẫu với lòng thành kính nhất. Cô tâm sự: "Mọi người ngăn cản, và khuyên tôi không nên theo nghiệp này vì rất vất vả, nhưng mọi người không phải là mình nên không thể hiểu hết được những nỗi khổ và cũng không ai chịu trách nhiệm được cho cuộc đời mình ngoài mình nên dù lắng nghe ý kiến của mọi người tôi vẫn kiên định theo vì cái thế giới tâm linh mình đang sống rất thiêng liêng và bản thân tôi vô cùng trân trọng!"

MC Thanh Hiền hóa

Với lòng thành kính tuyệt đối dành cho công việc mình đang theo đuổi, Thanh Hiền luôn trăn trở: “Có nhiều kẻ lợi dụng hầu đồng biến thành mê tín dị đoan, mong sao tình trạng này sớm được chấn chỉnh vì GS Ngô Đức Thịnh và nhiều nhà khoa học đã rất dày công đưa đạo Mẫu của Việt Nam tới đây để được UNESCO công nhận là văn hóa phi vật thể của nhân loại”.

MC Thanh Hiền hóa

Thanh Hiền ngoài đời vẫn luôn là một cô gái hiện đại, năng động.

Ngoài dẫn chương trình, Thanh Hiền còn là người mẫu ảnh, gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu làm đẹp, cô cũng đang lấn sân truyền hình với vai diễn chính trong phim hài "Tết này con ở đâu?"

Nữ MC chia sẻ: "Tôi sẽ không ngại làm xấu mình khi có cơ hội trở thành diễn viên hài. Bởi thiết nghĩ được cống hiến, được mang niềm vui, tiếng cười tới cho nhiều người là niềm hạnh phúc nhất. Nếu có cơ hội trong lĩnh vực sân khấu hài tôi sẽ cố gắng nỗ lực thật nhiều để không phụ lòng mong mỏi, kỳ vọng của các đạo diễn"

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MC Thanh Hiền hóa "cô đồng" khiến người xem mê mẩn