MC Nguyễn Việt Hồ: “Không phải là đại gia, vẫn tổ chức liveshow miễn phí”

Minh Khang| 13/09/2018 14:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hỏi anh thích gọi là “thánh giả giọng”, là MC, là bầu show, doanh nhân, hay đơn thuần là Nguyễn Việt Hồ, anh chỉ cười mà rằng: Tôi là người con của Hương Khê, Hà Tĩnh!

“Thánh giả giọng” Nguyễn Việt Hồ sau minishow hát bolero từng gây tiếng vang hồi năm 2017, năm 2018 anh tiếp tục thực hiện một kế hoạch mới và có ý nghĩa. Sinh ra ở mảnh đất nắng cháy Hương Khê, Hà Tĩnh, nơi có hương vị bưởi Phúc Trạch, cam Khe Mây, thác Vũ Môn, là mảnh đất địa linh nhân kiệt, với những con người dạt dào tình yêu quê cha đất tổ.

MC Nguyễn Việt Hồ: “Không phải là đại gia, vẫn tổ chức liveshow miễn phí”

MC “Thánh giả giọng” Nguyễn Việt Hồ: Với tôi quê hương là tình yêu!

Việt Hồ luôn tâm huyết hướng về quê hương với tình yêu và tri ân nơi sinh ra mình. Nam MC quyết định thực hiện liveshow miễn phí mang tên “Hát Trên Quê Hương” với sự quy tụ những tên tuổi lớn như: Nghệ sĩ hài Giang Còi,  ca sĩ Lâm Chấn Huy, Á quân solo cùng bolero Thiên Bảo, ca sĩ, Trang Hòa, Thái Sơn, Hưng Nguyễn, Thế Hệ, Thanh Hải, Thảo Vy, Minh Phương, Mai Huy, Minh An, vũ đoàn Hà Anh,.. Toàn bộ vé của chương trình là miễn phí phục vụ bà con nhân dân trên mảnh đất quê hương, 19h30 ngày 20/9/2018 liveshow “Hát Trên Quê Hương” được diễn ra tại sân vận động Trường THPT Hương Khê – Hà Tĩnh.

MC Nguyễn Việt Hồ: “Không phải là đại gia, vẫn tổ chức liveshow miễn phí”

Chương trình miễn phí vào cửa tự do.

Từng tham gia hàng loạt các gameshow “Vietnam got talent”, “Bạn có thực tài”, “Thử thách danh hài”... chàng trai gốc Hà Tĩnh, Nguyễn Việt Hồ được gắn với nickname "thánh giả giọng" nhờ biệt tài bắt chước giọng điệu nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Lê Hoàng, MC Nguyễn Hữu Chiến Thắng... Không chỉ vậy, anh còn là MC có khả năng hát bolero truyền cảm, một bầu show có tiếng và một doanh nhân trong lĩnh vực kinh doanh giải trí.

MC Nguyễn Việt Hồ: “Không phải là đại gia, vẫn tổ chức liveshow miễn phí”

Khi được hỏi tại sao anh có ý tưởng thực hiện show ca nhạc vé hoàn toàn miễn phí mang tên “Hát Trên Quê Hương”? Kinh phí thực hiện chương trình anh ước lượng khoảng bao nhiêu? Và anh liệu có phải một đại gia không khi dám chơi lớn tổ chức một show miễn phí trên quê hương như vậy? MC Nguyễn Việt Hồ chia sẻ: “Vì tôi đi làm quá nhiều chương trình từ thiện ở các tỉnh thành trên cả nước, nhưng với nơi tôi sinh ra tôi thì chưa một lần. Và tôi mong muốn mang giá trị tinh thần đó là âm nhạc được lan tỏa, truyền cảm hứng trên mảnh đất quê hương. Kinh phí chương trình nếu là một đơn vị làm thương mại bán vé thì tổng kinh phí không dưới 400 triệu. Tôi không phai là đại gia mà tôi có sự yêu thương của anh chị em nghệ sĩ, họ về giúp tôi đạt được ước nguyện tri ân quê hương mình. Điều tôi muốn sau show là giới thiệu hình ảnh về cảnh quan, đặc sản quê hương Hương Khê – Hà Tĩnh và con người nơi “chôn rau cắt rốn” của tôi. Nơi dấu yêu và quá đỗi tự hào trong tôi!”

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MC Nguyễn Việt Hồ: “Không phải là đại gia, vẫn tổ chức liveshow miễn phí”