Maya đầy "ma lực" nhảy Rumba trong sắc đỏ

Chúc Duy, ảnh: Zun Phan| 18/11/2013 08:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong đêm công bố kết quả ngày 17.11 của “Thử thách cùng bước nhảy” mùa thứ hai, ca sỹ Maya đã trở lại ấn tượng với vũ điệu Rumba cùng vũ công Hoàng Tuấn trên nền nhạc ca khúc “Love the way you lie”.

Maya đến dự lễ công bố kết quả Top 6 với bộ váy đẹp quyến rũ do nhà thiết kế Phương My thiết kế riêng cho cô. Maya bật mí, những thiết kế của Phương My cũng sẽ đồng hành cùng cô trong những dự án âm nhạc sắp tới.

Maya đầy

Maya đầy
Maya đẹp quyến rũ trong bộ váy được NTK Phương My thiết kế riêng cho cô

“Trà My” của “Scandal” trong bộ váy đỏ rực cuốn hút với những bước nhảy điêu luyện. Cô được khán giả đứng dậy cổ vũ gây hưng phấn cả khán phòng trước khi vào phần công bố kết quả của các thí sinh. Maya cho biết, cô chỉ có một ngày để tập luyện vũ điệu này, tuy nhiên nhờ bạn đồng hành mà cô đã hoàn thành tốt phần biểu diễn. Maya cũng từng là gương mặt gây được nhiều ấn tượng với khán giả trong cuộc thi “Bước nhảy Hoàn vũ” ở mùa thứ hai vừa qua.

Maya đầy

Maya đầy

Maya đầy
Nữ diễn viên, ca sĩ cũng đầy "ma lực" với sắc đỏ trong điệu nhảy Rumba

Sau phần trình diễn của mình, Maya xuống hàng ghế khán giả để theo dõi hết phần tranh tài của các thí sinh trong phần thi solo 30 giây. Cô chia sẻ: “Đã từng bước vào các cuộc thi, Maya hiểu rõ hơn hết những áp lực mà các bạn phải đối mặt. Đặc biệt, bốn thí sinh trong vòng nguy hiểm đêm nay là Hoàng Minh, Ngọc Anh, Đình Lộc, Lan Anh có tuổi đời còn rất trẻ, nhưng các bạn đã rất xuất sắc để có mặt trong top 8. Thật tiếc để nói lời chia tay với Lan AnhHoàng Minh, nhưng cuộc chơi nào cũng có kẻ thắng người thua, và cuộc thi này chỉ là bước khởi đầu cho tất cả mọi người.

Maya đầy
Lan Anh, Hoàng Minh phải nói lời chia tay cùng chương trình

Nghệ thuật là con đường dài, và nhảy múa không chỉ đòi hỏi sự kiên trì mà còn cần sức lực và tài năng. Tiếc nhất là Lan Anh, cô gái tuổi 17. Khi em nói, nếu được vào Top 6 sẽ được bà vào thăm, thực sự Maya đã rơi nước mắt. Có điều gì đó, rất thật và rất đời luôn hiện diện trong cuộc thi này”.

Maya đầy
Maya ghi lại khoảnh khắc kỷ niệm cùng bạn nhảy

Sau một năm kể từ giải Cánh diều vàng cho vai nữ phản diện “Trà My” ở phim "Scandal", Maya miệt mài trên phim trường với hàng loạt vai diễn trong phim nhựa và phim truyền hình. "Thật tiếc là các phim đều trong giai đoạn hậu kỳ, nên tôi chưa may mắn được gặp gỡ khán giả", Maya hóm hỉnh cười nói. Cụ thể là vai diễn mới của cô trong "Cô dâu đại chiến 2" của đạo diễn Victor Vũ, sẽ được công chiếu mùa Tết này.

Maya đầy

Maya đầy
Maya vừa hoàn thành ba vai nữ chính trong ba bộ phim truyền hình

Suốt năm qua tuy không xuất hiện nhiều, nhưng Maya là cái tên được yêu mến bởi công chúng. Maya cũng được đánh giá là nữ ca sỹ nghiêm túc, đúng giờ, tập luyện và thể hiện ca khúc hết mình. Cô thể hiện tốt ở dòng nhạc pop ballad với độ phiêu đầy say đắm. Bên cạnh đó, Maya đã hoàn thành ba vai nữ chính trong ba bộ phim truyền hình.

Maya đầy
Sắp tới, cô sẽ gửi đến khán giả MV mới nhất
được xây dựng kịch bản từ tưởng truyện ngắn "Đôi giày đỏ đã mất"

Hiện tại, nữ diễn viên, ca sĩ đang trong quá trình thực hiện MV mới để quyết liệt trở lại sân khấu lớn. Cô cho biết, MV với chất nhạc ballad nhẹ nhàng dễ đi vào lòng người. MV sẽ được xây dựng kịch bản từ tưởng truyện ngắn "Đôi giày đỏ đã mất" của nhà văn Dương Bình Nguyên. Tuy nhiên mọi thứ mới chỉ bắt đầu, cô sẽ chia sẻ nhiều hơn khi dự án đã hoàn thành.

Trở lại với “Thử Thách Cùng Bước Nhảy 2013”, Những cái tên còn lại bao gồm cặp kiện tướng dancesport Mỹ An, Minh Trường, chàng trai “không xương” Đình Lộc, đôi chân ba-lê Minh Tú và Hotboy đường phố Ngọc Thịnh. Một kỷ lục khác cũng được thiết lập khi Mỹ An trở thành vũ công duy nhất chưa lần nào lọt vào nhóm nguy hiểm.

Maya đầy
Với những nỗ lực bền bỉ, vũ công Mỹ An xuất sắc
chưa lần nào lọt vào nhóm nguy hiểm

Chia tay Hoàng Minh và Lan Anh, Top 6 sẽ bước vào một chặng đường mới khi đặt tất cả số phận vào quyết định của khán giả. Đêm top 6 tranh tài diễn ra vào 21h, tối thứ 7 tuần sau 23/11/2013.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Maya đầy "ma lực" nhảy Rumba trong sắc đỏ