"Mãn nhãn" với màn múa nón quai thao của Hoàng Thùy Linh

Sơn Trí| 18/05/2014 10:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hoàng Thùy Linh đã tự biến hóa mình trong liveshow bằng màn múa dân gian độc đáo tái hiện hình ảnh cô sinh viên Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội ngày xưa trước khi chính thức bước vào sự nghiệp diễn xuất và ca hát.

Tối qua (17.5), Hoàng Thùy Linh đã khuấy động sân khấu “Tôi Toả Sáng” Tháng 5 với hơn 1 tiếng 30 phút tràn ngập trong màu sắc và giai điệu. Sau một thời gian dài hoạt động showbiz, live concert “Tôi Toả Sáng” có thể xem như lần đầu tiên Hoàng Thùy Linh có vinh dự được thực hiện một đêm nhạc đúng nghĩa và cống hiến hết mình cho khán giả tại sân khấu cũng như khán giả truyền hình cả nước.

 

Chính vì đây là một bước ngoặt quan trọng, Hoàng Thùy Linh đã dày công tập luyện suốt nhiều tháng trời cũng như đầu tư âm nhạc, trang phục để có thể mang đến hình ảnh trẻ trung sôi động và chỉnh chu nhất cho người xem.

Không chỉ chú trọng phần nhìn, mà cả phần nghe cũng được Hoàng Thùy Linh rèn luyện nghiêm túc cùng cô giáo. Sau một thời gian dài học tập và luyện thanh, Hoàng Thùy Linh đã có thể tự tin vào khả năng vừa hát live vừa trình diễn vũ đạo tiến bộ hơn trước.

Để có thể giới thiệu hết với khán giả một Hoàng Thùy Linh đa màu sắc và luôn luôn muốn làm mới bản thân, bên cạnh những ca khúc dance sôi động mà mình thường trình diễn, “Tôi Toả Sáng” còn được Hoàng Thùy Linh dành một góc nhỏ cho phần acoustic mộc mạc và đặc biệt là phần múa dân gian độc đáo tái hiện hình ảnh cô sinh viên Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội ngày xưa trước khi chính thức bước vào sự nghiệp diễn xuất và ca hát.


Clip Hoàng Thùy Linh dịu dàng, thục nữ múa dân gian đương đại

Bộ phim “Thần tượng” ra mắt trong năm vừa qua là một trong những tác phẩm điện ảnh đánh dấu bước ngoặt khá lớn trong cuộc đời Hoàng Thùy Linh cũng như sự quay trở lại của Linh với công chúng. Sân khấu Queen Hall cũng chính là nơi thực hiện cảnh quay liveshow nữ ca sĩ Thùy Linh trong phim, và đêm 17/5 vừa qua cũng là đêm mà Hoàng Thùy Linh có cơ hội đứng trên sân khấu đó để trình diễn thật sự những ca khúc hit của mình trong suốt thời gian vừa qua cho khán giả thật cùng theo dõi.

Để chia sẻ cảm xúc của mình sau khi đêm diễn đã hoàn thành, Hoàng Thùy Linh cho biết rất bất ngờ và xúc động trước tình cảm của người hâm mộ tại TP.HCM cũng như khá nhiều fan ruột gắn bó với Hoàng Thùy Linh trong suốt thời gian vừa qua đã bay từ Hà Nội vào TP.HCM để theo dõi trực tiếp và ủng hộ tinh thần cho cô.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Mãn nhãn" với màn múa nón quai thao của Hoàng Thùy Linh