Long Nhật: "Bà tám showbiz đã chết cách đây 3 năm rồi"

Hà Thu| 15/05/2016 08:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Xuất hiện cùng Ốc Thanh Vân trong show Người bí ẩn, Long Nhật bất ngờ khẳng định: “Bà tám showbiz đã chết cách đây 3 năm, giờ chỉ còn ca sỹ, nghệ sỹ Long Nhật”.

Tập 8 của show truyền hình hài thực tế “Người bí ẩn” diễn ra vào hôm nay (15/5), khán giả sẽ gặp lại Long Nhật, “bà tám showbiz” và diễn viên Ốc Thanh Vân trong vai trò khách mời.

Long Nhật:

Cặp đôi danh hài Vân Sơn – Hồng Đào tiếp tục đảm đương vai trò “làm chủ” đội nhà, còn Long Nhật và Ốc Thanh Vân là đội khách mời

Tạo ra tình huống để “tám chuyện”, Vân Sơn, Hồng Đào và người dẫn chương trình là MC Trấn Thành cùng “tám” về những tin đồn trên mạng xã hội khiến khán giả bật cười.

Long Nhật:

Hồng Đào – Vân Sơn lướt internet bắt gặp tin “Hồng Đào có thai cùng Vân Sơn". Vào vai một người hâm mộ mình, Hồng Đào khẳng định “Hồng Đào có thai thì cũng còn được, chứ Hồng Đào có thai cùng Vân Sơn thì không thể bởi Vân Sơn… “bóng” mà”.

Hồng Đào lại đưa tin Vân Sơn hay bị “bóng đè”. Đáp trả tin đồn của người bạn thân lâu năm, Vân Sơn khẳng định mình chỉ có “đè bóng” chứ không bao giờ bị bóng đè. Để chứng minh cho lời đồn của mình, Hồng Đào kể chuyện ma khiến Vân Sơn được một phen “khóc thét”.

Long Nhật:

Trước nhưng tin đồn không đâu ra đâu, Hồng Đào “răn đe” Vân Sơn không được nhiều chuyện “Chuyện này chế ra chuyện kia, ông nói sướng miệng ông nhưng nhiều người khác bị vạ lây”, đồng thời gọi Vân Sơn là “bà tám showbiz”. Vân Sơn “đẩy” danh hiệu này sang cho MC Trấn Thành. Cũng không chịu nhận danh hiệu đó, Trấn Thành “nhường” danh hiệu này cho khách mời Long Nhật.

Long Nhật:

Long Nhật:

Long Nhật và Ốc Thanh Vân nhí nhảnh trên ghế nóng Người bí ẩn

Long Nhật:

Đáp lại Trấn Thành, Long Nhật bất ngờ khẳng định “Bà tám showbiz đã chết cách đây 3 năm rồi, bây giờ chỉ còn ca sĩ – nghệ sĩ Long Nhật mà thôi” khiến cả khán giả, MC Trấn Thành và khán giả vô cùng phấn khích.

Ngay phần mở màn, “Người bí ẩn” đã tạo ra những tình huống bất ngờ, “dở khóc dở cười” cho cả người dẫn, cho đội nhà cũng như đội khách mời là Long Nhật và Ốc Thanh Vân. Chắc chắn đây sẽ là tập có nhiều tình huống hài thú vị xung quanh “bà tám showbiz” Long Nhật một thời và nữ diễn viên xinh đẹp Ốc Thanh Vân, bà mẹ ba con của showbiz Việt.

Tập 8 Người bí ẩn sẽ lên sóng vào 21h tối nay, chủ nhật, ngày 15/5 trên HTV7 VTVcab1 – Giải trí TV, Kênh 1 – Đài PTTH Hà Nội và DRT.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Long Nhật: "Bà tám showbiz đã chết cách đây 3 năm rồi"