Loạt ảnh sinh nhật "nhí nhố" của Krystal

Hà Thu| 24/10/2015 11:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vào đúng sinh nhật lần thứ 21 của Krystal (ngày 24/10), F(x) phát hàng bộ ảnh mới nhất của em gái Jessica vừa để mừng sinh nhật cô, vừa thông báo sự trở lại của nhóm trong thời gian sắp tới.

Mới đây, fan của F(x) đứng ngồi không yên trước thông tin thần tượng âm nhạc của mình chuẩn bị trở lại trong thời gian tới, khi đúng vào dịp sinh nhật lần thứ 21 của Krystal, SM đã chia sẻ bộ ảnh mới nhất của cô nàng.

Loạt ảnh sinh nhật

Trong loạt ảnh "nhí nhố" mừng sinh nhật em gái Jessica, cô nàng trở nên đẹp hơn bao giờ hết trong mắt người hâm mộ với trang phục cá tính và đầy màu sắc.

Hiện tại, SM đang chuẩn bị tổ chức một chương trình nghệ thuật đặc biệt tại Seoul vào ngày 26/10 tới đây, để chào mừng sự trở lại của F(x) trong thời gian tới. Thời gian qua, F(x) bị coi là "con ghẻ" của SM khi công ty này liên tục tập trung vào các nhóm nhạc tân binh, ít có các hoạt động hay dự án âm nhạc mới cho F(x). Đặc biệt, sự ra đi của Suli đã khiến F(x) liên tục có những thông tin trái chiều về khả năng tan rã của nhóm.

Tuy nhiên, fan hâm mộ đã yên tâm hơn với thông tin F(x) sẽ trở lại sớm trong thời gian sắp tới cùng hình ảnh sinh nhật của Krystal vừa được tung ra trong hôm nay. Trước đó, SM cũng đã tung ra một loạt hình ảnh của hai thành viên của F(x) là Victoria Luna, báo hiệu sự trở lại của nhóm trong thời gian tới. Hiện tại, fan hâm mộ đang mong chờ bộ ảnh cuối cùng của Amber để F(x) hoàn toàn trở lại với sàn diễn.

Cùng nhìn lại loạt ảnh sinh nhật "nhí nhố" của Krystal:

Loạt ảnh sinh nhật

Loạt ảnh sinh nhật

Krystal trở lại với cô  nàng "đa sắc"

Loạt ảnh sinh nhật

Loạt ảnh sinh nhật

Loạt ảnh sinh nhật

Loạt ảnh sinh nhật

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Loạt ảnh sinh nhật "nhí nhố" của Krystal