Liveshow The Voice: 'Taylor Swift Việt' Bảo Anh "ngọt mắt - đắng tai"!

Quân Anh| 24/09/2012 07:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cover lại ca khúc đình đám của công chúa nhạc Pop - Britney Spears, nhưng dường như Bảo Anh đã vấp váp khá nhiều và nhận lại vô vàn ý kiến khắt khe của người hâm mộ.

Trong tập Liveshow đầu tiên của The Voice - Giọng hát Việt được tường thuật trực tiếp tối nay (23/9), 14 thí sinh của 2 đội Trần LậpThu Minh đã đem đến cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, những gam màu mới mẻ trong hình ảnh cũng như cách xử lý nhạc của các thí sinh khiến cho buổi đầu của đêm Liveshow khá thu hút người xem.

Điều khá đặt biệt trong tập đầu Liveshow hôm qua, là sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ, đặc biệt là dân cư mạng dành cho phần thi của thí sinh Bảo Anh - đội Trần Lập, cô gái từng được Hà Hồ mệnh danh là "Taylor Swift Việt Nam". Tiếp tục lấy ưu thế với hình ảnh trong trẻo, nhẹ nhàng từ vòng Giấu mặt, Bảo Anh thướt tha trên sàn đấu với bộ váy gam trắng đi kèm hiệu ứng sân khấu tốt, giúp cho cô gái ít nhiều có được sụ tự tin để thể hiện phần thi của mình.

Liveshow The Voice: 'Taylor Swift Việt' Bảo Anh

Liveshow The Voice: 'Taylor Swift Việt' Bảo Anh
Bảo Anh ấn tượng ngay từ khi xuất hiện với phong cách nhẹ nhàng và gợi cảm!

Nhưng dường như, ca khúc Everytime (từng được Công chúa nhạc Pop - Britney Spears thể hiện quá đỗi thành công) mà Bảo Anh lựa chọn đã hoàn toàn nhận được phản hồi trái chiều từ người hâm mộ. Bảo Anh cố gắng thể hiện những cung bậc cảm xúc nhẹ nhàng, da diết trong từng lời ca, nhưng đáng tiếc cô gái đã không thể "vượt núi" để hoàn thành những nốt cao, cũng như thể hiện không tốt những đoạn luyến và nhấn trong ca khúc này, và hoàn toàn bị "bản gốc" là Britney Spears "đè bẹp" không thương tiếc.

Liveshow The Voice: 'Taylor Swift Việt' Bảo Anh

Liveshow The Voice: 'Taylor Swift Việt' Bảo Anh


Bảo Anh với ca khúc Everytime trong đêm liveshow đầu tiên

Ngay khi phần trình diễn của Bảo Anh đi được phân nửa quãng đường, rất nhiều ý kiến trên các diễn đàn, mạng xã hội Facebook nổi lên, hầu như tất cả đều "ném đá" và không hài lòng với phần trình diễn của cô nàng. Cái bóng của Britney Spears quá lớn khiến cho cô gái trẻ nhanh chóng bị đem ra so sánh và "thua tơi tả".

Liveshow The Voice: 'Taylor Swift Việt' Bảo Anh

 Liveshow The Voice: 'Taylor Swift Việt' Bảo Anh Liveshow The Voice: 'Taylor Swift Việt' Bảo Anh Liveshow The Voice: 'Taylor Swift Việt' Bảo Anh Liveshow The Voice: 'Taylor Swift Việt' Bảo Anh Liveshow The Voice: 'Taylor Swift Việt' Bảo Anh Liveshow The Voice: 'Taylor Swift Việt' Bảo Anh Liveshow The Voice: 'Taylor Swift Việt' Bảo Anh   Liveshow The Voice: 'Taylor Swift Việt' Bảo Anh Liveshow The Voice: 'Taylor Swift Việt' Bảo Anh

Mặt khác, sau phần thi của Bảo Anh, các huấn luyện viên lại tỏ ra khá gượng gạo và rụt rè trong những lời nhận xét. Đàm Vĩnh Hưng "nhỏ nhẹ" nhận xét rằng: “Giọng hát của em khá ngọt ngào nhưng phần trình bày của em chưa được hoàn thiện lắm. Nếu em được vào vòng sau anh sẽ đề nghị anh Trần Lập chọn cho em ca khúc "My heart will go on".

Trong khi đó, Trần Lập lại chia sẻ: “Ở vị trí người huấn luyện em, anh thấy em đã hát giống như là chính mình: sự giản đơn, trong sáng. Còn kỹ thuật thì ta sẽ còn phải trao đổi, luyện tập và nó sẽ là một quá trình dài sau này”

Liveshow The Voice: 'Taylor Swift Việt' Bảo Anh
HLV cũng bị "soi" là nhận xét chưa thẳng!

Tuy nhiên, không thể phủ nhân độ sáng của cô gái này trong đêm thi Liveshow, vẫn lôi cuốn người xem với một hình ảnh quá đỗi ngọt ngào, mái tóc buông xoã gợi cảm và Bảo Anh vẫn nhận được rất nhiều lời ngợi khen từ phía những người hâm mộ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Liveshow The Voice: 'Taylor Swift Việt' Bảo Anh "ngọt mắt - đắng tai"!